8 điều cha mẹ ngày xưa răn dạy con cái, ngày nay tưởng lỗi thời nhưng đem ra áp dụng với trẻ vẫn rất hữu hiệu

Mặc dù việc nuôi dạy con thời nay rất khác so với thập kỷ trước, thế nhưng, có rất nhiều điều không hề lỗi thời, ngược lại đem ra áp dụng vẫn rất hiệu quả.

Mặc dù việc nuôi dạy con thời nay rất khác so với thập kỷ trước, thế nhưng, có rất nhiều điều không hề lỗi thời, ngược lại đem ra áp dụng vẫn rất hiệu quả.
 

Việc dạy con cái sao hiệu quả luôn là nỗi đắn đo, trăn trở của các bậc phụ huynh dù ở thời đại nào. Thế nhưng, ở mỗi thời thì việc giáo dục cũng có những khác biệt nên đòi hỏi những người làm cha làm mẹ cần có sự tìm tòi, đổi mới và áp dụng cho phù hợp. Tuy nhiên, có những điều răn dạy con cái của người xưa tới giờ vẫn được không hề lỗi thời.

Dưới đây là 8 điều đã được các thế hệ trước áp dụng dạy con nhưng tới ngày nay sự hiệu quả vẫn không hề giảm đi.

8 điều cha mẹ ngày xưa răn dạy con cái, ngày nay tưởng lỗi thời nhưng đem ra áp dụng với trẻ vẫn rất hữu hiệu-18 điều cha mẹ ngày xưa răn dạy con cái, ngày nay tưởng lỗi thời nhưng đem ra áp dụng với trẻ vẫn rất hữu hiệu-28 điều cha mẹ ngày xưa răn dạy con cái, ngày nay tưởng lỗi thời nhưng đem ra áp dụng với trẻ vẫn rất hữu hiệu-38 điều cha mẹ ngày xưa răn dạy con cái, ngày nay tưởng lỗi thời nhưng đem ra áp dụng với trẻ vẫn rất hữu hiệu-48 điều cha mẹ ngày xưa răn dạy con cái, ngày nay tưởng lỗi thời nhưng đem ra áp dụng với trẻ vẫn rất hữu hiệu-58 điều cha mẹ ngày xưa răn dạy con cái, ngày nay tưởng lỗi thời nhưng đem ra áp dụng với trẻ vẫn rất hữu hiệu-68 điều cha mẹ ngày xưa răn dạy con cái, ngày nay tưởng lỗi thời nhưng đem ra áp dụng với trẻ vẫn rất hữu hiệu-78 điều cha mẹ ngày xưa răn dạy con cái, ngày nay tưởng lỗi thời nhưng đem ra áp dụng với trẻ vẫn rất hữu hiệu-8

Theo Helino


làm cha mẹ

Dạy con

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.