Báo cáo còn cung cấp thông tin về các hoạt động, cam kết kinh doanh bền vững của Herbalife trong 3 lĩnh vực chính: sản phẩm chất lượng, con người và cộng đồng khỏe mạnh, một hành tinh thịnh vượng.
Những thông tin nổi bật trong Báo cáo phát triển bền vững toàn cầu giai đoạn 2021-2022 của Herbalife
Năm 2022, Herbalife tiến hành khảo sát và đánh giá ý kiến của các bên có liên quan về: kết quả phát triển bền vững và các ưu tiên của công ty, cách để doanh nghiệp thể nâng cao hơn nữa tính minh bạch và báo cáo phát triển bền vững. Đánh giá này giúp Herbalife nhận diện các vấn đề bền vững quan trọng nhất.
Theo đó, chiến lược phát triển bền vững toàn cầu của Herbalife là tập trung vào quản lý môi trường, trách nhiệm xã hội và có các phương thức quản trị minh bạch. Chiến lược này được xây dựng dựa trên: đánh giá những ưu tiên của các bên có liên quan, các rủi ro của doanh nghiệp, phải phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG) của Liên hợp quốc.
Bên cạnh đó, quỹ Herbalife Nutrition Foundation (Quỹ HNF) tiếp tục cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp và mang đến nhiều chương trình chia sẻ kiến thức dinh dưỡng cần thiết cho cộng đồng. Quỹ HNF đã hỗ trợ 5,12 triệu USD (tương đương 122 tỷ đồng) cho 178 tổ chức vào năm 2022 bao gồm: 1,2 triệu USD (tương đương 28 tỷ đồng) cho 41 tổ chức từ thiện ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, giúp đỡ 229.000 trẻ em trên toàn thế giới…
Song song với các đổi mới trong quản trị doanh nghiệp, tích cực trong hoạt động cộng đồng, đội ngũ Herbalife cũng không ngừng mang đến các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nghiên cứu khoa học cho người tiêu dùng ở hơn 90 thị trường. Thông qua các thành viên kinh doanh cùng với chương trình tiếp thị “1 kèm 1”, Herbalife nỗ lực xây dựng một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng cho khách hàng về lối sống năng động và lành mạnh.
Để biết thêm thông tin về Herbalife, truy cập: https://ir.herbalife.com. |
(Nguồn: Herbalife)