Biệt phủ xa hoa không thua kém resort 5 sao của bệnh nhân thứ 17 dương tính Covid-19

Ngôi nhà của bệnh nhân Covid-19 thứ 17 tại Hải Phòng khiến ai nhìn cũng choáng váng bởi không gian nguy nga, đồ sộ.

Đêm 6/3, UBND Hà Nội công bố nữ bệnh nhân N.H.N. (26 tuổi, làm quản lý khách sạn, ở phố Trúc Bạch, phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội) là ca bệnh đầu tiên tại Hà Nội (thứ 17 tại Việt Nam) dương tính với virus corona. 

Theo điều tra, ngày 15/2, bệnh nhân xuất cảnh từ Nội Bài sang London (Anh). Đến 18/2, N. từ London sang Milan (Italy) khi nơi đây chưa ghi nhận dịch Covid-19 bùng phát. Đến 20/2, cô quay trở lại London để sang Paris (Pháp) gặp chị gái. Chị gái của nữ bệnh nhân ở nước ngoài cũng là bệnh nhân dương tính với Covid-19.

Biệt phủ xa hoa không thua kém resort 5 sao của bệnh nhân thứ 17 dương tính Covid-19-1Bệnh nhân Covid-19 thứ 17.

Ngày 26/2, H.N quay lại London. Ngày 29/2, cô có biểu hiện ho nhưng không đi khám, hôm sau xuất hiện thêm triệu chứng đau mỏi người. Trong ngày 1/3, bệnh nhân đáp chuyến bay VN0054 từ London về Nội Bài lúc 4h30 ngày 2/3 (lúc này N. không sốt).

Hiện N. đang điều trị cách ly, sức khỏe ổn định sau khi được thông báo kết quả dương tính với Covid-19. Bố bệnh nhân có kết quả âm tính với virus. Tuy nhiên nhiều người tiếp xúc với N. đã nhiễm bệnh, trong đó có lái xe riêng, người bác trong họ hàng bệnh nhân và một số người chung chuyến bay với N.H.N từ Anh về Việt Nam.

Biệt phủ xa hoa không thua kém resort 5 sao của bệnh nhân thứ 17 dương tính Covid-19-2Bệnh nhân số 17 là gương mặt nổi tiếng làng thời trang và có mối quan hệ với nhiều sao thế giới.

Ngoài quan tâm tình hình sức khỏe của N. và người xung quanh, cư dân mạng cũng tìm thấy gia thế "không phải dạng vừa" về nữ bệnh nhân này. Theo nhiều nguồn tin, cô gái này thuộc gia đình trâm anh thế phiệt. Bản thân N. và chị gái  đang sống tại Anh cũng là những cái tên tiếng tăm trong làng thời trang quốc tế.

N. sở hữu nhà riêng ở Hà Nội, còn bố mẹ cô sống tại một biệt phủ ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Sau khi N. bị phát hiện nhiễm Covid-19, ngôi nhà này cũng được tiến hành phun khử trùng.

Biệt phủ xa hoa không thua kém resort 5 sao của bệnh nhân thứ 17 dương tính Covid-19-3
Cơ quan chức năng đã tiến hành phun khử trùng biệt phủ của gia đình bệnh nhân số 17 ở Hải Phòng.

Biệt phủ xa hoa không thua kém resort 5 sao của bệnh nhân thứ 17 dương tính Covid-19-4
Căn biệt thự của gia đình bệnh nhân N. vô cùng rộng rãi, bên ngoài là hàng tường rào bằng đá kiên cố.

Biệt phủ xa hoa không thua kém resort 5 sao của bệnh nhân thứ 17 dương tính Covid-19-5
Khuôn viên nhà có khoảng sân cỏ xanh mướt, rộng rãi với nhiều khu vui chơi, thư giãn. 

Biệt phủ xa hoa không thua kém resort 5 sao của bệnh nhân thứ 17 dương tính Covid-19-6
Không gian trong lành, thoáng đãng chẳng khác gì khu resort.

Biệt phủ xa hoa không thua kém resort 5 sao của bệnh nhân thứ 17 dương tính Covid-19-7Biệt phủ xa hoa không thua kém resort 5 sao của bệnh nhân thứ 17 dương tính Covid-19-8

Bên trong ngôi nhà được thiết kế, bài trí hài hoà giữa nét hiện đại và cổ điển.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/biet-phu-xa-hoa-cua-benh-nhan-17-duong-tinh-covid19-n-215032.html

virus corona

biệt phủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.