Nổi tiếng và vô cùng bận rộn nhưng ngôi sao Hollywood vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc dành thời gian cho con

Với Dwayne Johnson (The Rock) - ngôi sao hàng đầu Hollywood, công việc số 1 của anh vẫn là làm cha.

Với Dwayne Johnson (The Rock) - ngôi sao hàng đầu Hollywood, công việc số 1 của anh vẫn là làm cha.

Dwayne Johnson, nam diễn viên có biệt danh "The Rock" (Đá tảng) hay người hùng cơ bắp thường xuyên đốn tim người hâm mộ bằng những khoảnh khắc ngọt lịm tim bên con gái nhỏ và triết lý dạy con giản dị mà sâu sắc.

Làm bố vốn đã chẳng đơn giản, với những người nổi tiếng thì chuyện làm cha lại càng trở nên khó khăn hơn bởi sự bận rộn của công việc dễ dàng cuốn họ vào vòng xoáy sự nghiệp. Với ai thì có thể chứ điều đó không có nghĩa công cuộc làm cha của nam diễn viên "Moana" và "Fast and Furious" bị cản trở. Trái ngược lại, với Dwayne Johnson, anh đã chứng minh cho cả thế giới thấy việc anh làm bố của 3 cô con gái xinh xắn, đáng yêu không hề tệ chút nào. Thậm chí, các fan hâm mộ còn phải trầm trồ thán phục sau mỗi bức hình ngọt ngào đến tan chảy khi anh ở bên các con cùng với triết lý làm cha giản dị mà vô cùng sâu sắc.

Nổi tiếng và vô cùng bận rộn nhưng ngôi sao Hollywood vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc dành thời gian cho con-1Nổi tiếng và vô cùng bận rộn nhưng ngôi sao Hollywood vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc dành thời gian cho con-2

Người hùng cơ bắp, ông bố khổng lồ là những biệt danh của ông bố 3 con.

Người hùng cơ bắp, ông bố khổng lồ là những biệt danh người hâm mộ dành cho anh. Dwayne Johnson không chỉ được hàng triệu người hâm mộ vì hình tượng anh hùng lực lưỡng trên màn ảnh mà còn được yêu quý với hình tượng người cha mẫu mực ngoài đời. Trông thì to cao, bặm trợn là vậy mà thực chất nam diễn viên lại rất ngọt ngào và yêu chiều các con.

Chẳng nề hà chuyện thức đêm chăm con nhỏ

Tuy là một ngôi sao được nhiều người săn đón, nhưng khi trở về nhà bên vợ và các con thì nam diễn viên The Rock lại trở thành người chồng, người cha mẫu mực. Anh chẳng ngại bón đồ ăn cho vợ khi vợ bận cho con bú. Anh cũng chẳng nề hà chuyện chăm con từ miếng ăn giấc ngủ. Những đêm mất ngủ, thiếu ngủ vì trông con không còn quá xa lạ với ông bố khổng lồ này.

Nổi tiếng và vô cùng bận rộn nhưng ngôi sao Hollywood vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc dành thời gian cho con-3Nổi tiếng và vô cùng bận rộn nhưng ngôi sao Hollywood vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc dành thời gian cho con-4Nổi tiếng và vô cùng bận rộn nhưng ngôi sao Hollywood vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc dành thời gian cho con-5

Ông bố xăm trổ đầy mình sẵn sàng ru con ngủ, thay tã cho con, da tiếp da với con.

Luôn cố gắng dành thời gian bên con, cho dù có lúc "mệt mỏi như địa ngục"

Có một điều người hâm mộ thán phục nam diễn viên 46 tuổi, đó là cho dù rất mệt mỏi vì công việc nhưng anh luôn cố gắng dành thật nhiều thời gian bên các con. Đó là lí do vì sao người ta luôn thấy hình ảnh The Rock cưng nựng con gái sau mỗi lần trở về nhà. Bức ảnh mới nhất chụp anh đang bế cô con gái nhỏ 2 tuổi Jasmine trên tay với dòng chú thích: "Tôi chỉ có 3 tiếng để ngủ sau ngày làm việc hôm đó. Nhưng thế thì sao chứ khi mà con gái cứ muốn bố bế và còn gì tuyệt vời hơn cảm giác ôm con trong tay. Tôi phải tận dụng mọi lúc có thể để ở bên con".

Nổi tiếng và vô cùng bận rộn nhưng ngôi sao Hollywood vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc dành thời gian cho con-6

Sẵn sàng biến thành... chú hề miễn là con vui

Là nam diễn viên nổi tiếng, xuất hiện với cơ thể cường tráng và phong trần là thế, nhưng khi ở bên con, Dwayne Johnson lại sẵn sàng biến mình thành chú hề, bày đủ trò chơi miễn là con được vui. Minh chứng là cuộc trò chuyện của The Rock và con gái út Tiana mới chỉ 2 tháng tuổi khi anh cố tình giả giọng trẻ con để nói chuyện với bé làm cho bé phấn khích cười hớn hở không ngớt.

Nổi tiếng và vô cùng bận rộn nhưng ngôi sao Hollywood vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc dành thời gian cho con-7

Nổi tiếng và vô cùng bận rộn nhưng ngôi sao Hollywood vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc dành thời gian cho con-8Nổi tiếng và vô cùng bận rộn nhưng ngôi sao Hollywood vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc dành thời gian cho con-9
Chấp nhận "yêu sách" của con

Nếu con gái bạn đề nghị sơn móng tay móng chân cho bố trước khi đi làm thì bạn nghĩ sao? Thế nhưng The Rock đã đồng ý vô điều kiện. Bởi đơn giản đó là một "yêu sách" không thể chối từ vì con gái cho đó là điều cần làm và nên làm cho bố.

Nổi tiếng và vô cùng bận rộn nhưng ngôi sao Hollywood vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc dành thời gian cho con-10Nổi tiếng và vô cùng bận rộn nhưng ngôi sao Hollywood vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc dành thời gian cho con-11

Thành công là khi được sẻ chia cùng con

Con gái lớn Simone của người hùng cơ bắp với vợ trước giờ đã là một cô gái xinh đẹp và trưởng thành. Trong các dịp trao giải thưởng, Johnson đều đưa con đi theo như một dịp để chia sẻ niềm hạnh phúc cùng con. Cô bé cũng khá quấn quýt và thần tượng bố không chỉ bởi khả năng diễn xuất mà còn vì phong cách làm cha mẫu mực, thương yêu các con hơn tất thảy.

Nổi tiếng và vô cùng bận rộn nhưng ngôi sao Hollywood vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc dành thời gian cho con-12

Con chính là bạn đồng hành, là nguồn động lực của bố

Dù bận rộn với công việc nhưng ông bố 3 con vẫn coi con chính là người bạn đồng hành, là nguồn động lực to lớn. Và kể cả khi con muốn đến phòng tập chỉ để xem và cổ vũ bố thì tại sao lại không chứ?
Nổi tiếng và vô cùng bận rộn nhưng ngôi sao Hollywood vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc dành thời gian cho con-13Nổi tiếng và vô cùng bận rộn nhưng ngôi sao Hollywood vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc dành thời gian cho con-14Nổi tiếng và vô cùng bận rộn nhưng ngôi sao Hollywood vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc dành thời gian cho con-15

Theo Helino


Dwayne Johnson

Dạy con thông minh

ngôi sao Hollywood

người nổi tiếng dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.