Thị phi là thế nhưng cách dạy con của Kim Kardashian "siêu vòng 3" ai cũng phải nể

Nữ hoàng thị phi Kim Kardashian vô cùng nghiện con, mong muốn trở thành người vô hình để có thể theo sát bên con.

Nữ hoàng thị phi Kim Kardashian vô cùng nghiện con, mong muốn trở thành người vô hình để có thể theo sát bên con, nhìn con và nghe những lời con nói.

Tuy nổi tiếng bằng scandal hơn là nhờ tài năng, song tên tuổi của Kim Kardashian lại được đông đảo công chúng biết đến. Với những biệt danh như "Nữ hoàng thị phi", "Kim siêu vòng ba" thì giờ đây, Kim Kardashian còn được biết đến mà một bà mẹ 3 con với những nguyên tắc dạy con vô cùng đặc biệt.

thi phi la the nhung cach day con cua kim kardashian "sieu vong 3" ai cung phai ne - 2

Tuy dễ dãi với bản thân song trong cách nuôi dạy các con, Kim Kardashian thể hiện là một bà mẹ khó tính và nguyên tắc.

Kim Kardashian hiện là mẹ của cô con gái North 4 tuổi, con trai Saint 2 tuổi và Chicago 3 tháng tuổi. Từng chia sẻ rằng gần như phát điên khi cả ba đứa con đều đòi mẹ cùng lúc và đều cùng òa khóc, song cũng chính Kim thừa nhận:

“Bạn có cái nhìn khác về cuộc đời. Cả thế giới của tôi là những đứa trẻ, đó là tất cả những gì mà tôi quan tâm… kể cả từ những điều nhỏ nhất như chúng làm gì, mặc gì, tất cả những hoạt động của các con. Tôi yêu việc được làm mẹ. Tôi chắc chắn đã giảm bớt việc đi chơi để ở bên các con.”

BỎ TẤT CẢ SAU LƯNG, CHỈ CẦN CON ĐƯỢC HẠNH PHÚC

Bản thân Kim Kardashian là một người ham vui và cũng rất dễ dãi với bản thân, với mọi người xung quanh, nhưng khi liên quan đến con cái và việc dạy dỗ con thì: "Những quy định đặt ra trong quá trình nuôi con lại vô cùng nghiêm khắc và có ích cho sự phát triển trẻ".

Sau một vụ cướp hồi tháng 10/2016, Kim đã có những phát biểu sau đó về sự nghiệp, cũng sự tầm quan trọng của các con đối với sự nghiệp của mình rằng: "Không có gì tuyệt vời bằng việc có mọi thứ và làm việc chăm chỉ để có được những điều đó. Tôi thực sự tự hào với mọi người vì sự thành công của mình và mong con cũng sẽ có được thành công như vậy. Nhưng giờ thì tôi nuôi dạy con mà không hề có chút nào quan tâm đến việc đó nữa. Tôi thực sự không quan tâm, miễn là những đứa trẻ vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc là được".

thi phi la the nhung cach day con cua kim kardashian "sieu vong 3" ai cung phai ne - 3

Khi nuôi dạy con, những hào nhoáng về sự thành công không làm Kim bận tâm.

QUY ĐỊNH GIỜ GIẤC NGHIÊM NGẶT CHO CON

Với mong muốn con có sức khỏe tốt và được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng khi đang ở tuổi ăn tuổi lớn, bà mẹ siêu vòng 3 đã đưa ra nhiều quy tắc về giờ ăn giấc ngủ của con. Và dĩ nhiên, các con sẽ phải tuân thủ theo một cách nghiêm ngặt. Về những vấn đề liên quan đến con cái, Kim lại là người nguyên tắc. 

Trong một cuộc phỏng vấn, Kim cho biết: "Tôi là một người dễ tính và ham vui, nhưng tôi thực sự nghiêm khắc về thời gian ngủ trưa và ngủ tối của bọn trẻ. Bình thường thì con sẽ ngủ ở trong cũi, nhưng cuối tuần North sẽ ngủ trên giường với bố mẹ”.

CÁCH GIẢI QUYẾT KHÔN NGOAN ĐỂ CHỊ LỚN KHÔNG GHEN TỊ VỚI EM NHỎ

Con gái lớn của Kim là bé North tuy chỉ mới 4 tuổi nhưng lại bộc lộ khá rõ tính cách của mình. Và theo Kim thì North khá ghen tị với em trai Saint, đến mức không muốn cho em vào phòng của mình.

Và để làm giảm bớt khoảng cách giữa hai chị em cũng như tạo mối quan hệ thân thiết hơn cho các con, Kim Kardashian đã tiết lộ một chiêu vô cùng thông mình, đó là: "Khi tôi cho Saint bú, North rất ghen tị vì vậy tôi phải lấy một hộp sữa kẹp vào bên áo ngực còn lại, cắm một chiếc ống hút để con gái có thể uống".

thi phi la the nhung cach day con cua kim kardashian "sieu vong 3" ai cung phai ne - 4

Bà mẹ nổi tiếng rất biết cách kéo các con lại gần với nhau.

MUỐN THEO CON MỌI NƠI NHƯNG CŨNG TẠO CHO CON SỰ TỰ DO

Kim Kardashian có thể nói là một người mẹ mê con. Cô có thể ghi nhớ tất cả những lời nói ngộ nghĩnh của con gái 4 tuổi, có thể nghe bé nói chuyện cả ngày mà không biết chán. Kim cũng từng ước sẽ là người vô hình, như thế có thể bên cạnh các con mọi lúc mọi nơi, biết được con nói gì, làm gì, muốn gì và để hiểu con hơn.

Tuy vậy, Kim Kadashian vẫn dành cho con những khoảng tự do riêng. Ví dụ như cho phép con được lựa chọn quần áo cho mình mà con thích, và hai mẹ con đã có thỏa thuận phù hợp.

Theo Kim: "Buổi sáng và tối là thời gian con gái thỏa sức sáng tạo, con mặc gì tùy thích, đó có thể là một bộ đồ ngủ. Nhưng khi ra ngoài, con mặc những gì tôi muốn. Nhờ sự giúp đỡ thêm của bố mẹ nên dù còn nhỏ nhưng việc lựa chọn trang phục với bé rất dễ dàng”.

thi phi la the nhung cach day con cua kim kardashian "sieu vong 3" ai cung phai ne - 5

Con gái Kim Kadashian cũng được mẹ chăm chút kỹ lưỡng về hình ảnh.

Ngoài ra, để tránh con gái nhỏ bị ảnh hưởng xấu bởi những vấn đề trên mạng xã hội, Kim tuy vẫn cho con tự do xây dựng hình ảnh cá nhân của mình song không quên căn dặn con phải cẩn thận, những gì bé làm có thể xuất hiện nay lập tức trên mạng xã hội.

Và bà mẹ nổi tiếng cũng cho biết thêm: "Tôi sẽ cho North tự do, nếu bé sống khép kín thì điều đó cũng sẽ tuyệt vời, còn nếu con cảm thấy thoải mái và thích chụp hình, tôi cũng sẽ khuyến khích".

 


Theo Khám Phá


Dạy con

diễn viên Kim Kardashian

người nổi tiếng dạy con

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.