Với ngoại hình được “tút” lạicẩn thận từ A đến Z cùng khối động cơ mạnh mẽ 944cc, Ducati HyperDevil xứng đángđược mệnh danh là “hung thần”.

Tất nhiên, đây không phải là mộtdòng xe mới của nhãn hiệu nổi tiếng Ducati. Thay vào đó, Ducati HyperDeviltrên thực tế chỉ là một phiên bản độ do hãng MotoCreations thiết kế.

Điểm nhấn đặc biệt của DucatiDevil đó là hàng loạt chi tiết hàng hiệu đến từ các hãng sản xuất phụ kiện riênglẻ trên thế giới. Cụ thể, toàn bộ các chi tiết như khung xe, bình xăng, tay cầm,ống xả… đều có nguồn gốc từ Mark Savory, màu sơn bóng bẩy được làm bởi PeterWeber hay yên xe đến từ Hot Rod Interiors.

“Hung thần” Ducati HyperDevil

HyperDevil được chế lại với bộkhung của Ducati ST2 cực nổi tiếng trong quá khứ. Bộ khung xe được nới rộng rachút ít nhưng vẫn tuân thủ những đặc trưng ở giàn che máy hình mắt cáo.HyperDevil đi kèm khối động cơ có dung tích xi lanh vào khoảng 944cc, làm mátbằng chất lỏng lấy từ phiên bản Ducati ST2 2000.

Bên cạnh đó, trên Devil cũngkhông thể thiếu vắng những phụ kiện do các nhãn hiệu đình đám sản xuất như phuộcR&T Ohlins, giảm xóc Penske, rôto trước của Moto Master, sau của Galfer…

Ngoài ra, trọng lượng của Devilcũng được giảm thiểu tối đa xuống còn 138 kg, “nhẹ cân” hơn rất nhiều so với consố 206 kg như các tin đồn trước đó. Rõ ràng, đây là một mức cân có thể chấp nhậnđược với một mẫu xe sở hữu ngoại hình đồ sộ như Ducati Devil.

Tuy nhiên, dù kết hợp từ rấtnhiều chi tiết “hầm bà lằng” do nhiều hãng khác nhau cung cấp nhưng Devil vẫngây ấn tượng bằng một “bộ cánh” cực kì ấn tượng và thống nhất.

Một số hình ảnh của DucatiDevil:

“Hung thần” Ducati HyperDevil
“Hung thần” Ducati HyperDevil
“Hung thần” Ducati HyperDevil
“Hung thần” Ducati HyperDevil
“Hung thần” Ducati HyperDevil
“Hung thần” Ducati HyperDevil
“Hung thần” Ducati HyperDevil

Theo Vũ Ngọc
AutoPro