Anh trai Bảo Thy lần đầu hé lộ từng ngóc ngách căn biệt thự đang ở chẳng kém khách sạn 5 sao

Bảo Trần đang trải qua những ngày cách ly xã hội cực thoải mái trong căn nhà đầy đủ tiện nghi.

Ngoài được biết đến là anh trai ca sĩ nổi tiếng Bảo Thy, trước đó Bảo Trần (tên thật Trần Thế Bảo) từng có thời gian hoạt động nghệ thuật khi là người sáng lập ra nhóm nhạc 2B. Tuy nhiên, nhóm nhạc đã nhanh chóng tan rã. Sau đó anh tập trung phát triển kinh doanh.

Tháng 8/2017, anh chính thức nên duyên cùng Đỗ Thị Thùy Trang (hay còn gọi là Trang Pilla). Hiện cả 2 đã có với nhau một trai, một gái sau hơn 2 năm về chung nhà.

Anh trai Bảo Thy lần đầu hé lộ từng ngóc ngách căn biệt thự đang ở chẳng kém khách sạn 5 sao-1

Trở thành trai có vợ, Bảo Trần luôn ra dáng là người bố, người cha mẫu mực khi hết lòng yêu thương con, đưa vợ đi du lịch sang chảnh nhiều nơi trên thế giới. Nhìn cuộc sống hạnh phúc của anh ở thời điểm hiện tại, ai cũng bày tỏ vô cùng ghen tị.

Hiện tại, dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng nhất cử nhất động của cặp đôi vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Anh trai Bảo Thy lần đầu hé lộ từng ngóc ngách căn biệt thự đang ở chẳng kém khách sạn 5 sao-2Phòng ngủ của Bảo - Trang có diện tích rất lớn.

Cũng giống như nhiều người Việt khác, hiện Thế Bảo và gia đình đang thực hiện rất nghiêm túc việc cách ly xã hội. Những không vì thế mà cuộc sống của cặp vợ chồng giàu có trở nên nhạt nhẽo.

Mới đây trên trang, anh trai ca sĩ Bảo Thy đã khoe một đoạn clip được Trang Pilla quay lại các hoạt động trong một ngày của gia đình.

Đính kèm clip, Bảo Trần hào hứng: "Vậy có được gọi là ngoan ngoãn ở nhà cách ly chưa mọi người, phải lên sân thượng đạp xe luôn".

Anh trai Bảo Thy lần đầu hé lộ từng ngóc ngách căn biệt thự đang ở chẳng kém khách sạn 5 sao-3
Những ngày cách ly xã hội, Bảo Trần vẫn có cuộc sống khá thoải mái. Đây là bàn bi a anh dùng để giải khuây mỗi khi làm việc căng thẳng.

Anh trai Bảo Thy lần đầu hé lộ từng ngóc ngách căn biệt thự đang ở chẳng kém khách sạn 5 sao-4
Chán tập thể dục...

Anh trai Bảo Thy lần đầu hé lộ từng ngóc ngách căn biệt thự đang ở chẳng kém khách sạn 5 sao-5
... anh lên sân thượng đạp xe hóng gió.

Anh trai Bảo Thy lần đầu hé lộ từng ngóc ngách căn biệt thự đang ở chẳng kém khách sạn 5 sao-6
Bảo Trần dùng hẳn một chiếc kệ lớn để trang trí các loại rượu đắt tiền.

Anh trai Bảo Thy lần đầu hé lộ từng ngóc ngách căn biệt thự đang ở chẳng kém khách sạn 5 sao-7
Còn đây là phòng thay đồ.

Anh trai Bảo Thy lần đầu hé lộ từng ngóc ngách căn biệt thự đang ở chẳng kém khách sạn 5 sao-8Hình ảnh ghi lại, ông bố hai con tham gia đầy đủ các hoạt động giải trí ở nhà từ đạp xe, tập gym, chơi bi a,... Được biết, vợ chồng của anh trai nữ ca sĩ đang ở chung với bố mẹ tại biệt thự hoành tráng ở quận 7. Đây cũng là lần hiếm hoi anh khoe từng ngóc ngách nơi mình sinh sống.

Ngay khi đăng tải, clip trên đã thu về lượng tương tác cực khủng. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ trước cuộc sống đủ đầy từ vật chất đến tinh thần của gia đình Thế Bảo giữa mùa dịch.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/anh-trai-bao-thy-khoe-noi-o-nhu-khach-san-5-sao-n-218887.html

Anh trai Bảo Thy

biệt thự

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.