Siêu cây dáng 'độc long kim cương' đẹp ngây ngất giá triệu đô

Đại gia Lại Quang Hòa hay còn gọi là “Hòa Taxi” khiến không ít người ngưỡng mộ khi sở hữu cây sanh cổ

Đại gia Lại Quang Hòa hay còn gọi là “Hòa Taxi” khiến không ít người ngưỡng mộ khi sở hữu cây sanh cổ dáng long “Độc long kim cương” được định giá tới triệu đô.

cây cảnh,siêu cây,chơi cây
Nổi danh trong giới chơi cây chuyên nghiệp về độ chịu chơi khi đầu tư rất nhiều tiền bạc, công sức vào cây cảnh cũng như sở hữu nhiều cây cảnh độc lạ và có giá trị cao. Mới đây, tại triển lãm Sinh vật cảnh Hải Dương ông Lại Quang Hòa hay còn gọi là “Hòa Taxi” (SN 1961, Văn Giang, Hưng Yên) khiến mọi người trầm trồ trước vẻ đẹp và sự bề thế của cây sanh cổ “Độc long kim cương”.
cây cảnh,siêu cây,chơi cây
Ông Hòa cho biết, cây sanh cổ này  có tuổi đời đã gần 300 năm được ông mua cách đây 15 năm tại Nam Định đem về chăm sóc, tạo hình.
cây cảnh,siêu cây,chơi cây
Bộ rễ già đan vào nhau ôm đá nguyên khối, sần sùi
cây cảnh,siêu cây,chơi cây
Cành và tán của cây rất xanh tốt, sum suê.
cây cảnh,siêu cây,chơi cây
Bên dưới gốc sắp đặt thêm các tiểu cảnh và một con hổ tạo thêm sự cổ kính, kỳ bí cho cây.
 
cây cảnh,siêu cây,chơi cây

Tuy không muốn bán nên ông Hòa không tiết lộ về giá cụ thể của cây sanh này nhưng theo nhiều người chơi cây chuyên nghiệp cây trên đã từng được định giá triệu đô.

 

Theo Dân Việt


cây sanh cổ

đại gia

cây cảnh

cây sanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.