Mua nhà hoang tồi tàn với giá 50 triệu, chàng trai trẻ sửa thành biệt thự mới toanh tặng mẹ già

Đấu thầu thành công ngôi nhà hoang với giá 2.100 USD (khoảng 50 triệu đồng), chàng trai trẻ đã tu sửa thành biệt thự mới toanh với mong muốn tặng cho người mẹ đáng kính của mình.

Bạn có thể là chủ nhân của một ngôi nhà nằm tại Detroit, Michigan (Mỹ) với giá là 2.000 USD (khoảng 50 triệu). 

Tuy nhiên, ngôi nhà này sẽ là nhà hoang và bạn sẽ tốn cả đống tiền tu sửa do không gian bên trong đã quá cũ để sống và sinh hoạt hàng ngày.

Tuy nhiên, điều này không là gì với một chàng trai trẻ Vincent Orr. Anh đã bỏ ra 2.100 USD thông qua một cuộc đấu giá của Cơ quan Ngân hàng Detroit Land và mua được một ngôi nhà hoang.

Mua nhà hoang tồi tàn với giá 50 triệu, chàng trai trẻ sửa thành biệt thự mới toanh tặng mẹ già-1

Theo những người hàng xóm tại đây cho biết, ngôi nhà đã bị bỏ hoang khoảng 10 năm. Phần hiên của ngôi nhà hầu như đã hỏng, cửa sổ bị mất và phần mái thì văng ra ngoài. Nội thất bên trong cũng đã tan hoang, toàn bộ hệ thống ống nước và tường nhà đều phải sửa lại. 

Không những thế, phần tủ trong nhà bếp đã bị ăn mòn, bẩn thỉu. Những phần rêu mốc khiến ngôi nhà trở nên kinh khủng trong mắt tất cả mọi người. Tất cả đều thống nhất rằng, nơi đây không thể nào tiếp tục sử dụng được. 

Mua nhà hoang tồi tàn với giá 50 triệu, chàng trai trẻ sửa thành biệt thự mới toanh tặng mẹ già-2Mua nhà hoang tồi tàn với giá 50 triệu, chàng trai trẻ sửa thành biệt thự mới toanh tặng mẹ già-3Mua nhà hoang tồi tàn với giá 50 triệu, chàng trai trẻ sửa thành biệt thự mới toanh tặng mẹ già-4Mua nhà hoang tồi tàn với giá 50 triệu, chàng trai trẻ sửa thành biệt thự mới toanh tặng mẹ già-5Mua nhà hoang tồi tàn với giá 50 triệu, chàng trai trẻ sửa thành biệt thự mới toanh tặng mẹ già-6

Tuy nhiên, Vincent Orr hoàn toàn không từ bỏ ý định cải tạo của mình. Chính tay anh tự hoàn thành hầu hết các công việc. Từ sửa sang lại ngôi nhà cho tới trang trí toàn bộ nội thất. Anh đã lắp lại toàn bộ cửa sổ, cửa ra vào, mua một chiếc lò sưởi mới. 

Ngoài ra, Vincent Orr cũng tự xử lý lại hệ thống điện, ống nước trong nhà. Anh chỉ thuê công nhân xử lý việc lắp đặt ống dẫn cho hệ thống sưởi trung tâm và sửa chữa mái nhà.

Khu bếp cũng được anh sửa lại và tự tay lắp đặt toàn bộ thiết bị. Không gian sau cải tạo với tủ bếp màu trắng, mặt bàn bằng đá cẩm thạch và các thiết bị gia dụng hoàn toàn mới.

Mua nhà hoang tồi tàn với giá 50 triệu, chàng trai trẻ sửa thành biệt thự mới toanh tặng mẹ già-7Mua nhà hoang tồi tàn với giá 50 triệu, chàng trai trẻ sửa thành biệt thự mới toanh tặng mẹ già-8Mua nhà hoang tồi tàn với giá 50 triệu, chàng trai trẻ sửa thành biệt thự mới toanh tặng mẹ già-9Mua nhà hoang tồi tàn với giá 50 triệu, chàng trai trẻ sửa thành biệt thự mới toanh tặng mẹ già-10Mua nhà hoang tồi tàn với giá 50 triệu, chàng trai trẻ sửa thành biệt thự mới toanh tặng mẹ già-11

Anh cho biết, trong quá trình cải tạo và sửa chữa ngôi nhà, toàn bộ đều được ghi lại bằng hình ảnh để báo cáo tới cơ quan nhà đất của Detroit nhằm theo dõi việc thực hiện cam kết khi đấu giá ngôi nhà.

Tổng cộng, Vincent Orr đã chi khoảng 40.000 USD (gần 1 tỷ) cho quá trình cải tạo và trang trí lại ngôi nhà. Thời gian kéo dài tới 9 tháng.

Mua nhà hoang tồi tàn với giá 50 triệu, chàng trai trẻ sửa thành biệt thự mới toanh tặng mẹ già-12

Ngay sau khi ngôi nhà được hoàn thành, mẹ của anh đã chuyển đến sống. Bà đã rất vui mừng vì món quà tặng bất ngờ và ý nghĩa mà cậu con trai dành tặng mình. Vincent Orr và mẹ sẽ tiếp tục cùng nhau thực hiện công việc trang trí bổ sung cho ngôi nhà.

Vào tháng 3/2019 năm nay, Vincent Orr đã tiếp tục mua thêm một căn nhà bên cạnh thông qua nền tảng mua nhà trực tuyến của chính quyền Detroit. Chàng thanh niên đã giành được ngôi nhà với giá 1.200 (gần 30 triệu). Hiện tại, anh cũng đã bắt tay vào cải tạo lại nó.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-gian-song/mua-nha-hoang-toi-tan-voi-gia-50-trieu-chang-trai-tre-sua-thanh-biet-thu-moi-toanh-tang-me-gia-22202022210256663.htm

cải tạo căn hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.