Tích lũy điểm ‘MB Star’, nhận nhiều ưu đãi

Tất cả khách hàng đang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của MB sẽ được tích lũy điểm StarPoint và được quy đổi ra nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn.

Tất cả khách hàng đang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của MB sẽ được tích lũy điểm StarPoint và được quy đổi ra nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn.

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa ra mắt chương trình “MB Star” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.

Tham gia sử dụng các sản phẩm dịch vụ của MB, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội tích điểm thường xuyên khi giao dịch thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm, gửi tiền và thanh toán hóa đơn trên ứng dụng App MBBank. Chương trình cũng được kỳ vọng sẽ áp dụng cho nhiều giao dịch tài chính tại MB trong thời gian tới. Đặc biệt, các khách hàng lần đầu thực hiện tải App MBBank và định danh tại quầy sẽ được tặng ngay 1.000 điểm để trở thành Hội viên của chương trình.

Tích lũy điểm ‘MB Star’, nhận nhiều ưu đãi-1
 

Chỉ với các thiết bị smart phone hoặc máy tính bảng, tại bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào, khách hàng đều có thể chủ động truy cập vào App MBBank hoặc website: www.mbstar.mbbank.com.vn để theo dõi hệ thống tích điểm và sử dụng điểm đổi sang quà tặng, hoặc có thể dùng điểm để chuyển tặng cho Hội viên là người thân, bạn bè.

Kết nối với thế giới ưu đãi trên MB Star, khách hàng của MB sẽ được hưởng nhiều ưu đãi thiết thực với các thương hiệu nổi tiếng thuộc các lĩnh vực: du lịch, ẩm thực, dịch vụ, mua sắm; dặm bay Bông sen vàng hoặc hoàn tiền vào thẻ của khách hàng.

Minh Ngọc


khách hàng thân thiết

ngân hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.