Hô biến phòng tắm nhạt nhẽo thành sang chảnh như spa nhờ loạt cây cảnh bắt mắt

Hãy biến phòng tắm trở thành một không gian hoàn toàn khác với loạt cây cảnh sinh động này nhé!

Cây và hoa xanh làm cho bất kỳ không gian nào trở nên sống động, tươi mới và hấp dẫn. Tuy nhiên, có rất ít cây được trồng trong phòng tắm chủ yếu là do thiếu không gian, ánh sáng tự nhiên và độ ẩm quá mức. Nhưng nếu chọn đúng loại cây và bố trí tốt thì những loại cây này lại lớn lên xanh tốt và làm đẹp cho phòng tắm. 

Những bông hoa như hoa lan trông thật tuyệt vời khi được trồng gần bồn rửa. Hoa lan mang đến nét tinh tế và sang trọng cho bất cứ không gian nào, đặc biệt là phòng tắm.

Hô biến phòng tắm nhạt nhẽo thành sang chảnh như spa nhờ loạt cây cảnh bắt mắt-1Phòng tắm "xanh ngát xanh" với các loại cây xanh như cây xương rồng, cây phát lộc, cây chanh. Đây sẽ là không gian thư giãn dành cho bất cứ gia chủ nào sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Hô biến phòng tắm nhạt nhẽo thành sang chảnh như spa nhờ loạt cây cảnh bắt mắt-2Không gian phòng tắm tràn ngập hoa-lá-cành trông rất gì và này nọ. Những ngọn nến thơm sẽ giúp phòng tắm nhà bạn luôn tràn ngập hương thơm quyến rũ.

Hô biến phòng tắm nhạt nhẽo thành sang chảnh như spa nhờ loạt cây cảnh bắt mắt-3Nếu quá thiếu thốn không gian trong phòng tắm, hãy treo những chậu cây lên cao như thế này.

Hô biến phòng tắm nhạt nhẽo thành sang chảnh như spa nhờ loạt cây cảnh bắt mắt-4Cây cảnh giúp không gian nhà tắm thêm sinh động và không bao giờ nhàm chán.

Hô biến phòng tắm nhạt nhẽo thành sang chảnh như spa nhờ loạt cây cảnh bắt mắt-5Một phòng tắm đơn sắc với 2 màu đen trắng và 1 chậu cây chuối lớn.

Hô biến phòng tắm nhạt nhẽo thành sang chảnh như spa nhờ loạt cây cảnh bắt mắt-6Tạo một bức thảm thực vật trong tường phòng tắm thực sự không khó như bạn nghĩ.

Hô biến phòng tắm nhạt nhẽo thành sang chảnh như spa nhờ loạt cây cảnh bắt mắt-7Không gian phòng tắm đẹp chẳng kém gì spa với bức thảm thực vật đẹp không tỳ vết.

Hô biến phòng tắm nhạt nhẽo thành sang chảnh như spa nhờ loạt cây cảnh bắt mắt-8Giã từ hình ảnh đơn điệu của phòng tắm với những chậu cây cảnh lạ mắt.

Hô biến phòng tắm nhạt nhẽo thành sang chảnh như spa nhờ loạt cây cảnh bắt mắt-9Những chậu cây treo trong phòng tắm không hề tốn diện tích lại vô cùng xinh xắn.

Hô biến phòng tắm nhạt nhẽo thành sang chảnh như spa nhờ loạt cây cảnh bắt mắt-10Một không gian đơn sắc đương đại với nhiều cây xanh trong chậu, cây mọng nước mang đến một vẻ đẹp tươi mới cho phòng tắm.

 

Theo Emdep.vn
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nha/ho-bien-phong-tam-nhat-nheo-thanh-sang-chanh-nhu-spa-nho-loat-cay-canh-bat-mat-2020042714023811.htm

nội thất phòng tắm

cây cảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.