Cho con về quê với ông bà, mẹ trẻ "dụi mắt mấy lần" không nhận ra con ngày đón lên

Bên cạnh những ý kiến đồng cảm, bà mẹ trẻ Trung Quốc cũng nhận về lời chỉ trích, nhắc khéo cho hành động của mình.

Bên cạnh những ý kiến đồng cảm, bà mẹ trẻ Trung Quốc cũng nhận về lời chỉ trích, nhắc khéo cho hành động của mình.

Sau kì nghỉ Tết dài ngày, nhiều bậc cha mẹ trở lại thành phố để làm việc nhưng vẫn để con nhỏ ở quê chơi với ông bà ít hôm. Tuy nhiên, trong cách nuôi dạy cháu của ông bà thường có những quan điểm khác hoàn toàn so với bố mẹ trẻ. Đó là lý do mà mới đây một bà mẹ trẻ người Trung Quốc đã phải thốt lên kinh ngạc trong lần về quê đón con lên thành phố sau một thời gian bé ở quê với ông bà.

Cho con về quê với ông bà, mẹ trẻ dụi mắt mấy lần không nhận ra con ngày đón lên-1

Hình ảnh bé gái lúc Tết

"Có ai như em không, sau 1 tháng ở lại với ông bà mà giờ về nhìn con giật mình, dụi mắt mấy lần không nhận ra luôn. Ảnh trước là hôm Tết còn ảnh sau là hôm em nhìn thấy con. Đúng là khủng khiếp như trong truyền thuyết là có thật các mẹ ạ. Giờ em thực sự tin rồi!".

Cho con về quê với ông bà, mẹ trẻ dụi mắt mấy lần không nhận ra con ngày đón lên-2

Ảnh so sánh trước và sau khi ở với ông bà

Kèm theo đó là bức ảnh so sánh con gái chị lúc trước và sau khi ở quê với ông bà. Khi trước thì trắng trẻo, xinh xắn, tóc buộc gọn gàng. Sau khi ở với ông bà thì đen nhẻm, mặt mũi lấm lem.

Dòng chia sẻ của bà mẹ ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số mẹ cho rằng tuy đen và lấm lem một chút nhưng bé sẽ dạn dĩ, hoạt bát hơn lúc trước. Số khác cũng lên tiếng chỉ trích bà mẹ trẻ vì đã mỉa mai ông bà. "Ông bà đã giúp trông con cho rồi còn so sánh như thế à?".

Bên cạnh đó, với những bà mẹ đã từng trong hoàn cảnh đó cũng chia sẻ một số bức ảnh về sự khác biệt "dụi mắt không nhìn ra" khi nhìn con:

Cho con về quê với ông bà, mẹ trẻ dụi mắt mấy lần không nhận ra con ngày đón lên-3Cho con về quê với ông bà, mẹ trẻ dụi mắt mấy lần không nhận ra con ngày đón lên-4Cho con về quê với ông bà, mẹ trẻ dụi mắt mấy lần không nhận ra con ngày đón lên-5Cho con về quê với ông bà, mẹ trẻ dụi mắt mấy lần không nhận ra con ngày đón lên-6Cho con về quê với ông bà, mẹ trẻ dụi mắt mấy lần không nhận ra con ngày đón lên-7Cho con về quê với ông bà, mẹ trẻ dụi mắt mấy lần không nhận ra con ngày đón lên-8


Theo Khám Phá


ông bà

cách nuôi dạy trẻ

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.