Đặt hàng từ Trung Quốc cùng Thương Đô Logitics

Thương Đô Logistics được biết đến là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.

Thương Đô Logistics được biết đến là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.

Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan về tình hình nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam năm 2016, 2017 vẫn chủ yếu tập trung tại Châu Á. Trong đó, thị trường nhập khẩu lớn nhất của nước ta là Trung Quốc. Cụ thể, 6 tháng đầu năm 2017, Trung Quốc vẫn tiếp tục là thị trường cung cấp hàng hóa lớn nhất cho nước ta với kim ngạch 26,84 tỷ USD, tăng 15,6% so với cùng kỳ năm trước và chiếm tỷ trọng 26,7%.

Hàng Trung Quốc thường là những mặt hàng giá rẻ, đa dạng về màu sắc, mẫu mã và phù hợp với thị hiếu của số đông người Việt Nam. Dẫu vậy, vẫn chưa có giải pháp tối ưu để kiểm soát chất lượng hàng hóa, sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc. Do đó, khi nói về các mặt hàng này, người tiêu dùng vẫn còn tâm lý lo lắng và e ngại.

Thương Đô Logistics được biết đến là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.

Người tiêu dùng đánh giá cao dịch vụ của Thương Đô không chỉ vì sự rõ ràng trong vấn đề cước phí, sự chuyên nghiệp trong vấn đề vận chuyển mà hơn hết Thương Đô là một trong những đơn vị đi đầu trong việc kết nối người tiêu dùng tại Việt Nam với các doanh nghiệp uy tín tại Trung Quốc.


Thương Đô Logistic với đội ngũ nhân viên tư vấn và tìm kiếm nguồn hàng dày dặn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng tiếp cận với các nguồn hàng uy tín, chất lượng tại Trung Quốc thông qua các trang thương mại điện tử lớn như Tmall, Alibaba,…. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm chất lượng vượt trội, được đánh giá ngang với các mặt hàng nội địa của Nhật Bản và Hàn Quốc,…

Thương Đô cam kết, người tiêu dùng chỉ cần ngồi tại nhà mà vẫn có thể chủ động nhập hàng Trung Quốc chất lượng cao, giá tốt; đồng thời, có thể theo dõi đơn hàng một cách thuân tiện và dễ dàng, tiết kiệm thời gian chỉ với một thiết bị điện tử có kết nối internet.
Chi tiết truy cập website: https://www.thuongdo.com/ hoặc liên hệ qua số hotline: 1900.6825 để được tư vấn cụ thể.

Lệ Thanh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.