Sau khi bị chỉ trích là mẹ ác vì luyện ngủ cho con, siêu mẫu Hà Anh tiếp tục khoe con gái bụ bẫm và cách nuôi con “bụi”

Siêu mẫu Hà Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh con gái 1 tuổi mũm mĩm, đáng yêu và rất tự tin khi gặp mọi người.

Siêu mẫu Hà Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh con gái 1 tuổi mũm mĩm, đáng yêu và rất tự tin khi gặp mọi người.

Con gái của siêu mẫu Hà Anh, bé Myla, dù mới được 1 tuổi nhưng qua những bức ảnh của mẹ đã thể hiện là đứa trẻ vô cùng dạn dĩ, tự tin. Đặc biệt, bé dễ ăn, dễ ngủ, dễ chơi khiến cho cô vô cùng hài lòng.

Khoe ảnh con khi cả nhà đang trong kỳ nghỉ ở Anh, siêu mẫu Hà Anh không quên kể về "Bé con mũm mĩm, mặc quần yếm bò, lại hay cười làm duyên" và kinh nghiệm nuôi con của mình.

Sau khi bị chỉ trích là mẹ ác vì luyện ngủ cho con, siêu mẫu Hà Anh tiếp tục khoe con gái bụ bẫm và cách nuôi con bụi”-1

Siêu mẫu Hà Anh và con gái hơn 1 tuổi.

"Mẹ mừng nhất Myla có nếp ngủ ngoan, đi chơi cả ngày ngoài đường khi nào đói thì cho ăn, khi nào mệt thì tự ngủ trên xe nôi. Bên ngoài có ồn ào thế nào em mặc kệ.

Ba mẹ chủ trương nuôi em theo kiểu "bụi" một tí để em không kén ăn, khó ngủ, đồ ăn gì cũng ăn được và hoàn cảnh nào cũng dễ thích nghi.

Con gái Hà Anh được nuôi theo phương pháp... "bụi" nên dễ ăn, dễ ngủ và thân thiện với mọi người.

Buồn cười nhất là Myla thân thiện "quảng giao", gặp ai cũng nói chuyện, cũng cười với người ta. Dân London vốn có mệnh danh lạnh lùng "phớt tỉnh Angle" mà ai gặp em cũng không thể không nở nụ cười và khen em dễ thương".

Sau khi bị chỉ trích là mẹ ác vì luyện ngủ cho con, siêu mẫu Hà Anh tiếp tục khoe con gái bụ bẫm và cách nuôi con bụi”-2

Sau khi bị chỉ trích là mẹ ác vì luyện ngủ cho con, siêu mẫu Hà Anh tiếp tục khoe con gái bụ bẫm và cách nuôi con bụi”-3Cả nhà đang có kỳ nghỉ tại Anh.

Cách đây không lâu, Hà Anh đã chia sẻ "ký sự" 10 ngày luyện ngủ cho con. Ngoài những bình luận ủng hộ của các mẹ bỉm sữa khác, Hà Anh cũng vấp phải những ý kiến trái chiều như: luyện con ngủ như vậy là sai cách, là hại cho em bé hay thậm chí có những người còn không ngại ngần cho rằng Hà Anh ác với con.

Sau khi bị chỉ trích là mẹ ác vì luyện ngủ cho con, siêu mẫu Hà Anh tiếp tục khoe con gái bụ bẫm và cách nuôi con bụi”-4

Sau khi bị chỉ trích là mẹ ác vì luyện ngủ cho con, siêu mẫu Hà Anh tiếp tục khoe con gái bụ bẫm và cách nuôi con bụi”-5Sinh nhật Myla tròn 1 tuổi vừa được tổ chức ngày 26/6 vừa qua.

Siêu mẫu Hà Anh sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 6/2018 tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Cô có cách chăm nom, giáo dục con hiện đại như thường xuyên khiêu vũ cùng con, cho con tắm nắng, tham gia hoạt động ngoài trời và tập cho bé ngủ riêng từ lúc còn nhỏ. Trên mạng xã hội, những chia sẻ của Hà Anh về gia đình và cách nuôi dạy con đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.
 


Theo Helino


Myla

siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh

Cách nuôi dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.