Không vừa ý với căn phòng vừa thuê, thanh niên khéo tay đập đi làm lại để có không gian mới không xinh không lấy tiền

Căn phòng thực sự đã trở thành không gian sống trong mơ của rất nhiều người rồi đấy!

Con trai trong mắt nhiều người luôn là sinh vật lôi thôi lếch thếch, phòng ốc thì lúc nào cũng lộn xộn, đồ đạc vứt lung tung. Thế nhưng, tất nhiên luôn có những ngoại lệ. Nhất là sau khi trào lưu khoe thành tựu cải tạo phòng xuất hiện, người ta mới phát hiện hóa ra số lượng các thanh niên khéo tay hay làm cũng đông đúc đáo để.

Với công cuộc biến phòng trọ đơn sơ ban đầu trở thành căn phòng đậm chất mùa hè, nhìn vô là thích mê, anh chàng có nick name Carrot Dang này đã chứng minh điều đó một cách không thể thuyết phục hơn.

Không vừa ý với căn phòng vừa thuê, thanh niên khéo tay đập đi làm lại để có không gian mới không xinh không lấy tiền-1Căn phòng ban đầu của Carrot

Căn phòng ban đầu của Carrot dù sáng sủa nhưng lại khá cũ kĩ, đồ đạc cơ bản đều có nhưng không hợp với một người ưa sáng tạo như anh chàng. Chính bởi vậy, Carrot đã quyết định cải tạo lại nó từ đầu.

"Mình quyết định F5 lại phòng theo concept mùa hè, với điểm nhấn là những trái chanh. Ý tưởng cho phòng mình thường lấy từ những bộ phim hoặc đến hình ảnh trên pinterest rồi mix and match cho thành một concept của riêng mình", Carrot chia sẻ.

Không vừa ý với căn phòng vừa thuê, thanh niên khéo tay đập đi làm lại để có không gian mới không xinh không lấy tiền-2

Để mọi thứ thật hoàn hảo, Carrot đã đập cả 2 cửa sổ cũ đi

Không vừa ý với căn phòng vừa thuê, thanh niên khéo tay đập đi làm lại để có không gian mới không xinh không lấy tiền-3
Khung cửa thay mới cho hợp concept

Để mọi thứ hài hòa nhất có thể, Carrot thậm chí còn đập 2 cửa sổ để làm khung mới. Sơn tường, sắm giường, chọn đèn, treo võng... từng chút từng chút một, cuối cùng, Carrot đã có cho mình một không gian không thể xinh xắn hơn được nữa.

Không vừa ý với căn phòng vừa thuê, thanh niên khéo tay đập đi làm lại để có không gian mới không xinh không lấy tiền-4
Và thành quả là không gian như trong mơ này đây!

Không vừa ý với căn phòng vừa thuê, thanh niên khéo tay đập đi làm lại để có không gian mới không xinh không lấy tiền-5
Mọi ngóc ngách căn phòng giờ đây đều vô cùng xinh xắn

Không vừa ý với căn phòng vừa thuê, thanh niên khéo tay đập đi làm lại để có không gian mới không xinh không lấy tiền-6Không vừa ý với căn phòng vừa thuê, thanh niên khéo tay đập đi làm lại để có không gian mới không xinh không lấy tiền-7Không vừa ý với căn phòng vừa thuê, thanh niên khéo tay đập đi làm lại để có không gian mới không xinh không lấy tiền-8Không vừa ý với căn phòng vừa thuê, thanh niên khéo tay đập đi làm lại để có không gian mới không xinh không lấy tiền-9Không vừa ý với căn phòng vừa thuê, thanh niên khéo tay đập đi làm lại để có không gian mới không xinh không lấy tiền-10

Nhìn đã thấy thích mắt nhỉ?

Thành quả trên cả tuyệt vời đã giúp Carrot nhận về vô số lời làm quen cùng xin tư vấn, đặc biệt là từ các cô gái. Thế mới biết con trai một khi nghiêm túc thì còn khéo tay hơn con gái nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-vua-y-voi-can-phong-vua-thue-thanh-nien-kheo-tay-dap-di-lam-lai-de-co-khong-gian-moi-khong-xinh-khong-lay-tien-2202024171647416.htm

cải tạo phòng

phòng trọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.