Cận cảnh căn biệt thự 300 tỷ dát vàng ở Hà Nội

Giữa những tòa nhà cao tầng trên đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) bất ngờ xuất hiện một tòa lâu đài theo lối kiến trúc châu Âu khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Giữa những tòa nhà cao tầng trên đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) bất ngờ xuất hiện một tòa lâu đài theo lối kiến trúc châu Âu khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Căn biệt thự sang chảnh này bắt đầu xuất hiện từ mấy năm trở về trước.

Cận cảnh căn biệt thự 300 tỷ dát vàng ở Hà Nội-1

Vài ngày gần đây trên một số diễn đàn mạng liên tục chia sẻ hình ảnh tòa nhà 300 tỷ dát vàng ở Hà Nội khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, xuýt xoa bởi vẻ đẹp lộng lẫy, tráng lệ của nó. Giữa đất Thủ đô, việc xuất hiện một căn biệt thự lộng lẫy thì cũng không có gì lạ. Tuy nhiên, trên nóc của căn biệt thự này có tới 6 con gà được dát vàng. Giá trị của 6 con gà này lên tới 20 tỷ đồng.

Cận cảnh căn biệt thự 300 tỷ dát vàng ở Hà Nội-2

Theo tìm hiểu, căn biệt thự tráng lệ này là của ông Nguyễn Quốc Thanh (sinh năm 1957) quê ở Thanh Hóa. Theo tiết lộ của chủ thầu, căn biệt thự này có giá trị lên tới 300 tỷ đồng. Trước đây, ông Thanh làm nghề buôn phế liệu nên người ta còn gọi ông là đại gia sắt vụn. Ở căn biệt thự này, ông Thanh sử dụng hoàn toàn kiểu kiến trúc châu Âu. Đặc biệt, bên ngoài còn lắp hệ thống đèn sáng tứ phía, bao xung quanh. Thế nên, vào buổi tối, nó như một thế giới thu nhỏ khác biệt giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp.

Cận cảnh căn biệt thự 300 tỷ dát vàng ở Hà Nội-3

Nội thất bên trong cũng cực kì quý giá. Từ tường, cầu thang, sàn đến bàn ghế… đều sử dụng những loại gỗ quý hiếm được chạm trổ tinh xảo. Nhìn từ ngoài ai cũng nghĩ bên trong cũng mang phong cách châu Âu. Thế nhưng, nếu bước vào bên trong bạn sẽ cảm thấy thực sự choáng ngợp vì nó được thiết kế theo lối kiến trúc hoàng gia Đông Phương.

Cận cảnh căn biệt thự 300 tỷ dát vàng ở Hà Nội-4

Căn biệt thự 5 tầng này sử dụng toàn bộ đồ nội thất bằng gỗ nguyên khối. Sau khi qua tay thợ mộc, chúng được chạm trổ và thành những bàn ghế, giường, tủ… Đi khắp tòa lâu đài này, có một điểm khiến người ta khá ngạc nhiên là ông Thanh không chuộng ánh sáng tự nhiên mà thích ánh sáng đèn. Thế nên, mọi ngóc ngách trong nhà đều được sử dụng những chùm đèn được mạ vàng bắt mắt.

Cận cảnh căn biệt thự 300 tỷ dát vàng ở Hà Nội-5

Trong căn phòng khách, bàn ghế được thiết kế cực kì tinh mỹ. Nó được chạm trổ những chi tiết rồng phượng chẳng khác nào đồ của vua chúa thuở xưa. Một vài chiếc đèn chùm trên trần nhà khiến không gian nơi này có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ xưa và hiện đại.

Cận cảnh căn biệt thự 300 tỷ dát vàng ở Hà Nội-6

Không chỉ chăm chút cho bề ngoài của lâu đài, vị đại gia chịu chơi này còn đầu tư vào nội thất bên trong khiến nhiều người phải choáng váng với sự xa hoa của căn biệt thự này.

Cận cảnh căn biệt thự 300 tỷ dát vàng ở Hà Nội-7

Nội thất bên trong tòa lâu đài gà vàng theo phong cách Châu Âu cổ điển, với hai tông màu chủ đạo là nâu, vàng, nhiều chi tiết được dát vàng. Sàn nhà được lát đá, phía trên trần nhà hoa văn trang trí được mạ vàng sáng rực. Tất cả mọi ngóc ngách trong ngôi nhà đều được trang trí phù điêu họa tiết tỉ mỉ.

Theo Khỏe và đẹp 

 


Biệt thự tiền tỷ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.