Bất động sản gắn liền với đất tiếp tục là kênh đầu tư an toàn

Trước tình trạng kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19, bất động sản gắn liền với đất tiếp tục khẳng định là lớp tài sản tích trữ an toàn nhờ giá trị ổn định và nhu cầu thực chiếm tỷ lệ cao.

Trước tình trạng kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19, bất động sản gắn liền với đất tiếp tục khẳng định là lớp tài sản tích trữ an toàn nhờ giá trị ổn định và nhu cầu thực chiếm tỷ lệ cao.

Nền kinh tế toàn cầu “chao đảo”

Năm 2019,tăng trưởng kinh tế toàn cầu ghi nhận con số đạt chỉ khoảng 2,9%, mức thấp nhất kể từ năm 2008 khi các thị trường bị ảnh hưởng nặng nề bởi cuộc khủng hoảng tài chính.Sang đầu năm 2020, sự cộng hưởng của đại dịch Covid - 19 thực sự là “cú sốc” với nền kinh tế toàn cầu nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng.

Bất động sản gắn liền với đất tiếp tục là kênh đầu tư an toàn-1
Nền kinh tế toàn cầu đang diễn biến khó lường (Ảnh: Internet)

Theo thống kê từ Cục Quản lý đăng ký kinh doanh - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, chỉ trong 2 tháng đầu năm 2020 đã có tới 16.151 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có thời hạn, tăng 19,5% so với cùng kỳ năm 2019. Cùng với đó, 2.807 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể.

Nền kinh tế với đa số các ngành nghề “chao đảo”khiến nhiều kênh đầu tư sụt giảm. Diễn biến thị trường đến giữa tháng 3/2020 cho thấy, giá vàng, chứng khoán, giá dầu hay thậm chí Bitcoin… đều đanglao dốc hay bất ngờ tăng giảm mạnh khó lường.

Xu hướng đầu tư, tích trữ tài sản an toàn

Trước tình hình này, nhiều nhà đầu tư đứng trước “ngã ba đường” không biết lựa chọn đầu tư vào đâu để tích trữ tài sản an toàn. Bởi tiền mặt cũng chưa phải là giải pháp hữu hiệu nhất, khi thời gian sắp tới Chính phủ đưa ra các chính sách cứu trợ, lạm phát dễ xảy ra, giá trị tiền mặt sẽ không còn được đảm bảo.

Bất động sản gắn liền với đất tiếp tục là kênh đầu tư an toàn-2
Dự án shophouse Bình Minh Garden đang trong giai đoạn sắp hoàn thiện

Ông Nguyễn Tuấn Anh, nhà đầu tư bất động sản phân tích, đại dịch Covid - 19 ảnh hưởng tới nền kinh tế toàn cầu, bất động sản cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm bất động sản gắn liền với đất nhu cầu thực luôn cao thì giá trị không bao giờ giảm, nó chỉ giữ ở mức ổn định và tăng trưởng.

“Tuy nhiên, tiếc rằng nhiều nhà đầu tư hiện tại chỉ chú trọng những kênh đầu tư ngắn hạn. Mà quên mất rằng, chỉ có đầu tư dài hạn mới mang lại lợi nhuận ổn định, an toàn và đáp ứng được kỳ vọng.” - ông Tuấn Anh chia sẻ.

Các sản phẩm bất động sản gắn liền với đất trước đây, thời điểm hiện tại và trong tương lai luôn được các chuyên gia đánh giá là có giá trị ổn định.

Bình Minh Garden hấp dẫn nhà đầu tư

Cách phố cổ chỉ 15 phút di chuyển, Shophouse Bình Minh Garden tại 93 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội được nhiều nhà đầu tư chúý vớimức giá từ 7,3 tỷ đồng/căn, nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Bất động sản gắn liền với đất tiếp tục là kênh đầu tư an toàn-3
 Giá trị bất động sản tại Bình Minh Garden dự báo tăng 50% giá trịsau 2 năm

Theo một nhân viên tư vấn bất động sản, sau khi khu chung cư cao 25 tầng, với quy mô 494 căn hộ bàn giao quý III/2021, giá trị shophouse Bình Minh Garden có thể sẽ tăng 20%. Khi tuyến đường quy hoạch 40m được hoàn thiện sẽ giúp tăng thêm giá trị bất động sản xung quanh, Bình Minh Garden có thể tăngthêm30%.

Cùng với nhịp độ phát triển đồng bộ của một Long Biên hiện đại, sầm uất, Long Biên sẽ là mảnh đất vàng, lựa chọn hàng đầu dành cho những người dân đang sinh sống và kinh doanh tại khu phố cổ đông đúc, chật hẹp, muốn ở một nơi rộng rãi hơn, hiện đại hơn, nhưng vẫn mang nét văn hóa của Thăng Long ngàn năm văn hiến.

Ông Trương Văn Quảng - Phó Tổng thư kí Hội Quy hoạch và Phát triển đô thị Việt Nam nhận định, shophouse Bình Minh Garden tại quận Long Biên, với vị trí nằm gần các quận trung tâm nội thành như Hoàn Kiếm, Ba Đình…, lại thừa hưởng lợi thế từ điều kiện tự nhiên, nơi sở hữu hai con sông chảy qua là sông Hồng, sông Đuống, nơi được thành phố Hà Nội quan tâm đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng kỹ thuật và xã hội đồng bộ theo quy hoạch phân khu N10 đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt sẽ là một bất động sản có giá trị triển vọng trong tương lai.

Để biết thông tin chi tiết về shophouse Bình Minh Garden, liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

Hotline: 099.58.55555

Website: https://cenhomes.vn/shophouse-binh-minh-garden

Lệ Thanh


shophouse long biên

bất động sản long biên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.