Yêu lại Quang Hải nhưng Nhật Lê vẫn khoe mâm cơm hồi ăn ở nhà Hưng Harry: Trùng hợp hay nhìn đĩa nhớ người xưa?

Tưởng Nhật Lê và Quang Hải đã quay lại là yên chuyện nhưng không phải đâu mọi người ạ.

Chuyện tình Quang Hải - Nhật Lê và các nhân vật xung quanh vẫn luôn là một đề tài cực hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ừ thì yêu đương, chia tay rồi quay lại cũng là lẽ thường tình thôi nhưng drama dài tập này lại có những tình tiết khiến người ta hoang mang, không biết đặt dấu chấm hỏi khó hiểu hay dấu chấm than cảm thán nữa.

Như mới đây nhất, Nhật Lê có đăng một bức ảnh bữa tối lên story. Nhìn qua mâm cơm cũng toàn món đơn giản, có thể bắt gặp ở bất cứ bữa ăn gia đình nào thôi. Thế nhưng dân mạng lại phát hiện ra điều quan trọng nằm ở chiếc bàn và bộ bát đĩa: Y hệt đồ đạc nhà Hưng Harry - bạn trai cũ của Nhật Lê.

Yêu lại Quang Hải nhưng Nhật Lê vẫn khoe mâm cơm hồi ăn ở nhà Hưng Harry: Trùng hợp hay nhìn đĩa nhớ người xưa?-1

Nhật Lê đăng ảnh mâm cơm.
Yêu lại Quang Hải nhưng Nhật Lê vẫn khoe mâm cơm hồi ăn ở nhà Hưng Harry: Trùng hợp hay nhìn đĩa nhớ người xưa?-2

Nhưng sao y hệt nhà Hưng Harry thế này?

Cùng chiếc bàn màu trắng, cùng bộ bát đĩa hoa văn trống đồng Đông Sơn, không lẫn đi đâu cho được nhỉ? Cho những ai đang bán tín bán nghi thì cách đây vài ngày, Hưng Harry vẫn còn check-in trong căn hộ tone trắng của mình nhé! Và đúng quãng thời gian được cho là yêu thiếu gia, Nhật Lê cũng chăm up hình mâm cơm lắm, đều là cùng một background cả.

Nhưng biết đâu Nhật Lê up lại hình cũ hoặc 2 nhà có bàn ghế và bát đĩa giống nhau thì sao? Thế nên nói gì thì nói, ai nấy đều không khỏi thắc mắc chuyện gì đang xảy ra, bao giờ bùng binh tình ái này mới tạm yên đây.

Yêu lại Quang Hải nhưng Nhật Lê vẫn khoe mâm cơm hồi ăn ở nhà Hưng Harry: Trùng hợp hay nhìn đĩa nhớ người xưa?-3Yêu lại Quang Hải nhưng Nhật Lê vẫn khoe mâm cơm hồi ăn ở nhà Hưng Harry: Trùng hợp hay nhìn đĩa nhớ người xưa?-4Yêu lại Quang Hải nhưng Nhật Lê vẫn khoe mâm cơm hồi ăn ở nhà Hưng Harry: Trùng hợp hay nhìn đĩa nhớ người xưa?-5Yêu lại Quang Hải nhưng Nhật Lê vẫn khoe mâm cơm hồi ăn ở nhà Hưng Harry: Trùng hợp hay nhìn đĩa nhớ người xưa?-6

Những mâm cơm trước đó của Nhật Lê trong khoảng thời gian được cho là quen Hưng Harry.

Trong một diễn biến khác, mặc cho dân tình đang xôn xao gái xinh xứ Quảng lại up một chiếc status so deep về thanh xuân: "Chỉ sợ người không dám dốc hết sức lực để sống hết mình và là chính mình".

Yêu lại Quang Hải nhưng Nhật Lê vẫn khoe mâm cơm hồi ăn ở nhà Hưng Harry: Trùng hợp hay nhìn đĩa nhớ người xưa?-7

Về phía Hưng Harry, dù đã chia tay nhưng thiếu gia vẫn thả tim đều cho bạn gái cũ. Không những thế, trong một lần livestream mới đây của Nhật Lê, anh chàng còn không ngần ngại bình luận cực thân thiết nữa cơ mà. Có điều lại bị cô nàng ngó lơ, không trả lời.

Thật sự khó hiểu à nha!

Yêu lại Quang Hải nhưng Nhật Lê vẫn khoe mâm cơm hồi ăn ở nhà Hưng Harry: Trùng hợp hay nhìn đĩa nhớ người xưa?-8

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/yeu-lai-quang-hai-nhung-nhat-le-van-khoe-mam-com-hoi-an-o-nha-hung-harry-trung-hop-hay-nhin-dia-nho-nguoi-xua-2202023382845416.htm

Nhật Lê

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.