Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi

Sống khỏe mạnh, vui tươi, yêu đời là những gì mà mọi người có thể cảm nhận được khi gặp cô Susan. Niềm vui của cô chính là trồng rau và hoa xung quanh nhà.

Ngay từ khi còn nhỏ, cô Susan (Hoa Kỳ) đã được sống bên cạnh người hàng xóm yêu thích trồng hoa. Năm cô lên 8 tuổi, cô đã bắt đầu yêu thích thiên nhiên và tìm cách tạo cho mình một mảnh vườn nho nhỏ.

Từ những may mắn khi được truyền thụ kiến thức, được trải nghiệm qua những lần trồng trọt, đến năm 16 tuổi, cô Susan đã vô cùng hạnh phúc khi sở hữu cho mình một mảnh vườn tuyệt đẹp.

Cô Susan vẫn còn nhớ, từ nhỏ cô đã đọc khá nhiều sách về làm vườn và trồng trọt. Cô đã tận dụng ngay khoảng sân sau của gia đình để làm vườn, trồng đủ loại rau quả và hoa mà mình yêu thích.

Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-1
Khu vườn của cô Susan khá rộng.

Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-2
Khu vườn được quy hoạch khá đẹp mắt với những bãi cỏ xanh đầy nắng, những luống hoa bao quanh rau quả.

Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-3
Các loại rau quả tốt tươi trong vườn là niềm vui của cô Susan.

Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-4Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-5

Cô trồng rau, hoa và thảo dược ở cả vườn trước lẫn vườn sau.

Đến thời điểm hiện tại, cô Susan đã bước sang tuổi 63. Điều tuyệt vời chính là ở lứa tuổi ấy, cô vẫn nhìn khá trẻ trung và khỏe mạnh. Hàng ngày, cô vẫn luôn dành thời gian trồng cây, nghiên cứu trồng các loại giống mới, xử lý đất cũng như thu hoạch rau quả trong vườn.

Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-6Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-7Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-8Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-9Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-10Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-11Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-12Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-13Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-14Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-15Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-16Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-17Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-18


Ngoài thời gian làm vườn, cô Susan còn chia sẻ kinh nghiệm, mở các lớp dạy về trồng cây, chăm cây đến những người có cùng sở thích. Chia sẻ về khu vườn và kinh nghiệm trồng trọt, cô Susan cho biết rằng, thành công mà cô có được không chỉ nhờ tình yêu mà còn bằng cách quan sát và chăm chút khu vườn một cách tỉ mẩn, học cách hiểu về các loại cây để có thể chăm sóc từng loại được tốt hơn.

Khu vườn có khá nhiều các hộp gỗ để trồng rau quả theo mùa. Bên cạnh đó là các loại quả như lê, dâu tây, táo, mận… và nhiều loại thảo dược và hoa ở sân trước.

Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-19Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-20Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-21Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-22Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-23Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-24Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-25Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-26Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-27Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-28Khu vườn đủ loại rau quả đẹp như tranh của người phụ nữ trồng trọt từ năm 16 tuổi đến 63 tuổi-29

Hiện tại, ngoài thời gian chăm vườn, chia sẻ kinh nghiệm, cô Susan còn tạo những khóa học thú vị về chế biến đồ ăn. Từ những thực phẩm thu hoạch được trong vườn, cô hướng dẫn mọi người cách chế biến món ăn hàng ngày cũng như cách bảo quản thực phẩm để sử dụng suốt một năm. Nhờ những việc làm tuyệt vời ấy, cuộc sống của cô mỗi ngày đều ý nghĩa, yên vui.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khu-vuon-du-loai-rau-qua-dep-nhu-tranh-cua-nguoi-phu-nu-trong-trot-tu-nam-16-tuoi-den-63-tuoi-222020253113027767.htm

vườn rau sạch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.