MB ưu đãi đến 2 tỷ đồng mừng App MBBank phiên bản mới

Ngày 14/02/2020, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố App MBBank phiên bản mới tối ưu trải nghiệm của khách hàng, cung cấp nhiều tiện ích thông minh và đảm bảo an toàn giao dịch.

Nhân dịp ra mắt, khách hàng khi cài đặt App MBBank sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng hàng ngày với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Với chiến lược chuyển dịch số - mang công nghệ thay đổi cuộc sống, MB không ngừng cải tiến ứng dụng App MBBank nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày cho khách hàng.

Chỉ với 1 phút đăng ký, khách hàng trải nghiệm ngay giao diện hiện đại, thân thiện, thông minh với nhiều tiện ích vượt trội và hoàn toàn miễn phí như: chuyển tiền nhanh 24/7, chuyển tiền bằng số điện thoại, rút tiền ATM bằng App, gửi thiệp điện tử và tặng quà ngay trên App…

 
 

Với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể dùng App MBBank thanh toán ngay các loại hóa đơn điện, nước, Internet, đặt vé máy bay, khách sạn, nộp thuế, khóa chi tiêu thẻ tín dụng, thanh toán phí bảo hiểm, đầu tư chứng khoán, trái phiếu … mọi lúc, mọi nơi với mạng lưới đối tác rộng lớn của MB.

Đặc biệt, App MBBank phiên bản mới là ứng dụng Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng kết nối tài khoản của các thành viên trong gia đình, giúp lập kế hoạch và quản lý chi tiêu hiệu quả để các gia đình có thêm nhiều tiện ích trong cuộc sống, thêm thời gian để kết nối và yêu thương.

Nhân dịp ra mắt App MBBank phiên bản mới, MB triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn với hàng nghìn giải thưởng giá trị dành cho tất cả khách hàng khi tải App và đăng ký sử dụng.

MB ưu đãi đến 2 tỷ đồng mừng App MBBank phiên bản mới-1
 

Theo đó, khi đăng ký thành công App MBBank, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình quay thưởng với 10 giải may mắn mỗi ngày, mỗi giải trị giá 500.000 đồng. Khi đăng ký thêm gói sản phẩm “Gia đình tôi yêu”, khách hàng có cơ hội trúng giải thưởng 5.000.000 đồng mỗi ngày và 1 giải đặc biệt trị giá 500 triệu đồng. Chương trình kéo dài đến hết 20/06/2020 với tổng giải thưởng gần 2 tỷ đồng.

Chia sẻ về App MBBank phiên bản mới, ông Vũ Thành Trung - Giám đốc Khối Ngân hàng số MB cho biết: “MB đã và đang hoàn thiện hệ sinh thái số với mục tiêu từng bước cung cấp cho các khách hàng trải nghiệm Ngân hàng số 4.0 tốt nhất, hiện đại nhất.

Với giao diện và các tính năng được nghiên cứu và tối ưu liên tục, App MBBank phiên bản mới có thể được coi là một siêu ứng dụng - một trợ lý đa năng đáp ứng mọi giao dịch tài chính trong cuộc sống chỉ bằng vài cú chạm. Cùng với đó, MB miễn toàn bộ phí chuyển khoản cho tất cả các khách hàng khi giao dịch trên App MBBank. Theo đó, mỗi năm khách hàng của chúng tôi sẽ tiết kiệm được vài triệu đồng phí giao dịch nhờ chính sách ưu đãi này.”

App MBBank là ứng dụng ngân hàng số duy nhất của Việt Nam đạt danh hiệu "Sao Khuê 2019" cho hạng mục sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm ngân hàng số duy nhất đạt "Thương hiệu quốc gia 2018" và được Hiệp hội Ngân hàng & Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG trao tặng giải thưởng "Ngân hàng số tiêu biểu 2018".

Đầu năm 2020, App MBBank phiên bản mới ra mắt sẽ mang đến những trải nghiệm thông minh và tối ưu cho người dùng.

Sản phẩm “Gia đình tôi yêu”

Quà tặng cho con:

·         1 triệu +++ cho mỗi con, không giới hạn

·         Ngoài lãi suất tiết kiệm, hoàn tiền ngay 0,3% giá trị giao dịch khi bố mẹ chi tiêu thẻ tín dụng cũng như tích luỹ thêm bất cứ khi nào các bé có “thu nhập”.

·         Sổ tiết kiệm tự động chuyển đổi thành tài khoản thanh toán đứng tên riêng của con khi bé đủ 15 tuổi.

Quà tặng cho bố mẹ

·         Miễn phí trọn đời toàn bộ phí thường niên và phí giao dịch (bao gồm phí chuyển khoản liên ngân hàng) trên App MB Bank.

·         Tặng ngay thẻ tín dụng với hạn mức tối đa 100 triệu đồng cho vợ/chồng không cần chứng minh nguồn thu nhập. Miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên thẻ tín dụng.

Từ ngày 14/02 - 20/06/2020, MB triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đăng ký thành công App MBBank và gói Sản phẩm Gia đình tôi yêu:

- Với khách hàng đăng ký thành công App MBBank trong thời gian diễn ra chương trình, có cơ hội nhận một trong 1280 giải thưởng may mắn trị giá 500.000 đồng và được miễn phí trọn đời phí chuyển tiền trên App MBBank.

- Với khách hàng đăng ký thành công App MBBank và gói sản phẩm Gia đình tôi yêu: Có cơ hội may mắn nhận phần thưởng trị giá 5.000.000 VNĐ mỗi ngày trong thời gian diễn ra chương trình, và một giải đặc biệt trị giá 500 triệu đồng.

Mạc Ngọc


ứng dụng ngân hàng số,chuyển tiền nhanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.