Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết

Cô gái trẻ Khánh Linh yêu thích sở hữu không gian ấm cúng, ngọt ngào. Vì thế, sau khi thuê căn phòng ưng ý, Linh đã bắt tay cải tạo để luôn cảm thấy yêu thích chốn đi về của mình.

Với cô gái trẻ Khánh Linh, cô luôn mong muốn mỗi ngày sau khi đi làm về sẽ luôn cảm nhận được sự thân thuộc và ấm cúng.

Vì thế, khi tìm hiểu và lựa chọn được căn phòng ưng ý, dù chỉ là phòng cho thuê, cô gái vẫn dành thời gian sửa sang, cải tạo, chăm chút, trang trí từng góc nhỏ trở nên đẹp mắt, ấn tượng.

Không gian phòng trọ đẹp ngọt ngào với những sắc màu nữ tính, cách trang trí tỉ mỉ từng chút từng chút một đã giúp cho từng góc nhỏ xinh yêu bất ngờ.

Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-1
Cô gái trẻ Nguyễn Khánh Linh hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc.

Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-2
Căn phòng trước khi cải tạo khá cũ kỹ và mờ nhạt trong cách trang trí, sắp đặt đã được "biến hình" nhờ sự khéo léo của đôi bàn tay và sự tinh tế của óc thẩm mỹ.

Căn phòng có diện tích không rộng lắm nhưng được cô gái trẻ sắp xếp quy củ, ngăn nắp. Không gian ưu tiên cho những đồ đạc nhỏ xinh, gọn gàng.

Từ việc sắp xếp đủ đầy nội thất chính, phân chia các khu vực chức năng một cách hợp lý, cô gái Khánh Linh đã thổi hồn sức sống cho từng góc nhỏ với đồ trang trí nhỏ nhắn, giúp không gian thêm ấn tượng, nổi bật và hút ánh nhìn.

Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-3
Căn phòng được lột xác ngoạn mục nhờ việc sắp đặt nội thất, phân chia các khu vực chức năng.

Không gian chính được liên kết nhiều chức năng hợp lý. Giường ngủ được bố trí phía sát tường gần cửa sổ. Khoảng diện tích sàn ngay cạnh được đặt bàn trà và nệm để tạo nên góc đọc sách, thư giãn, đồng thời là nơi tiếp khách tiện ích.

Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-4

Khu vực tường phía cuối giường được bố trí hợp lý với khu vực để đồ lặt vặt. Chiếc tủ màu hồng đủ để sắp xếp mọi đồ đạc nhỏ vào bên trong. Giá treo quần áo được đặt sát tường. Bên cạnh là chiếc gương vừa sử dụng với chức năng chính vừa để lấy sáng.

 

Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-5

Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-6
Khu vực nghỉ ngơi đẹp ngọt ngào khi được sử dụng những bộ chăn ga mới.

Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-7

Cạnh giường là chiếc bàn làm việc, đọc sách cùng tab nhỏ đa năng.

Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-8

Những chi tiết dù rất nhỏ nhưng vẫn được cô gái trẻ sắp đặt có chủ đích.

Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-9
Ánh sáng được hỗ trợ tối đa tạo cảm giác ấm cúng, lãng mạn và không kém phần lung linh cho không gian nhỏ.

Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-10

Một chút điểm nhấn từ những cành hoa nhựa.

Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-11
Vẻ đẹp sinh động của không gian sống từ những đồ trang trí nhỏ.

Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-12Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-13Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-14Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-15Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-16Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-17Cô gái trẻ yêu thích và lựa chọn màu hồng làm gam màu chủ đạo.

Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-18Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-19Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-20

Dàn đèn Led được sử dụng tạo điểm nhấn trên tường.

Khu vực bếp được bố trí gần như tách biệt. Từ không gian cũ kỹ, căn phòng được làm mới với giấy dán tường, thêm kệ để đồ.

Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-21Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-22

Góc bếp tách biệt với không gian chính.

Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-23Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-24Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-25Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-26Từ căn phòng trọ cũ kỹ, cô gái trẻ người Việt tự sửa sang, cải tạo thành căn phòng đẹp lung linh không góc chết-27
Dù không gian chức năng có diện tích khiêm tốn nhưng vẫn được cô gái yêu thích và chăm chút, sắp xếp khi rảnh rỗi.

Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tu-can-phong-tro-cu-ky-co-gai-tre-nguoi-viet-tu-sua-sang-cai-tao-thanh-can-phong-dep-lung-linh-khong-goc-chet-222020123112956282.htm

cải tạo nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.