Mặc mọi người tranh nhau mua khẩu trang, vợ rapper Đinh Tiến Đạt bình tĩnh dùng vật liệu độc đáo, hiệu quả chẳng kém để phòng Corona cho con

Giữa thời buổi khẩu trang khan hiếm và có giá “đắt như vàng”, vợ rapper Đinh Tiến Đạt đã có cách phòng virus Corona cho con vô cùng hiệu quả.

Giữa thời buổi khẩu trang khan hiếm và có giá “đắt như vàng”, vợ rapper Đinh Tiến Đạt đã có cách phòng virus Corona cho con vô cùng hiệu quả.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả nước đã ghi nhận 8 trường hợp dương tính với virus Corona, bao gồm 2 công dân người Trung Quốc, 1 công dân Mỹ và 5 công dân Việt Nam.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Bộ Y tế đã khuyến cáo người dân hạn chế tụ tập đông người, thường xuyên rửa tay với dung dịch sát khuẩn và đeo khẩu trang cẩn thận mỗi khi ra đường.

Những ngày gần đây, vì lo lắng virus Corona nên người dân đổ xô đi mua khẩu trang dẫn đến việc mặt hàng này bị đội giá gấp 5-10 lần, thậm chí rơi vào tình trạng khan hiếm.

Trong bối cảnh người người nhà nhà đổ xô đi mua khẩu trang với "giá trên trời" thì vợ Rapper Đinh Tiến Đạt lại vô cùng bình tĩnh. Không cần đến khẩu trang, Lê Thúy Vy đã sử dụng một vật liệu vô cùng độc đáo để phòng dịch cho con. Đó chính là khăn xô.

Điều này được cô chia sẻ trên trang Facebook cá nhân như sau:

"Khỏi cần tranh nhau mua khẩu trang đủ loại trên thị trường mà không biết rằng nó có thật sự sạch sẽ và an toàn hay không, cũng không góp phần thải rác ra môi trường với mỗi ngày một cái khẩu trang và bao bì quanh nó, hãy nhìn Finn: chỉ với cái khăn sữa Finn đã có khẩu trang rất thời trang cho riêng mình và ngoan ngoãn đeo dù là nằm chơi, đi chích ngừa hay dạo phố chứ không khó chịu.

Mặc mọi người tranh nhau mua khẩu trang, vợ rapper Đinh Tiến Đạt bình tĩnh dùng vật liệu độc đáo, hiệu quả chẳng kém để phòng Corona cho con-1Bé Finn được mẹ quấn khăn xô để phòng virus Corona.

Mọi người có thể dùng các loại khăn có kích thước từ 35x35cm trở lên là được.

Để tập cho bé quen thì nên dùng khăn quấn cổ làm yếm cho bé rồi chơi với bé kiểu "cuk hà" giở khăn từ cổ bé lên che mũi rồi lấy xuống, vừa làm vừa tương tác cho bé cười, mỗi ngày cứ tập chơi với bé rồi tăng thời gian giữ khăn ở mũi cho bé quen...

Mặc mọi người tranh nhau mua khẩu trang, vợ rapper Đinh Tiến Đạt bình tĩnh dùng vật liệu độc đáo, hiệu quả chẳng kém để phòng Corona cho con-2Mặc mọi người tranh nhau mua khẩu trang, vợ rapper Đinh Tiến Đạt bình tĩnh dùng vật liệu độc đáo, hiệu quả chẳng kém để phòng Corona cho con-3
Finn tự tin ra đường cùng bố.

Một lưu ý nhỏ là nếu đeo cho bé ra đường xong chịu khó về giặt liền bằng nước nóng hơn 60 độ để diệt khuẩn (nhất là con vi khuẩn corona đang tung hoành)".

Vợ nam rapper nổi tiếng cũng đăng tải những hình ảnh đáng yêu về cậu con trai đang ngoan ngoãn đeo khăn xô. Cách làm của cô sau đó được nhiều người ngợi khen vì sự nhanh trí và an toàn giữa thời buổi bệnh dịch.

VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG, HÃY ĐEO KHẨU TRANG!

Trong bối cảnh đại dịch corona diễn biến phức tạp, chúng ta cần nâng cao ý thức bảo vệ gia đình và cộng đồng từ hành động vô cùng đơn giản: Đeo khẩu trang.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc với người khác hay thường xuyên rửa tay với xà phòng - đeo khẩu trang là việc làm bé nhỏ nhưng mang tính chất phòng ngừa cơ bản nhất, ngăn chặn nguy cơ lây truyền virus corona qua nước bọt hoặc dịch tiết đường hô hấp.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gia-dinh/mac-moi-nguoi-tranh-nhau-mua-khau-trang-vo-rapper-dinh-tien-dat-binh-tinh-dung-vat-lieu-doc-dao-hieu-qua-chang-kem-de-phong-corona-cho-con-2220203212124586.htm

phòng dịch corona

virus corona

Đinh Tiến Đạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.