4 vị trí phong thủy không nên đặt gương trong nhà không phải ai cũng biết

Một trong những sai lầm khi đặt gương là không đặt gương đối diện với bàn làm việc bởi, nếu đặt gương ở vị trí này nó sẽ làm cho người làm việc phân tâm.

1. Những vị trí không nên đặt gương

Đặt gương đối diện cửa chính


Khi bạn muốn đặt gương trong nhà cần nhớ quy tắc đầu tiên là không đặt gương đối diện cửa chính. Bởi cửa chính là nơi thu hút tài lộc vào nhà, khi bạn đặt gương ở đây sẽ khiến thần tài vội vàng quay gót khiến gia chủ khó lòng làm ăn phát đạt.

Ngoài ra, khi bạn đặt gương ở cửa chính sẽ dễ khiến dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài khiến cho bạn là người kinh doanh buôn bán dễ bị hao tài tán lộc. Khi bạn đặt gương ở vị trí này sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nó dẫn đến việc dễ xung đột, cãi vã dễ ly tán.

4 vị trí phong thủy không nên đặt gương trong nhà không phải ai cũng biết-1

Đặt gương đối diện với giường ngủ

Khi bạn đặt gương đối diện với phòng ngủ khiến cho bạn dễ gặp mộng mị, bóng đè giấc ngủ không được sâu giấc ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Nếu bạn đặt gương đối diện với giường ngủ sẽ khiến cho chủ nhà dễ gặp cảnh ly tán bởi có người thứ ba xen vào.

Trong phong thủy thì gương là phần kết nối với thế giới tâm linh, khi bạn đặt gương ở đối diện giường thì vô hình nhìn vào gương một cặp vợ chồng sẽ thành hai, gia chủ dễ xảy ra cãi vã xung khắc.

4 vị trí phong thủy không nên đặt gương trong nhà không phải ai cũng biết-2

Đặt gương đối diện nhà bếp

Một trong những sai lầm khi đặt gương là bạn không nên đặt gương trong phong thủy được xem là một yếu tố của nước, mà bếp lại luôn có lửa. Khi bạn đặt gương ở vị trí này khiến cho gia chủ dễ xung khắc ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng.

Ngoài ra, nếu gương đặt đối diện bếp sẽ làm cho khí nóng tăng lên nguồn năng lượng xấu lan tỏa ảnh hương tới phong thủy của gia đình bạn.

Không đặt gương đối diện cửa chính

Một trong những sai lầm khi đặt gương là không đặt gương đối diện với bàn làm việc bởi, nếu đặg gương ở vị trí này nó sẽ làm cho người làm việc phân tâm. Gương sẽ làm giảm khả năng tư duy suy nghĩ sẽ ít đi, một thời gian dài sẽ dẫn đến kết quả làm việc kém đi kiến bạn khó lòng có được thành quả như mong đợi.

4 vị trí phong thủy không nên đặt gương trong nhà không phải ai cũng biết-3

2. Một số lưu ý khác khi đặt gương trong nhà

Hướng đặt gương

Theo các chuyên gia phong thủy, người dùng nên đặt gương theo hướng là Đông Nam, Bắc và Đông, tối kỵ việc đặt gương theo hướng Nam. Lí do là bởi gương được xem như một yếu tố của nước, vì vậy nó sẽ tương tác và kỵ với lửa.

Không đặt gương đối diện với hướng cửa trước (cửa chính) của ngôi nhà. Cửa nhà là nơi thu hút nhiều nguồn năng lượng vào nhà, nếu đặt một chiếc gương lớn trước cửa sẽ đẩy và cản trở vượng khí vào nhà.

Độ cao của gương

Theo phong thủy, khi treo gương, gia chủ cần dùng cả tấm gương thay vì từng mảnh vì nó là dấu hiệu mang lại điềm xấu cho gia đình.

Khi treo gương gia chủ cần cân nhắc độ cao của gương sao cho gương có thể phản chiếu lại tốt nhất, để khi nhìn vào gương, bạn có thể thấy hình ảnh mình trong đó.

Tuy nhiên, nếu gương có khung thì người dùng cần cân đối độ cao của gương cho phù hợp với không gian nhà. Nếu được treo chưa đúng vị trí, gương sẽ phản chiếu lại ánh sáng từ đèn phòng ăn, gây chói mắt cho người sử dụng. 

4 vị trí phong thủy không nên đặt gương trong nhà không phải ai cũng biết-4

Các loại gương

Gương được chia ra làm nhiều loại như: gương thường, gương lõm và gương lồi. Mỗi loại gương lại có những lưu ý sử dụng khác nhau.

Đối với gương lõm, gia chủ chỉ nên sử dụng bên ngoài ngôi nhà. Loại gương này chủ yếu được sản xuất để cho ra hình ảnh lộn ngược của vật thể.

Gương lồi thường được dùng như vật có chức năng bảo vệ, chủ yếu được sử dụng trong giao thông. Tuy nhiên, chúng cũng có thể được dùng bên trong ngôi nhà như một phần của yếu tố phong thủy giúp bảo vệ ngôi nhà. Một điểm chú ý, đối với những loại gương bát quái, gia chủ tuyệt đối không được sử dụng trong nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/4-vi-tri-phong-thuy-khong-nen-dat-guong-trong-nha-khong-phai-ai-cung-biet-d51202012211134376.html

phong thủy nhà cửa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.