Hé lộ không gian riêng tư của vợ chồng Huyền Baby trong biệt thự triệu đô giữa Sài thành

Căn phòng có diện tích rộng rãi, được thiết kế vô cùng lãng mạn.

Hôm 24/4, Huyền Baby hào hứng chia sẻ bức ảnh mới nhất về mình trên Facebook. Trong ảnh, hot mom khoe lên đồ sang chảnh nhưng tiết lộ chỉ mặc để "sống ảo" vậy thôi song lại thay ra.

"Mỗi lần ra đường là mỗi lần thử chục bộ đồ và chuẩn bị chục cách make up, phụ kiện để hợp bộ đồ không? Nhưng đấy là trước đây thôi, còn giờ mặc áo phông, đi dép lê rồi. Lên đồ chắc lượn quanh quanh nhà chụp kiểu ảnh rồi thay ra thôi nhỉ", Huyền Baby thổ lộ.

Hé lộ không gian riêng tư của vợ chồng Huyền Baby trong biệt thự triệu đô giữa Sài thành-1
Hé lộ không gian riêng tư của vợ chồng Huyền Baby.

Trạng thái mới đây của bà xã doanh nhân Quang Huy khiến dân tình thích thú. Người đồng cảm bởi dịch bệnh COVID-19 nên cần hạn chế đi lại, số ngợi khen phong cách thời trang mới của bà mẹ hai con. Trong khi có người lại tập trung chú ý đến hậu cảnh nơi Huyền Baby check in.

Từ những chia sẻ của Huyền Baby, địa điểm nơi cô "sống ảo" được cho là phòng ngủ của hai vợ chồng. Căn phòng có diện tích rộng rãi, được thiết kế vô cùng lãng mạn.

Ngoài khu vực giường ngủ còn có riêng một không gian để Huyền Baby thoải mái bày trí đồ trang điểm. Nhìn những cây son, đồ đạc vẫn còn ngổn ngang trên bàn, mọi người đoán hot mom vừa bày ra chưa kịp dọn thì đã vội đi check in hình ảnh mới.

Hé lộ không gian riêng tư của vợ chồng Huyền Baby trong biệt thự triệu đô giữa Sài thành-2
Ngôi nhà 5 triệu USD nằm tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP. HCM.

Huyền Baby có cuộc sống sang chảnh thì ai cũng biết. Cứ mỗi lần xuất hiện là hot mom lại khiến dân tình phải ngạc nhiên. Lúc thì là những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, khi đi du lịch đến những nơi sang trọng, cao cấp và ở nhà trăm tỉ

Tháng 5/2018, Huyền Baby gây chú ý khi lần đầu khoe biệt thự 5 triệu đô (hơn 114 tỉ VNĐ) của hai vợ chồng nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn. 

Hé lộ không gian riêng tư của vợ chồng Huyền Baby trong biệt thự triệu đô giữa Sài thành-3Huyền Baby có hẳn một căn phòng bày trí toàn đồ đắt đỏ.

Ngôi nhà có diện tích 160m2, được chia thành hai khu vực chính bao gồm, tầng trệt dùng để kinh doanh với mức đầu tư gần 1 triệu đô, còn tầng trên thì được Huyền Baby tự tay trang hoàng lộng lẫy để làm nhà ở.

Ngoài phòng khách, nhà bếp, sân chơi... thì không gian được chú ý nhất chính là phòng chứa quần áo của Huyền Baby. Căn phòng với loạt tủ kính được dùng để đựng túi xách, giày dép và mắt kính hàng hiệu của hot mom.

Hé lộ không gian riêng tư của vợ chồng Huyền Baby trong biệt thự triệu đô giữa Sài thành-4Hình ảnh về bất động sản Huyền Baby chia sẻ nhân dịp Lễ tình nhân.

Ngoài căn nhà 5 triệu đô, dịp Valentine vừa qua, Huyền Baby một lần nữa khiến dân tình trầm trồ khi chia sẻ thêm về bất động sản siêu khủng.

Đó là hình ảnh về một ngôi nhà có thiết kế rộng lớn như cung điện. Dù chỉ nhìn qua ảnh nhưng cũng đủ để mọi người cảm nhận được sự xa hoa, tinh tế của biệt thự này.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/huyen-baby-he-lo-khong-gian-rieng-tu-cua-hai-vo-chong-n-219951.html

Huyền Baby

Biệt thự triệu đô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.