Đội nắng xếp hàng, bốc số thứ tự mua khẩu trang ở TP.HCM

Chiều 3/2, hàng trăm người dân xếp hàng dài tại một cửa hàng bán vật dụng y tế trên đường Nguyễn Giản Thanh (quận 10, TP.HCM) chờ mua khẩu trang.

Chiều 3/2, hàng trăm người dân xếp hàng dài tại một cửa hàng bán vật dụng y tế trên đường Nguyễn Giản Thanh (quận 10, TP.HCM) chờ mua khẩu trang.



Hàng trăm người phải xếp hàng dài, lấy số thứ tự chờ mua khẩu trang tại một cửa hàng dụng cụ y khoa ở quận 10, TP.HCM. Mỗi người chỉ mua được 3 hộp với giá 105.000 đồng.

Đội nắng xếp hàng, bốc số thứ tự mua khẩu trang ở TP.HCM-1


Theo ghi nhận của Zing.vn, lúc 13h, hàng trăm người vẫn kiên nhẫn xếp hàng dài dưới trời nắng, chờ đến lượt để mua khẩu trang. Theo người dân, các cửa hàng xung quanh đã hết khẩu trang nên mọi người tập trung đông tại đây.
Đội nắng xếp hàng, bốc số thứ tự mua khẩu trang ở TP.HCM-2
Số lượng khách mua khẩu trang quá nhiều nên cửa hàng quy định mỗi người chỉ được mua 3 hộp với giá là 105.000 đồng.
Đội nắng xếp hàng, bốc số thứ tự mua khẩu trang ở TP.HCM-3
Để được vào mua khẩu trang, mọi người phải xếp hàng trật tự và được nhân viên phát cho một số thứ tự có chữ kí của chủ cửa hàng mới được vào mua.

Đội nắng xếp hàng, bốc số thứ tự mua khẩu trang ở TP.HCM-4
Trước đó, buổi sáng cửa hàng này cũng mở bán nhưng do lượng người mua quá đông nên đành phải đóng cửa. Đến 14h, cửa hàng thông báo mở bán lại và cam kết vẫn có đủ hàng cho người dân.
Đội nắng xếp hàng, bốc số thứ tự mua khẩu trang ở TP.HCM-5
Một số người dân không thể giữ được bình tĩnh đã chen lấn, xô đẩy khiến cho khu vực xếp hàng trở nên lộn xộn. Nhân viên cửa hàng phải liên tục nhắc nhở mọi người xếp hàng trật tự.
Đội nắng xếp hàng, bốc số thứ tự mua khẩu trang ở TP.HCM-6
Bà Vân (quận 8, TP.HCM) phải rất vất vả mới có thể mua được 3 hộp khẩu trang. Bà cho biết: "Tôi đi tìm mua khẩu trang y tế nhưng hầu hết cửa hàng đều không có bán. Tôi đến đây từ lúc 10h nhưng thấy quá đông người nên tôi bỏ cuộc. Buổi chiều quay lại tôi xếp hàng bốc được số thứ 9, may mắn mua được".
Đội nắng xếp hàng, bốc số thứ tự mua khẩu trang ở TP.HCM-7
Dòng người xếp hàng mua khẩu trang gây cản trở giao thông qua đoạn đường Nguyễn Giản Thanh, lực lượng chức năng phải có mặt phân luồng điều tiết giao thông.
Đội nắng xếp hàng, bốc số thứ tự mua khẩu trang ở TP.HCM-8
Xếp hàng nhiều giờ liền dưới thời tiết nắng nóng khiến nhiều người tỏ ra mệt mỏi.
Đội nắng xếp hàng, bốc số thứ tự mua khẩu trang ở TP.HCM-9
Đến 15h cùng ngày, vẫn còn rất đông người xếp hàng chờ đến lượt để vào mua khẩu trang.
 



Theo Zing
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/doi-nang-xep-hang-boc-so-thu-tu-mua-khau-trang-o-tphcm-post1042602.html?fbclid=IwAR17QLGXoirkdnG9Ux7bKO9vNSo2eMYK_XbRurSN2pSwa76itm7DlXI8qzc

virus corona

khẩu trang y tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.