Giải pháp phong thủy cho phòng không có cửa sổ

Nhà không có cửa sổ, phòng không có cửa sổ phạm vào kiêng kỵ phong thủy

Do bất đắc dĩ mà bạn mua các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ không có cửa sổ ở một số phòng, thiết kế nhà chật hẹp không có cửa sổ tại một số phòng ngủ, bếp, khách, phòng thờ,..mà không thể bổ sung thêm mà bắt buộc phải sử dụng, thì các bạn nên tìm cách khắc phục càng nhanh càng tốt để tránh những tác động tiêu cực ảnh hưởng tới tình hình sức khỏe cũng như tinh thần của mọi thành viên trong gia đình.

Một số tác hại của phòng không có cửa sổ

Căn phòng chật chội, ẩm thấp, tối tăm khiến Âm thịnh, Dương suy sẽ làm mất đi sự cân bằng năng lượng khiến ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe con người.

Sẽ khiến các uế khí tích tụ lâu ngày trở thành mối hiểm họa tiền ẩn dẫn đến gây các bệnh về hô hấp, tiêu chảu, bệnh về mắt, phổi, tiêu chảy, mẩn ngứa và nhiều bệnh khác.

Đặc biệt là không tốt cho người có tâm trạng thất thường, dễ cáu gắt, trầm ngâm. Đôi khi nếu không cẩn thận sẽ làm tăng áp lực tâm lí cho bạn khiến thay đổi tính nết hoặc tình trạng xấu hơn.

Giải pháp phong thủy cho phòng không có cửa sổ-1

Một số giải pháp khắc phục:

- Bổ sung thêm các thiết bị chiếu sáng để tăng thêm dương khí cho ngôi nhà và căn phòng.

- Bố trí thêm điều hòa để điều tiết không khí hoặc thiết bị sưởi ấm để làm khô phòng ẩm thấp.

- Treo các tranh ảnh về biển cả, đại dương bao la hoặc tranh ảnh về cây cối, cảnh vật phong cảnh tươi mát rộng lớn làm giảm bớt áp lực tâm lí cho không gian kín.

- Sử dụng sơn tường với những tone màu tươi sáng, có khả năng chống ẩm thấp và nấm mốc cao.

- Mỗi phòng nên có một đèn xông tinh dầu tự nhiên để giúp xua tan đi khí uế, khiến không gian thêm ấm áp, tốt hơn cho hệ hô hấp.

- Các không gian mà không cần tính riêng tư thì nên mở cửa phòng thường xuyên để không khí bên ngoài có thể lưu thông vào trong.

- Nếu được thì nên khắc phục bằng mở ô thoáng, cửa thoát hơi nhỏ có quạt thông gió.

Chúng ta vừa đưa ra các giải pháp tham khảo giúp khắc phục nhà không có cửa sổ. Những giải pháp này khá đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị trong khâu thiết kế. Tốt nhất, bạn nên sử dụng sự trợ giúp từ những kiến trúc sư để có được một căn nhà hoàn hảo.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nha/giai-phap-phong-thuy-cho-phong-khong-co-cua-so-20200413100126908.htm

cửa sổ

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.