Chiêu tự vệ "xuất sắc" ông bố bà mẹ nào cũng nên dạy cho con mình

Dạy trẻ cách tự vệ khi có người lạ tiếp cận với mục đích xấu, chiêu tự vệ này đơn giản nhưng rất hiệu quả!

Dạy trẻ cách tự vệ khi có người lạ tiếp cận với mục đích xấu, chiêu tự vệ này đơn giản nhưng rất hiệu quả!

Trẻ nhỏ ngày nay thường gặp nhiều những rủi ro không lường trước được, có nhiều kẻ thường lợi dụng trẻ em cho những mục đích xấu, thế nhưng cuộc sống bận rộn hàng ngày khiến cha mẹ không thể lúc nào cũng có thời gian kè kè bên con cái. Thậm chí dù gửi con ở nhà trường hay nhờ người thân trông coi giúp thì những kẻ xấu đó có thể ra tay bất cứ lúc nào, chính vì nguy hiểm là thế nên cha me rất cần dạy cho trẻ những kĩ năng xử lý khi gặp người lạ, cách tự bảo vệ bản thân và một vài chiêu võ tự vệ.

Những ngày gần đây các mẹ bỉm sữa đã chia sẻ rất nhiều một đoạn video dạy trẻ cách tự vệ khi có người lạ tiếp cận với mục đích xấu, chiêu tự vệ này đơn giản nhưng rất hiệu quả, cha mẹ hoàn toàn có thể tham khảo thêm:

Đoạn video đang gây sốt với các bà mẹ bỉm sữa

Có thể thấy trong video chiêu tự vệ này đó chính là khi có kẻ xấu tiếp cận từ phía sau, trẻ sẽ nằm ngay xuống ôm chặt lấy chân chúng khiến kẻ xấu không thể làm gì khác được.

Chiêu tự vệ xuất sắc ông bố bà mẹ nào cũng nên dạy cho con mình-1

Với chiêu tự vệ này kẻ xấu khó lòng ra tay kịp

Dù bạn có thời gian ở bên con nhiều hơn người khác đi chăng nữa thì cũng đừng quên dạy con những kĩ năng sống quan trọng như cách tự bảo vệ mình trước kẻ xấu hoặc khi gặp người lạ. Những điều này là rất cần thiết nhất là trong thời đại xã hội nhiều nguy hiểm như bây giờ.
 


Theo Helino


kỹ năng sống

làm cha mẹ

dạy trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.