Khám phá không gian Tết cổ truyền Mậu Tuất tại Hà Nội

Sự kiện Không gian Văn hoá “Vietnam Airlines - Cất cánh mùa xuân” tại vươn hoa Lý Thái Tổ 27-28/1/2018 sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ về hương vị Tết xưa với những trải nghiệm đậm bản sắc dân tộc trong nhịp sống hiện đại.

Sự kiện Không gian Văn hoá “Vietnam Airlines - Cất cánh mùa xuân” tại vươn hoa Lý Thái Tổ 27-28/1/2018 sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ về hương vị Tết xưa với những trải nghiệm đậm bản sắc dân tộc trong nhịp sống hiện đại.

Với sứ mệnh là cầu nối văn hoá và mong muốn kiến tạo một không gian kết nối các giá trị truyền thống trong cuộc sống hiện đại, Vietnam Airlines kết hợp cùng Jetstar Pacific lần đầu tiên giới thiệu tới người dân Thủ đô Không gian Văn hoá “Vietnam Airlines - Cất cánh mùa xuân”. Không gian Văn hóa là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác giữa Vietnam Airlines và UBND thành phố Hà Nội và sẽ trở thành hoạt động thường niên được tổ chức 2 tháng/lần.

{keywords}

Sự kiện Không gian Văn hoá “Vietnam Airlines - Cất cánh mùa xuân” sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ về hương vị Tết xưa, tái hiện lại không khí lễ hội truyền thống thông qua các hoạt động văn hóa kết hợp với không gian trải nghiệm mang đậm bản sắc văn hoá Việt trong nhịp sống hiện đại của người dân Hà Thành.

Sự kiện Không gian Văn hoá “Vietnam Airlines - Cất cánh mùa xuân” đang được chăm chút và hoàn thiện để ra mắt người dân tại vườn hoa Lý Thái Tổ, một địa điểm quy tụ các hoạt động văn hóa của Thủ đô.

Đây sẽ là nơi diễn ra chuỗi các hoạt động trải nghiệm thú vị như ca nhạc dân tộc, các trò chơi dân gian, xin chữ ông đồ… cùng nhiều chương trình đặc sắc từ Vietnam Airlines và Jetstar Pacific như trải nghiệm làm tiếp viên hàng không, tư vấn hướng nghiệp và đặc biệt là các chương trình bán vé máy bay, quay số trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn của hai hãng.

Theo đó, khách hàng tham gia sự kiện có cơ hội mua vé ưu đãi tới 25% tại gian hàng của Vietnam Airlines và vé khuyến mại 23.000 đồng cho các đường bay quốc nội của Jetstar Pacific trong thời gian diễn ra sự kiện.

Tại sự kiện, Vietnam Airlines sẽ lắp đặt một màn hình LED cỡ lớn (4mx8m) dành để trình chiếu trực tiếp trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, góp phần mang không khí hào hứng của trận đấu lịch sử đến với người dân Thủ đô.

Bên cạnh đó, khách tham quan Không gian Văn hóa có thể viết tặng những lời chúc tốt đẹp nhất lên mô hình máy bay được thiết kế đặc biệt để gửi đến đội tuyển Việt Nam như một món quà cổ vũ tinh thần toàn đội trước trận đấu.

Hơn cả một sự kiện đặc biệt dành cho mùa lễ Tết, Không gian Văn hóa “Vietnam Airlines - Cất cánh mùa xuân” như một lời cầu chúc cho sự khởi đầu một năm mới an lành, hạnh phúc mà hai Hãng hàng không dành tặng người dân thủ đô.

Để trở thành hai Hãng hàng không hiện đại, uy tín trong nước và khu vực, Vietnam Airlines cùng Jetstar Pacific luôn hướng đến sự thấu hiểu khách hàng và đồng hành cùng cộng đồng kiến tạo ra những giá trị bền vững trong suốt hành trình phát triển.

Sự kiện Không gian Văn hoá “Vietnam Airlines - Cất cánh mùa xuân” một lần nữa khẳng định định sứ mệnh không ngừng phát triển nhưng vẫn là cầu nối gìn giữ và phát huy những nét đẹp văn hoá dân tộc của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific.

Ngọc Minh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.