Căn hộ du lịch: Thêm sức hấp dẫn cho BĐS Quy Nhơn

Căn hộ du lịch đáp ứng được nhu cầu sở hữu căn hộ hạng sang và đầu tư sinh lời bền vững của nhà đầu tư đang là “điểm sáng” tạo sức bật mới trên thị trường Quy Nhơn.

Căn hộ du lịch đáp ứng được nhu cầu sở hữu căn hộ hạng sang và đầu tư sinh lời bền vững của nhà đầu tư đang là “điểm sáng” tạo sức bật mới  trên thị trường Quy Nhơn.

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng truyền thống giảm nhiệt

Thị trường nghỉ dưỡng trong năm qua được xem là bùng nổ ở Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Nguồn cung lớn về biệt thự biển, condotel chủ yếu ở các địa phương này liên tục tăng cao do các “ông lớn” đổ bộ đầu tư. Tuy vậy, nguồn cung lớn đã khiến thị trường BĐS nghỉ dưỡng truyền thống như Đà Nẵng, Nha Trang,… đang dần bão hòa và có dấu hiệu giảm nhiệt so với năm 2015 - 2016.


Với chính sách của Nhà nước ưu tiên phát triển du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, đặt mục tiêu đạt 17-20 triệu lượt khách quốc tế và 82 triệu lượt khách nội địa vào 2020, tổng thu đạt khoảng 35 tỷ USD đã tạo cơ sở cho những xu hướng đầu tư mới và những vùng đất mới.

Nắm bắt cơ hội thị trường, Quy Nhơn - Bình Định với tư duy quy hoạch “đi trước một bước”, chủ động trong công tác mời gọi đầu tư, phát huy tiềm năng du lịch của địa phương nên thời gian gần đây, BĐS nghỉ dưỡng Quy Nhơn có “sức bật” lớn, tạo ấn tượng, thu hút và hấp dẫn các nhà đầu tư.

Đón đầu thị trường “mới nổi”

Thành phố biển Quy Nhơn được thiên nhiên ưu đãi, khí hậu ôn hòa cùng nhiều danh thắng, di tích nổi tiếng với biển Quy Nhơn, Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Khô, Ghềnh Ráng Tiên Sa, tháp đôi Champa, cù lao Xanh, chùa Long Khánh, Đồi thi nhân, Bảo tàng Quang Trung,… Lợi thế về du lịch biển và bề dày trầm tích lịch sử, văn hóa chính là một lợi thế tạo nên nét khác biệt so với các trung tâm du lịch trong khu vực.

Theo thống kê, trong năm 2016, Bình Ðịnh đón 3,2 triệu lượt khách, tăng 23% so với năm 2015, doanh thu đạt 1.497 tỷ đồng, tăng 44% so với năm trước. Trong đó, Quy Nhơn được xem là tâm điểm tăng trưởng với lượng khách du lịch tăng hơn 20%/năm, cao hơn mức tăng trưởng trung bình 17% của vùng Duyên hải Nam Trung bộ và 15% của cả nước.

Tầm nhìn đến năm 2020, Bình Định đặt mục tiêu sẽ thu hút 5,5 triệu lượt khách, tốc độ tăng trưởng bình quân 15%/năm, mang về doanh thu 10.000 tỷ đồng.

Với tiềm năng và tốc độ phát triển ấn tượng, nhưng thực tế nguồn cung phòng nghỉ cao cấp tại đây bị thiếu hụt nhiều khi hết quý I/2017, tỉnh Bình Định chỉ có 150 cơ sở lưu trú với 4.000 khách sạn, trong đó có 5 khách sạn 4 sao và duy nhất 1 khách sạn 5 sao.

Do đó, nắm bắt thời cơ, các ông lớn BĐS đã triển khai nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng, với các loại hình phong phú: căn hộ khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ du lịch… lôi kéo dòng tiền đầu tư mạnh, tăng sức bật cho thị trường nghỉ dưỡng nơi đây, tiêu biểu như dự án như Tổ hợp khu nghỉ dưỡng FLC Nhơn Lý, Khu du lịch Vinpearl Hải Giang Quy Nhơn (VinGroup); Hoa Sen Tower (Hoa Sen Group), hay dự án TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon của Tập đoàn TMS...

Sức bật mới của căn hộ du lịch

Hai năm trở lại đây, Bình Định được đánh giá là thị trường BĐS “mới nổi” đầy hấp dẫn, thu hút các nhà đầu tư nhạy bén. Hàng loạt dự án “đổ bộ” vào thị trường này đánh dấu sự phát triển của BĐS nghỉ dưỡng tại đây. Đặc biệt, căn hộ du lịch đáp ứng được nhu cầu sở hữu căn hộ hạng sang và đầu tư sinh lời bền vững của nhà đầu tư đang là “điểm sáng” tạo sức bật mới  trên thị trường Quy Nhơn.

Được đánh giá là một “thành phố thu nhỏ” giữa lòng Quy Nhơn, dự án TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon với quy mô42 tầng,là dự án cao nhất thành phố Quy Nhơn ra mắt trong năm 2017 do Tập đoàn TMS làm chủ đầu tư.

Dự án được thi công theo mô hình khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao, với thiết kế hiện đại, tinh tế đến từ CallisonRTKL (Mỹ) - công ty kiến trúc top 8 thế giới đã nhanh chóng được các nhà đầu tư săn đón mặc dù chưa chính thức ra mắt thị trường.

Tại tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon, mọi khách hàng sẽ an tâm sở hữu căn hộ hạng sang tích hợp lợi ích ưu việt “3 trong 1”: vừa là tài sản để dành, vừa nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao và đầu tư cho thuê sinh lời hiệu quả, tự vận hành theo nhu cầu, không phải theo chương trình cam kết của chủ đầu tư.Theo tính toán khai thác kinh doanh cho thuê căn hộ du lịch có công suất vận hành chỉ 25%/năm, giá thuê từ 1 - 3 triệu đồng/năm, lợi nhuận thu về đã đạt mức từ 12%/năm.

TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhonđược cộng hưởng 30+ dịch vụ tiện ích 5* đẳng cấp thế giới với Sky Bar thời thượng và hoành tráng nhất trên tầng 42, bể bơi 4 mùa bán lộ thiên, chuỗi nhà hàng buffet - VIP cao cấp, trung tâm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp quy mô hàng đầu Quy Nhơn; phòng khám đa khoa chất lượng cao chăm sóc toàn diện sức khỏe; trường Anh ngữ Quốc tế SCOTS English Australia và trường Quốc tế liên cấp TMS chất lượng quốc tế đầu tiên tại Quy Nhơn.
Doãn Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.