Chủ đề

khách hàng

khách hàng

Hà Nội: Xếp hàng giữa trưa nắng, tranh mua 17 tấn sầu riêng ế

17 tấn sầu riêng xuất bán sang Trung Quốc, trên đường vận chuyển chiếc xe bị hỏng máy lạnh, sầu riêng chín hết nên chủ hàng không nhận

Cô gái mua giày cao gót về đi thử 8 ngày mòn cả đế rồi đòi trả lại shop vì lý do hơi rộng

Sau khi nhận lại hàng, chủ shop đã phát hiện chiếc giày cao gót bị bẩn cũng như có dấu hiệu mòn cả đế.

'Một mình một chợ', Grab tăng giá 30-40% để tận thu

Grab đang tăng giá trên “mọi mặt trận”. Nhiều người bức xúc cho rằng đó là hành động không tôn trọng khách hàng.

Độc lạ "áo giáp sắt cho hiệp sĩ" giá tiền triệu, nặng gần 10kg

Giá của mỗi bộ áo giáp dao động từ 4 - 5 triệu đồng và nặng từ 6 - 8kg.

Nắng nóng, đổ xô mua kem hoa hồng 50.000 đồng ở Hà Nội

Dù mức giá không hề rẻ song nhiều người khá thích thú khi hè này, Hà Nội có món kem hoa hồng giải nhiệt.

Người tiêu dùng liên tiếp lên tiếng vạch mặt nạn hủy đơn hàng vô tội vạ trên Lazada

Sau khi đặt mua thành công và sau vài ngày chờ đợi, khách hàng bất ngờ nhận được tin nhắn hủy, việc mua hàng không thành công.

'Chiêu' tiết kiệm trăm nghìn tiền phí giao dịch ATM

Vậy làm cách nào để tiết kiệm một cách tối đa các loại phí liên quan tới thẻ, trong đó có phí rút tiền tại các cây ATM?

Liên tục bị tố giao hàng không đúng như quảng cáo, Lazada bị kiểm tra

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng sẽ kết hợp với một số cơ quan kiểm tra hoạt động kinh doanh của Lazada

Bỏ 200 nghìn mua váy online khác xa hình, khách còn bị mắng chụp ảnh "không có tâm"

Mua online một chiếc váy dáng thể thao màu hồng tươi sáng, chất vải mát

Bị hủy đơn khi mua đôi giày giá 6.000 đồng, khách hàng phẫn nộ cho rằng bị Lazada lừa đảo

khách hàng sau nhiều ngày chờ đợi hàng được giao thì bất ngờ nhận được tin nhắn thông báo đơn bị hủy. Bức xúc, khách hàng cho rằng bị Lazada lừa đảo.

Trăm tỷ gửi ngân hàng bị mất: Tại khách sai hết, mất ráng chịu!

Khách hàng phải chịu trách nhiệm chính về số tiền của mình gửi vào nhà băng, nếu bỗng dưng một ngày “bốc hơi”?

Ngân hàng đòi tăng phí trong lúc khách liên tục mất tiền từ thẻ ATM

Trong khi nhà băng liên tục đề xuất tăng phí dịch vụ, thẻ ATM thì liên tiếp các vụ tiền trong thẻ “bốc hơi”

1,4kg cua thì 7 lạng dây, đây đích thị là giao dịch mua dây tặng cua

Cua biển là món ngon yêu thích của nhiều người, mua dây và được khuyến mại cua xem ra cũng "hời" đó nhỉ?

Cử tri các tỉnh đồng loạt đề nghị bỏ VAT với hóa đơn tiền điện

Cử tri một số tỉnh cho rằng quy định người dân phải chịu mức thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) 10% trên hóa đơn tiền điện là không hợp lý.

Khách phản ứng, vì sao ngân hàng vẫn cứ tăng phí dịch vụ?

Mỗi lần các ngân hàng đề xuất tăng phí đều nhận không ít phản ứng.

Ô tô Tàu đời mới đẹp long lanh, rẻ bất ngờ: Dám liều làm ‘chuột bạch’

Các mẫu xe có thiết kế ngày càng trẻ trung bắt mắt, nhiều tính năng khá hiện đại và giá rẻ bất ngờ

Đặt váy hoa xòe hot trend nào ngờ nhận váy bầu, cô gái đăng đàn tố, chủ shop còn cảm ơn

Thảm họa mua hàng online của các chị em phụ nữ không biết đến bao giờ mới chấm dứt đây nhỉ?

Clip: Nghi bị đổ thiếu, khách hàng đánh nhân viên cây xăng chảy máu mồm

Nghi ngờ nhân viên cây xăng liên tục đổ xăng thiếu cho mình, một người đàn ông lao vào hành hung nhân viên cây xăng khiến người này chảy máu mồm.

Grab thừa nhận chất lượng tài xế giảm sau mua Uber

CEO Grab Việt Nam Jerry Lim, cho biết hãng đã tăng cước phí các dịch vụ vận chuyển từ 2017