Clip cậu bé nghịch trong vũng nước khiến phụ huynh tranh cãi

Bên cạnh ý kiến cho rằng trẻ em nên được vui đùa thỏa thích, nhiều cha mẹ vẫn giữ quan điểm các con nên được "nâng như nâng trứng".

Bên cạnh ý kiến cho rằng trẻ em nên được vui đùa thỏa thích, nhiều cha mẹ vẫn giữ quan điểm các con nên được "nâng như nâng trứng". 


“Trẻ em cần được vui chơi thoải mái thay vì được bảo vệ trong lồng kính”. Đó là ý kiến của một độc giả tờ Daily Mail sau khi xem clip ghi cảnh cậu bé nô đùa cùng chiếc xe đạp trong vũng nước bẩn.

Chỉ sau ít giờ được đăng tải tại diễn đàn mạng của tờ báo Anh, đoạn video nhanh chóng thu hút gần 600.000 lượt xem, 24.000 like (thích), 9.000 chia sẻ cùng hơn 2.000 bình luận.

Khoảnh khắc trẻ thơ này cũng gây ra cuộc tranh cãi về cách nuôi dạy con cái.

Nhiều bậc phụ huynh, bạn trẻ cho rằng đây là phương pháp khá hay để con trẻ khám phá và cảm nhận thế giới xung quanh theo cách tự nhiên. Ngoài việc thấy vui vẻ, thích thú, những trò vui "không ngại vết bẩn" còn khiến cơ thể các em cứng cáp hơn.

Ngược lại, một số ý kiến nhận định vũng nước quá bẩn có thể khiến cậu bé mắc bệnh.

Hiện vẫn chưa rõ nguồn gốc hay chủ nhân clip. Mặc những lời tranh cãi của người lớn, nụ cười giòn tan của cậu bé chứng tỏ em có những phút giây vui chơi thật sự thoải mái.

Clip cau be nghich trong vung nuoc khien phu huynh tranh cai hinh anh 1
Khoảnh khắc trẻ thơ này hiện khiến các bậc phụ huynh tranh cãi về cách nuôi dạy con cái. Ảnh cắt từ clip.
Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.