Nhà gạch nung độc lạ bố mẹ xây tặng con gái ở Úc khiến “ai nhìn cũng mê”

Nằm trên một góc phố vùng ngoại ô Melbourne, nước Úc, ngôi nhà gây ấn tượng với nguyên vật liệu xây dựng là những viên gạch tái chế thân thiện với môi trường.

Nhà gạch nung độc lạ bố mẹ xây tặng con gái ở Úc khiến ai nhìn cũng mê”-1
Căn nhà bao gồm một nhà để xe ở tầng trệt, một phòng làm việc với sân thượng có chức năng như một khu vườn. Bao quanh toàn bộ ngôi nhà là những viên gạch tái chế, được thu thập và xử lý từ các công trình khác.

Nhà gạch nung độc lạ bố mẹ xây tặng con gái ở Úc khiến ai nhìn cũng mê”-2
Ngôi nhà được xây dựng cho con gái của chủ nhà. Nhóm thiết kế chia sẻ: “Những ngôi nhà như thế này sẽ là không gian sống hoàn hảo cho những người trẻ muốn học được cách sống độc lập, đồng thời cũng giúp họ tiết kiệm chi phí thay vì phải thuê nhà ở bên ngoài". Thiết kế độc đáo của ngôi nhà nổi bật so với các ngôi nhà hiện đại bên cạnh.

Nhà gạch nung độc lạ bố mẹ xây tặng con gái ở Úc khiến ai nhìn cũng mê”-3
Hồ bơi và khu vực giải trí của gia đình nằm ở trung tâm ngôi nhà. Bên cạnh là một cầu thang xoắn ốc được làm từ thép mạ kẽm kết nối khu vực bể bơi với sân thượng

Nhà gạch nung độc lạ bố mẹ xây tặng con gái ở Úc khiến ai nhìn cũng mê”-4
Khu vực lý tưởng để gia đình cùng nhau sum vầy vào thời gian rảnh rỗi. Khu vực sân thượng cũng là không gian lý tưởng để các thành viên trong gia đình tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, tiếp đón bạn bè trong các dịp đặc biệt.

Nhà gạch nung độc lạ bố mẹ xây tặng con gái ở Úc khiến ai nhìn cũng mê”-5
Bên trong ngôi nhà được sơn màu xanh lam, tạo cảm giác mát mẻ trẻ trung cho không gian sống

Nhà gạch nung độc lạ bố mẹ xây tặng con gái ở Úc khiến ai nhìn cũng mê”-6
Thiết kế bên trong của ngôi nhà hướng đến sự tối giản nhưng năng động, phù hợp với lối sống của người trẻ.

Nhà gạch nung độc lạ bố mẹ xây tặng con gái ở Úc khiến ai nhìn cũng mê”-7
Những viên gạch tái chế màu đỏ xen lẫn với những viên gạch được sơn xanh, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bức tường. Dù được xây bằng vật liệu tái chế song không thể phủ nhận ngôi nhà có thiết kế ấn tượng, đầy đủ công năng và phù hợp với phong cách sống của những người trẻ tuổi.

 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/bat-dong-san/nha-gach-nung-doc-la-bo-me-xay-tang-con-gai-o-uc-khien-ai-nhin-cung-me-20200520100806625.htm

Ngôi nhà gạch nung

vật liệu tái chế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.