Ngôi nhà cấp 4 xây dựng đơn giản nhưng sở hữu khoảng sân rộng đủ để ngắm trọn vẻ đẹp xanh tươi của thiên nhiên xung quanh

Căn nhà cấp 4 được xây đơn giản nhưng vẫn đủ các chức năng cơ bản, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cùng cây xanh xung quanh để tạo nên thiết kế đầy ấn tượng và tiện nghi cho cuộc sống của mọi người trong gia đình.

Căn nhà được xây dựng trên mảnh đất ở nông thôn, nơi có nhiều cây xanh và không khí trong lành.

Vì thế, căn nhà được xây dựng theo lối kiến trúc đồng quê, thiết kế đơn giản phù hợp với lối sống giản dị nhưng vẫn đầy đủ nội thất, vật dụng tiện nghi.

Công trình được thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 sảnh, bếp phía sau riêng biệt.

Công trình nổi bật với khu vực sảnh khá rộng được ốp sạch, tạo lan can và mái để thiết lập nên một không gian ngoài trời, đủ che mưa che nắng nhưng vẫn có sự kết nối với thiên nhiên xung quanh.

Ngôi nhà cấp 4 xây dựng đơn giản nhưng sở hữu khoảng sân rộng đủ để ngắm trọn vẻ đẹp xanh tươi của thiên nhiên xung quanh-1Căn nhà cấp 4 với vẻ đẹp dung dị, hòa lẫn sắc màu tự nhiên của cây xanh xung quanh.

Ngôi nhà cấp 4 xây dựng đơn giản nhưng sở hữu khoảng sân rộng đủ để ngắm trọn vẻ đẹp xanh tươi của thiên nhiên xung quanh-2Các không gian sân vườn ưu tiên trồng các loại cây xanh.

Chủ nhân của ngôi nhà đã đặt bộ bàn ghế với kích thước rộng rãi bên ngoài. Đây chính là nơi được mọi người yêu thích. Không gian sảnh cũng trở nên đa năng hơn như ăn uống, tiếp khách, thưởng trà, ngắm cảnh sân vườn xung quanh…

Khoảng sân phía dưới sảnh là nơi được trồng khá nhiều các loại cây cảnh. Mọi người có thể dễ dàng ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa lá, xanh tươi của cây khi ngồi ở sảnh.

Ngôi nhà cấp 4 xây dựng đơn giản nhưng sở hữu khoảng sân rộng đủ để ngắm trọn vẻ đẹp xanh tươi của thiên nhiên xung quanh-3Góc hiên nhà trồng hoa giấy.

Ngôi nhà cấp 4 xây dựng đơn giản nhưng sở hữu khoảng sân rộng đủ để ngắm trọn vẻ đẹp xanh tươi của thiên nhiên xung quanh-4Không gian đủ để mọi người yêu thích sống ở quê.

Ngôi nhà cấp 4 xây dựng đơn giản nhưng sở hữu khoảng sân rộng đủ để ngắm trọn vẻ đẹp xanh tươi của thiên nhiên xung quanh-5
Nơi trò chuyện, ăn uống hàng ngày của mọi người trong gia đình.

Ngôi nhà được hoàn thành với ngân sách khá tiết kiệm nhờ việc tự thiết kế, chỉ đạo thi công với 2 nhân công. Không gian sinh hoạt bên trong được thiết kế đơn giản với ghế sofa da, bàn trà nhỏ xinh. Ngoài ra còn có tủ lạnh và kệ tivi phục vụ cho các nhu cầu cơ bản của mọi người hàng ngày.

Ngôi nhà cấp 4 xây dựng đơn giản nhưng sở hữu khoảng sân rộng đủ để ngắm trọn vẻ đẹp xanh tươi của thiên nhiên xung quanh-6Phòng khách nhìn ra hiên nhà.

Ngôi nhà cấp 4 xây dựng đơn giản nhưng sở hữu khoảng sân rộng đủ để ngắm trọn vẻ đẹp xanh tươi của thiên nhiên xung quanh-7Ngôi nhà cấp 4 xây dựng đơn giản nhưng sở hữu khoảng sân rộng đủ để ngắm trọn vẻ đẹp xanh tươi của thiên nhiên xung quanh-8
Không gian đầy đủ chức năng.

Từ phòng khách có thể kết nối đến các khu vực chức năng khác như phòng ngủ, bếp và phòng vệ sinh. Mỗi căn phòng chức năng được bố trí đơn giản với nội thất cơ bản nhất. Màu sắc trung tính cũng được ưa chuộng sử dụng. Các không gian đều ưu tiên sử dụng cửa sổ kính có nhiều ánh sáng.

Ngôi nhà cấp 4 xây dựng đơn giản nhưng sở hữu khoảng sân rộng đủ để ngắm trọn vẻ đẹp xanh tươi của thiên nhiên xung quanh-9Phòng ngủ nhìn ra khoảng vườn rộng.

Ngôi nhà cấp 4 xây dựng đơn giản nhưng sở hữu khoảng sân rộng đủ để ngắm trọn vẻ đẹp xanh tươi của thiên nhiên xung quanh-10Phòng tắm với thiết kế ưu tiên cho việc sắp xếp vật dụng cơ bản. Sử dụng gam màu tối làm tông màu chủ đạo để tăng thêm nét đẹp cá tính, sang trọng cho căn nhà nhỏ xinh này.

Ngôi nhà cấp 4 xây dựng đơn giản nhưng sở hữu khoảng sân rộng đủ để ngắm trọn vẻ đẹp xanh tươi của thiên nhiên xung quanh-11Phòng tắm cá tính, tiện nghi.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngoi-nha-cap-4-xay-dung-don-gian-nhung-so-huu-khoang-san-rong-du-de-ngam-tron-ve-dep-xanh-tuoi-cua-thien-nhien-xung-quanh-2220201962026911.htm

nhà cấp 4


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.