4 loại nho siêu sang khiến nhà giàu Việt thích mê hội tụ ở Hà Nội

Nho Ruby có giá 11 triệu đồng/chùm (24 quả) hay nho mẫu đơn có giá 2 triệu đồng/chùm đã được một đơn vị kinh doanh

Nho Ruby có giá 11 triệu đồng/chùm (24 quả) hay nho mẫu đơn có giá 2 triệu đồng/chùm đã được một đơn vị kinh doanh hoa quả nhập khẩu mang về Hà Nội để phục vụ khách hàng.

4 loại nho siêu sang khiến nhà giàu Việt thích mê hội tụ ở Hà Nội-1

4 loại nho bao gồm Ruby Roman, mẫu đơn, Pione và Queen Nina được nhiều người Việt tìm mua dù mức giá không hề rẻ và gây xôn xao thời gian qua, vừa được một đơn vị chuyên kinh doanh hoa quả nhập khẩu đưa về Việt Nam tại sự kiện đặc biệt diễn ra ở Hà Nội.
4 loại nho siêu sang khiến nhà giàu Việt thích mê hội tụ ở Hà Nội-2

Loại nho rượu đen - Pione Grape là giống nho được ra mắt vào những năm 1957, là đời thứ 4 của 2 giống nho nổi tiếng là Kyoho của Nhật và Cannon Hall Muscat từ Hy Lạp cổ xưa. "Khi ăn giống như uống một ngụm rượu nho chát nhẹ và rất thơm", đại diện đơn vị phân phối mang nho Pione về Việt Nam cho biết.

4 loại nho siêu sang khiến nhà giàu Việt thích mê hội tụ ở Hà Nội-3

Mỗi trái nho Pione có trọng lượng tầm 15g. Hiện tại, loại nho này đang có giá bán khoảng 1,1- 1,2 triệu đồng/chùm.
4 loại nho siêu sang khiến nhà giàu Việt thích mê hội tụ ở Hà Nội-4

Vì đang vào vụ thu hoạch nên một loại nho có tên Queen Nina (xuất xứ từ Yamanashi - Nhật Bản)có kích thước trái to, quả căng mọng và tròn đều. Mỗi trái nặng chừng 20g, vỏ màu hồng tím. So với dòng Pione, những trái nho Nina ít chua hơn.
4 loại nho siêu sang khiến nhà giàu Việt thích mê hội tụ ở Hà Nội-5

"Cả Pione và Queen Nina đều được khách hàng yêu thích, đặc biệt là nam giới vì chúng có hương vị rượu nhẹ", vị CEO cho biết.
4 loại nho siêu sang khiến nhà giàu Việt thích mê hội tụ ở Hà Nội-6

Được đưa về Việt Nam qua đường hàng không, nho mẫu đơn (tên tiếng Anh là Shine Muscat Grape) vẫn giữ được độ căng bóng, tươi, trái không bị dập. Chúng được trồng theo phương pháp hữu cơ và yêu cầu khắt khe khi thu hoạch,"một nhánh thu một chùm". Hiện tại, nho mẫu đơn có giá bán cao nhất tới 2 triệu đồng/chùm.
4 loại nho siêu sang khiến nhà giàu Việt thích mê hội tụ ở Hà Nội-7

Nằm trong phân khúc cao cấp nhất là nho Ruby (của vùng Ishikawa, Nhật Bản), chúng có giá từ 6,5 - 11 triệu đồng/chùm. Mỗi chùm nho đạt chuẩn thường có 24 quả, trọng lượng tầm 700g, mỗi quả nho có đường kính từ 3cm.
4 loại nho siêu sang khiến nhà giàu Việt thích mê hội tụ ở Hà Nội-8

Các loại nho đặc biệt này thường được bảo quản trong tủ lạnh ở nền nhiệt từ -8 độ đến 2 độ C để giữ độ tươi ngon và hương vị của nho.

 

Theo Báo dân sinh

 


Nho tím Nhật Bản

quả nho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.