Mua LG nhận bộ quà tặng 100 triệu tại Điện máy Xanh

5 bộ quà tặng ‘khủng’ trị giá lên đến 100 triệu đồng đang chờ đợi 5 khách hàng may mắn nhất khi tham gia mua sắm các sản phẩm LG tại Điện máy Xanh.

5 bộ quà tặng ‘khủng’ trị giá lên đến 100 triệu đồng đang chờ đợi 5 khách hàng may mắn nhất khi tham gia mua sắm các sản phẩm LG tại Điện máy Xanh.


Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31/8/2017, khi mua bất kỳ các sản phẩm Tivi, Tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh nào thuộc nhãn hàng LG, bạn sẽ có cơ hội nhận được bộ quà tặng trị giá lên đến 100 triệu đồng trong chương trình khuyến mãi “Lễ hội LG, ưu đãi mê ly”.

Theo đó, 5 khách hàng may mắn nhất có số hóa đơn trùng khớp với số quay điện tử sẽ nhận được bộ quà tặng “khủng” này vào ngày 5/9/2017. Bộ quà tặng bao gồm các sản phẩm sau: Tivi OLED LG 55EG9A7T, Tủ lạnh LG GR-P247JS, Máy giặt LG FC1409S2W.

Ngoài ra, khi mua TV LG tại Điện máy Xanh, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau: mua TV 43 inch trở lên và TV 4K được tặng quà gia dụng trị giá 300.000đ - 600.000đ cùng một số quà tặng chính hãng, mua TV OLED nhận ngay TV 32 inch LH512 trị giá lên đến 5.490.000đ...

TV màn hình lớn, hình ảnh chuẩn Full HD đang là xu hướng thiết kế TV trong tương lai.


Hơn thế nữa, các sản phẩm nổi bật khác của LG như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh đều có những chương trình khuyến mãi riêng. Trong đó, khách hàng sẽ có cơ hội được hỗ trợ tài chính với ưu đãi trả góp lãi suất 0 - 0,5%, nhận ngay bàn ủi hơi nước, nồi cơm điện, miễn phí phí lắp đặt máy lạnh,…tùy thuộc vào từng sản phẩm.

Hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn thiết thực khác

Bên cạnh những khuyến mãi của LG, Điện máy Xanh còn tung ra các khuyến mãi đa dạng cho các nhãn hàng và các dòng sản phẩm khác. Ví dụ như khuyến mãi khi mua TV Samsung, tùy thuộc vào sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được quà trị giá đến 600.000đ.

Đặc biệt, với các dòng tivi cao cấp hơn của Samsung như mua Tivi 55UHD (2017) khách hàng sẽ được tặng ngay loa 2.2 HW-J250/XV, giúp mang đến những trải nghiệm nghe, nhìn đầy sống động. Hoặc khi mua Tivi 49 QLED, khách hàng sẽ nhận được phiếu bảo hành lên đến 2 triệu. Đặc biệt hơn, khi mua Tivi 55 QLED trở lên, bạn nhận ngay điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro thời thượng kèm loa âm thanh siêu chất.

Đối với gia dụng, có chương trình giảm 5% khi mua 3 sản phẩm có điện thuộc 3 nhóm khác nhau, giảm 10% khi mua 2 sản phẩm không điện hay giảm 20% cho một số sản phẩm chảo, nồi… Đây sẽ là cơ hội tốt để các chị em nội trợ thay mới các vật dụng trong gia đình. Trong khi đó, máy giặt đang ưu đãi trả góp lãi suất 0% tất cả sản phẩm, tặng bộ lau nhà cao cấp với sản phẩm máy giặt từ 5 triệu đồng trở lên.

Trong tháng 8, đến Điện máy Xanh mua sắm, khách hàng sẽ được nhận
ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn, thiết thực.

Để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể truy cập https://www.dienmayxanh.com/ hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800 1061.

Chân Chân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.