Yến Xuân: Nàng WAGs mạnh mẽ nhất trong giới bóng đá Việt Nam và những hành động khiến đàn ông cũng phải nể phục

Xét về độ mạnh mẽ trong hành động thì Yến Xuân, bạn gái của Văn Lâm là số 1 trong giới WAGs (vợ và bạn gái) của cầu thủ Việt Nam, đặc biệt sau hành động mở nắp chai bia bằng tay không một cách dễ dàng.

Xét về độ mạnh mẽ trong hành động thì Yến Xuân, bạn gái của Văn Lâm là số 1 trong giới WAGs (vợ và bạn gái) của cầu thủ Việt Nam, đặc biệt sau hành động mở nắp chai bia bằng tay không một cách dễ dàng.

 



Yến Xuân mở nắp chai bia bằng tay không dễ dàng.

Tận dụng cạnh tủ cùng một nhát đập bằng tay không, Yến Xuân dễ dàng mở nắp chai bia mà không cần bất kỳ vật dụng hỗ trợ nào. Hành động này thường được thấy ở những quán bia hoặc các buổi nhậu có nhiều nam giới sành sỏi. Thế nhưng, Yến Xuân vẫn làm thuần thục và hoàn toàn thoải mái.

Nhiều người khẳng định Yến Xuân là cô nàng mạnh mẽ nhất trong làng WAGs của giới bóng đá Việt Nam. Mạnh mẽ ở đây là từ thể chất đến tính cách dù Yến Xuân sở hữu mái tóc dài, gương mặt xinh đẹp và nữ tính. Điều này ở phương Tây có thể bình thường nhưng với xã hội Việt Nam lại là bất ngờ lớn.

Trước video này, Yến Xuân còn tung video dùng một tay bóc măng cụt hay chặt gạch bằng tay không, điều mà chính đến nhiều nam giới cũng chưa làm được.

Yến Xuân chia sẻ ngày xưa tập chặt gạch nhưng lúc nào cũng phải canh chừng hàng xóm, mẹ và em gái. Có thời điểm cô chặt được 6 viên gạch ngói xếp chồng lên nhau và vẫn tự coi đó là sở thích.

Sau video kể trên, nhiều người hâm mộ cho rằng thủ môn Đặng Văn Lâm phải "dè chừng" với bạn gái. Dù sở hữu thân hình lực lưỡng nhưng Văn Lâm cũng khó có thể bắt nạt được bạn gái.

Yến Xuân: Nàng WAGs mạnh mẽ nhất trong giới bóng đá Việt Nam và những hành động khiến đàn ông cũng phải nể phục-1Yến Xuân: Nàng WAGs mạnh mẽ nhất trong giới bóng đá Việt Nam và những hành động khiến đàn ông cũng phải nể phục-2
Yến Xuân nữ tính nhưng cũng rất mạnh mẽ và có nhiều sở thích đặc biệt. Ảnh: FBNV.

Khác với bạn gái hay vợ của các cầu thủ khác thường xuyên đăng ảnh làm đẹp, đề cao sự nữ tính, tận dụng lượng người theo dõi để bán hàng online như mỹ phẩm,… Yến Xuân gần như đứng ngoài xu hướng này.

Cô gái sinh năm 1992 không ngần ngại đăng video hay hình ảnh thể hiện sự mạnh mẽ. Các hình ảnh khoe vẻ đẹp sexy, thân hình gợi cảm cũng được Yến Xuân thừa nhận là để phục vụ cho công việc làm PT (Physical Trainer – HLV thể hình) của cá nhân. Cô cũng khẳng định nếu bản thân mình không có vóc dáng tốt thì người khác sao tin tưởng để thuê làm HLV cá nhân.

Chính từ việc làm PT, thường xuyên tập gym, thể dục, Yến Xuân trở nên đặc biệt hơn trong nhóm WAGs của bóng đá Việt Nam. Nhật Lê, bạn gái cũ của Quang Hải, cũng là một người chăm tới phòng gym để cải thiện vóc dáng.

Một điểm đáng chú ý nữa về Yến Xuân là cô nàng kiên định với việc không thừa nhận Văn Lâm là bạn trai. Dù trong các tấm hình, video khiến người bình thường cũng dễ dàng nhận ra mối quan hệ của cả hai, chưa kể Yến Xuân còn sang Nga ở lại nhà bố mẹ Văn Lâm trong thời gian dài từ cuối tháng 12/2019. Ngay cả khi trò chuyện trực tiếp, cô nàng cũng lảng tránh vấn đề này.

Yến Xuân có cá tính mạnh mẽ và quyết đoán là vậy. Có lẽ, chính điểm này mới khiến thủ môn Đặng Văn Lâm bị thu hút và giúp mối quan hệ tình cảm của cặp đôi bền chặt trong bối cảnh đời tư của những ngôi sao bóng đá Việt Nam đang được để ý sát sao.

Yến Xuân bóc măng cụt bằng 1 tay đầy điêu luyện.

Yến Xuân tập chặt gạch bằng tay không.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/yen-xuan-nang-wags-manh-me-nhat-trong-gioi-bong-da-viet-nam-va-nhung-hanh-dong-khien-dan-ong-cung-phai-ne-phuc-220201211228361.htm

Yến Xuân

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.