Thiết kế bàn thờ hợp phong thủy cho người mệnh Thủy

Nếu bạn thuộc mệnh Thủy khi thiết kế bàn thờ hãy lưu ý những đặc điểm sau để hút lộc vào nhà.

Khi bạn cần phải thiết kế bàn thờ cho người mệnh Thủy bạn cần lựa chọn hướng phòng thờ hợp với tuổi của chủ nhà sẽ giúp thu hút nhiều nguồn vượng khí tốt, cùng với đó là may mắn và tài lộc. Nếu như bạn chọn hướng không hợp mệnh sẽ khiến công việc làm ăn hay các mối quan hệ xã hội bị ảnh hưởng ít nhiều. Với những người mệnh thủy nên đặt bàn thờ ở hướng: Đông, Đông Nam, Nam và hướng Bắc.

Người mệnh thủy cần tránh đặt bàn thờ ở hướng: Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và hướng Tây.

Thiết kế bàn thờ hợp phong thủy cho người mệnh Thủy-1

Cách sắp xếp phòng thờ cho người mệnh Thủy

Nếu bạn thuộc mệnh Thủy cần tránh các kiêng kỵ khi bố trí phòng thờ như không đặt bàn thờ đối diện phòng ngủ, phòng tắm hay nhà bếp, gần hành lang…

Thiết kế bàn thờ cho người mệnh Thủy hút lộc

Bạn cần phải tuân thủ đúng các nguyên tắc bố trí phòng thờ, gia chủ sẽ luôn gặp được nhiều may mắn và tài vận. Những người mệnh Thủy có thể sử dụng màu vàng, màu kim làm màu sắc chủ đạo cho không gian phòng thờ.

Bạn nên lựa chọn những bộ đèn trang trí đẹp phòng thờ có màu vàng cũng là cách để tạo ra cho không gian thờ cúng một bầu không khí trang nghiêm và ấm áp.

Ngoài ra, để trang trí cho không gian thờ cúng thêm trong lành và thoáng mát hơn nhờ những chậu cây cảnh nhỏ thủy sinh để bàn thờ mang ý nghĩa tài lộc trong phong thủy như cây Kim Ngân thủy sinh, Cây Trầu Bà, Vạn Niên Thanh…sẽ tốt cho vận khí của người mệnh thủy.

Thiết kế bàn thờ hợp phong thủy cho người mệnh Thủy-2

Màu sắc bàn thờ cho người mệnh Thủy

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì Kim sinh Thủy, chính vì vậy những màu sắc tương sinh của người mệnh Thủy là màu vàng, trắng…hoặc là màu xanh nước biển và đen. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối đừng nên sử dụng quá nhiều gam màu đen bởi theo quan niệm từ xa xưa đây là màu tang thương, chết chóc không nên bày trí trong phòng thờ tạo cảm giác âm u.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.



Theo khoevadep.com.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/thiet-ke-ban-tho-hop-phong-thuy-cho-nguoi-menh-thuy-search/

mệnh thủy

bàn thờ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.