Căn hộ 52m² rộng thênh thang nhờ thiết kế gác lửng và cách lấy sáng hợp lý

Chủ sở hữu căn hộ nhỏ này là một cặp vợ chồng trẻ. Họ đã tìm ra giải pháp "cơi nới" không gian bằng cách thiết kế gác lửng cũng như lấy sáng hợp lý.

Có rất nhiều yếu tố làm nên thành công trong thiết kế không gian. Tùy thuộc vào sở thích, gout thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng… để mọi người có thể xem xét cách trang trí, thiết kế căn hộ.

Không gian sống trên cao ở Ba Lan này thuộc quyền sở hữu của một cặp vợ chồng trẻ. Họ đã quyết định nhờ các KTS trẻ để hiện thực hóa những mong muốn của mình.

Căn hộ với diện tích khá hạn hẹp được mở rộng một cách tối đa nhờ thiết kế gác lửng. Các khu vực chức năng được phân chia hợp lý hơn nhờ sự hiện diện của gác lửng.

Bên cạnh đó, cách kết hợp màu sắc, chất liệu được tính toán kỹ lưỡng giúp cho không gian nhỏ thêm sáng thoáng và ấn tượng hơn.


Căn hộ 52m² rộng thênh thang nhờ thiết kế gác lửng và cách lấy sáng hợp lý-1
Căn hộ được thiết kế linh hoạt.

Căn hộ 52m² rộng thênh thang nhờ thiết kế gác lửng và cách lấy sáng hợp lý-2
Gác lửng được bố trí giường ngủ tiện lợi.

Căn hộ 52m² rộng thênh thang nhờ thiết kế gác lửng và cách lấy sáng hợp lý-3
Không gian được sử dụng linh hoạt, hợp lý.

Căn hộ 52m² rộng thênh thang nhờ thiết kế gác lửng và cách lấy sáng hợp lý-4
Góc làm việc bên sofa nhỏ xinh.

Căn hộ 52m² rộng thênh thang nhờ thiết kế gác lửng và cách lấy sáng hợp lý-5
Các góc chức năng tiếp nối nhau.

Khu vực tầng dưới được KTS thiết kế các góc chức năng cơ bản như tiếp khách, nấu nướng, ăn uống hàng ngày. Tất cả nội thất ở khoảng không gian chính này đều được ưu tiên chất liệu gỗ. Không gian sống như tăng thêm diện tích nhờ giải pháp lấy sáng từ những ô cửa. Sơn tường được khuếch tán ánh sáng với màu trắng tinh khôi.

Căn hộ 52m² rộng thênh thang nhờ thiết kế gác lửng và cách lấy sáng hợp lý-6
Góc ăn uống.

Căn hộ 52m² rộng thênh thang nhờ thiết kế gác lửng và cách lấy sáng hợp lý-7
Không gian được điểm tô vẻ đẹp xanh tươi.

Căn hộ 52m² rộng thênh thang nhờ thiết kế gác lửng và cách lấy sáng hợp lý-8
Phòng ngủ trên tầng áp mái.

Ngoài ra, từng khoảng chức năng đều được ưu tiên lựa chọn nội thất đơn giản, kiểu dáng cơ bản nhất. Sự linh hoạt trong cách bố trí các khu vực chức năng cũng như lựa chọn màu sắc, chất liệu đã giúp cho khoảng diện tích mặt sàn thêm tiện nghi, hiện đại. Phòng ngủ được bố trí trên gác lửng với ánh sáng ngập tràn từ khoảng thông tầng. Vẻ đẹp của những bức tường màu xanh lá pastel tạo dấu ấn ngập tràn sức sống cho không gian.

Căn hộ 52m² rộng thênh thang nhờ thiết kế gác lửng và cách lấy sáng hợp lý-9

Căn hộ 52m² rộng thênh thang nhờ thiết kế gác lửng và cách lấy sáng hợp lý-10
Căn hộ 52m² rộng thênh thang nhờ thiết kế gác lửng và cách lấy sáng hợp lý-11Căn hộ 52m² rộng thênh thang nhờ thiết kế gác lửng và cách lấy sáng hợp lý-12

Từng góc nhỏ đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Ánh sáng của đèn chiếu từ phía trần nhà, từng góc nhỏ luôn là yếu tố không thể thiếu làm nên những điểm nhấn nghệ thuật trong cách bố trí không gian. Sự linh hoạt trong lựa chọn, phân bố các góc chức năng giúp cho căn hộ 52m² trở thành nơi đáng sống, đáng mơ ước của những người trẻ.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/can-ho-52m-rong-thenh-thang-nho-thiet-ke-gac-lung-va-cach-lay-sang-hop-ly-22202021515173081.htm

thiết kế gác lửng

căn hộ nhỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.