Đặng Văn Lâm - đại sứ thương hiệu người Việt đầu tiên của Gillette

Thương hiệu dao cạo râu và chăm sóc cá nhân Gillette (thuộc tập đoàn Procter & Gamble) vừa công bố cầu thủ Đặng Văn Lâm là VĐV Việt Nam đầu tiên gia nhập Câu lạc bộ các Nhà Vô Địch của Gillette.

Thương hiệu dao cạo râu và chăm sóc cá nhân Gillette (thuộc tập đoàn Procter & Gamble) vừa công bố cầu thủ Đặng Văn Lâm là VĐV Việt Nam đầu tiên gia nhập Câu lạc bộ các Nhà Vô Địch của Gillette.

Kế thừa di sản thể thao lâu đời của Gillette toàn cầu, thủ môn đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam sẽ cùng chung hàng ngũ với các huyền thoại thể thao thế giới như Roger Federer, Lionel Messi và Neymar Jr... Đây là lần đầu tiên một VĐV thể thao Việt Nam gia nhập câu lạc bộ danh giá này.

Đặng Văn Lâm - đại sứ thương hiệu người Việt đầu tiên của Gillette-1
Thủ môn Đặng Văn Lâm là đại sứ thương hiệu Việt Nam đầu tiên của Gillette

Ông Bajpai Saurabh, Giám đốc thương hiệu của Gillette cho biết, “Thương hiệu Gillette luôn hướng tới giúp nam giới tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của mình. Chính sự cống hiến hết mình, những màn trình diễn truyền cảm hứng và mạnh mẽ trên sân, cùng với quyết tâm nỗ lực không ngừng của mình, Đặng Văn Lâm đã thể hiện những phẩm chất mà thương hiệu Gillette đại diện: mang đến cho người tiêu dùng sự tự tin và nhiệt huyết mỗi ngày sau mỗi lần cạo râu.”

Được biết, Đăng Văn Lâm sẽ là gương mặt đại diện giới thiệu dòng sản phẩm mới Gillette Guard Bảo Vệ đến thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm dao cạo râu mới giúp cạo nhanh, an toàn, và tiết kiệm chi phí với chỉ 5.000 đồng cho mỗi lưỡi dao có thể sử dụng cho 7 lần cạo.

Đặng Văn Lâm - đại sứ thương hiệu người Việt đầu tiên của Gillette-2
Đăng Văn Lâm sẽ là gương mặt đại diện giới thiệu dòng sản phẩm mới Gillette Guard Bảo Vệ đến thị trường Việt Nam

“Kể từ khi bắt đầu cạo râu, Gillette đã là thương hiệu mà Lâm yêu thích và sử dụng thường xuyên. Được đứng vào hàng ngũ các Nhà Vô Địch Gillette với Lâm là một vinh dự lớn. Với Lâm, gương mặt sạch sẽ, tươm tất là ưu tiên hàng đầu mỗi khi bắt đầu ngày mới và điều này còn giúp Lâm hình thành thái độ sống tích cực vượt qua thử thách mỗi ngày”, thủ môn sinh năm 1993 chia sẻ.

Dao cạo râu Gillette Guard Bảo Vệ là thế hệ dao cạo râu mới mang tính đột phá, giúp việc cạo râu trở nên an toàn hơn, tiện lợi hơn, với chi phí cực kỳ phải chăng, thay thế cho các loại dao cạo râu hai lưỡi truyền thống.

Cơ chế bảo vệ của Gillette là hệ thống lưỡi đơn được thiết kế thêm một chiếc lược an toàn giúp ngăn chặn các vết cắt và trầy xước, cùng với đầu dao cạo xoay linh hoạt giúp dễ điều khiển ôm trọn đường cong khuôn mặt và cổ. Đầu cạo trơn dễ rửa trôi giúp tránh tắc nghẽn và dễ lắp ráp giúp việc cạo râu nhanh hơn và dễ dàng hơn so với các loại dao cạo hai lưỡi phức tạp.

Mạnh Hùng


dao cạo râu

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.