Tuyệt chiêu trang trí phòng vừa sang chảnh vừa đẹp xinh yêu như phim Hàn

Bài viết dành riêng cho những ai đam mê các bộ phim truyền hình tại xứ sở Kim Chi, mê mẩn những mẫu thiết kế nhà ở đơn giản mà xinh xắn, mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Phim ảnh và văn hóa Hàn Quốc ảnh hưởng mạnh mẽ đến mức tạo ra nhiều xu hướng trong giới trẻ Việt Nam: Từ ẩm thực Hàn, thời trang kiểu Hàn, makeup kiểu Hàn và bây giờ là cả nội thất phong cách Hàn Quốc. Nếu cũng là một tín đồ của các bộ phim Hàn Quốc, thì chắc hẳn bạn đã từng ao ước sở hữu không gian phòng thật lung linh như trong phim đúng không? Hãy cùng theo dõi một số cách trang trí cho căn phòng theo phong cách Hàn Quốc dưới đây nhé.

Sử dụng giấy dán tường trang trí phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc

Nếu bạn để ý trong những bộ phim Hàn Quốc hiện đại thì giấy gián tường là một vật trang trí không thể thiếu. Giấy dán tường trong phòng theo phong cách Hàn Quốc thường là loại có nhiều hoa văn cỏ cây, hoa, lá, màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư giãn, bình yên. Bên cạnh đó, sự thanh thoát, uyển chuyển được thể hiện trong các chi tiết hoa văn khéo léo có phần mang hơi hướng vintage.

Tuyệt chiêu trang trí phòng vừa sang chảnh vừa đẹp xinh yêu như phim Hàn-1


Thiết kế phòng với tông màu sáng là chủ đạo

Khi tính đơn giản được ưu tiên trong phong cách Hàn Quốc thì việc lựa chọn màu sắc không thiên về tính sắc sỡ. Trang trí phòng theo phong cách này thường đặc trưng với tông màu vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch như hồng, trắng, kem…

Tuyệt chiêu trang trí phòng vừa sang chảnh vừa đẹp xinh yêu như phim Hàn-2


Tủ đồ - món đồ không thể thiếu trong nội thất kiểu Hàn Quốc

Người Hàn Quốc rất coi trọng những đường nét kiến trúc thời xưa. Do đó, họ luôn nghĩ cách gìn giữ nét cổ điển đó trong cuộc sống hàng ngày, thậm chí cả vào trong cách trang trí nội thất. Trong đó có những tủ đồ với họa tiết cổ điển và đường cong sắc sảo ở các góc cạnh, mang lại nét đẹp tao nhã cho căn phòng.

Tuyệt chiêu trang trí phòng vừa sang chảnh vừa đẹp xinh yêu như phim Hàn-3 

Bàn trang điểm

Bàn trang điểm kiểu Hàn luôn có một vẻ đẹp mê hoặc đối với người ngắm. Chúng nổi bật với với những đường cong sắc sảo và kiểu dáng thanh lịch. Chiếc bàn thường được thiết kế nhỏ gọn tương xứng với phần ghế. Và chiếc ghế được thiết kế một cách tiện lợi, nhỏ gọn nhất khi không sử dụng phần tựa lưng. 

Tuyệt chiêu trang trí phòng vừa sang chảnh vừa đẹp xinh yêu như phim Hàn-4


Giường ngủ

Hàn Quốc cũng là quốc gia có truyền thống với những thiết kế phòng ngủ không cần giường, từ thời đại các vua Joo-mong hay các vị vua thời Chô-Sơn cổ, phòng ngủ hầu như thiết kế không có giường ngủ thay vì những thiết kế giường cầu kì phong cách Âu nổi bật.

Tuyệt chiêu trang trí phòng vừa sang chảnh vừa đẹp xinh yêu như phim Hàn-5


Hoặc nếu vẫn chọn đặt giường trong phòng, điểm đặc trưng của mẫu giường ngủ thiết kế theo phong cách Hàn Quốc là có các đường cong ở đầu hoặc cuối giường. Đây cũng là một điểm chú ý khi bạn lựa chọn nội thất Hàn Quốc cho căn phòng của mình.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nha/bat-mi-tuyet-chieu-trang-tri-phong-vua-sang-chanh-vua-dep-xinh-yeu-het-nhu-phim-han-20200619135957007.htm

trang trí nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.