MB ưu đãi khách hàng SME gói tín dụng 10.000 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đang tích cực triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - một trong những phân khúc khách hàng chiến lược quan trọng của ngân hàng này.

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đang tích cực triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - một trong những phân khúc khách hàng chiến lược quan trọng của ngân hàng này.

 

MB ưu đãi khách hàng SME gói tín dụng 10.000 tỷ đồng-1
 

Trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn tín dụng ngân hàng và thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, MB triển khai gói tín dụng này dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 6,50%/năm với khoản vay ngắn hạn và từ 8,0%/năm với khoản vay trung dài hạn.

Đối tượng khách hàng tham gia gói tín dụng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vay vốn ngắn và trung dài hạn phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh thuộc các lĩnh vực: Sản xuất, kinh doanh sản phẩm dịch vụ dược phẩm, y tế; Sản xuất kinh doanh hoá chất; Sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ uống; thiết bị điện, điện tử, điện lạnh; đầu tư, nâng cấp, mở rộng nhà xưởng, đầu tư xây dựng bệnh viện, trường học…

MB ưu đãi khách hàng SME gói tín dụng 10.000 tỷ đồng-2
 

Ngoài gói tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng SME, MB còn chủ động hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực vận tải, du lịch, nhà hàng - ăn uống, các doanh nghiệp có thị trường xuất nhập khẩu chủ yếu là Trung Quốc đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh… trên cơ sở đó đánh giá dòng tiền, lên phương án cấu trúc giúp doanh nghiệp ổn định hoạt động kinh doanh, nhanh chóng vượt qua khủng hoảng .

Luôn đồng hành và sẻ chia cùng các doanh nghiệp, trong những năm gần đây, MB đã nỗ lực mang những sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn tín dụng ngân hàng, hỗ trợ thúc đẩy sản xuất kinh doanh như: tham gia gói hỗ trợ ưu đãi cho ngành nhựa; tổ chức các hội thảo “SMEcare by MB” hỗ trợ truyền thông, đào tạo, tư vấn các doanh nghiệp nhỏ và vừa về các giải pháp tài chính cũng như liên tục triển khai các gói tín dụng ưu đãi dành cho các doanh nghiệp SME.

Minh Ngọc


vay ưu đãi

tín dụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.