Xuân Trường khoe lần đầu được mặc áo HAGL mùa giải 2020, fan lập tức nhận ra điều đặc biệt đúng chất "dân chơi"

Không được tham gia buổi chụp hình giới thiệu trang phục mới cùng các đồng đội tại HAGL, nhưng Lương Xuân Trường vẫn có cách để gây chú ý khi lần đầu mặc áo đấu của CLB ở mùa giải 2020

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã khoe trên trang fanpage bức ảnh anh chàng tự sướng khi mặc trang phục của HAGL dùng cho mùa giải 2020 cùng dòng trạng thái hài hước: "Khi bạn không được chụp cùng mẫu áo cho mùa giải mới ở studio cùng các đồng đội..."

Trong bức ảnh, Xuân Trường thể hiện 4 biểu cảm khác nhau khiến các fan thả tim lia lịa vì sự đáng yêu và lầy lội. Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận ra điểm mới mẻ đó là Xuân Trường đã đeo khuyên tai. Đồng đội Vũ Văn Thanh cũng nhìn ra điều này và bình luận: "Ý là khoe áo mới hay khuyên tai?".

Trong khi đó, người em hay bị Xuân Trường "bắt nạt" thì lại bình luận cà khịa: "Tác hại của dịch bệnh là đây".

Xuân Trường khoe lần đầu được mặc áo HAGL mùa giải 2020, fan lập tức nhận ra điều đặc biệt đúng chất dân chơi-1

Bức ảnh của Xuân Trường khiến các fan thích thú.

Hiện Xuân Trường đang tập hồi phục tại trung tâm PVF cùng các chuyên gia. Tháng 09/2019, tiền vệ này đã dính chấn thương dây chằng và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật. Anh chàng chắc chắn sẽ bỏ lỡ lượt đi của mùa giải 2020, trong trường hợp các giải đấu sớm trở lại khi dịch Covid-19 đã được kiểm soát.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xuan-truong-khoe-lan-dau-duoc-mac-ao-hagl-mua-giai-2020-fan-lap-tuc-nhan-ra-dieu-dac-biet-dung-chat-dan-choi-40202014114242438.htm

Lương Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.