Bạn không theo kịp các thực đơn giảm cân, vậy thì hãy đọc ngay chế độ ăn uống này

Mỡ thừa sẽ phải rời bỏ bạn nếu biết cách ăn kiêng dễ dàng, hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe trong vòng 7 ngày với hai giai đoạn sau nhé.

Mỡ thừa sẽ phải rời bỏ bạn nếu biết cách ăn kiêng dễ dàng, hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe trong vòng 7 ngày với hai giai đoạn sau nhé.

Được gọi là chế độ "The overnight diet" do bác sĩ Caroline Apovian thuộc Đại học Boston (Mỹ) nghiên cứu và ấp ủ suốt 5 năm. Sau thời gian nghiên cứu, Caroline Apovian chỉ ra rằng việc nhịn ăn để ép cân chỉ có tác dụng giảm cân tạm thời và gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn. Để giảm cân đúng chuẩn, lâu dài, đảm bảo sức khỏe cũng như vóc dáng bạn nên làm theo chế độ ăn 7 ngày với hai gian đoạn rất nhẹ nhàng sau đây.

 ban khong theo kip cac thuc don giam can, vay thi hay doc ngay che do an uong nay - 1

Cùng tham khảo phương pháp giảm cân đơn giản mà không phải ăn kiêng kham khổ

1. Giai đoạn Power-Up: 1 ngày với 3 bữa chính là sinh tố

Đây là giai đoạn rất quan trọng, bởi sinh tố mà bạn uống ngày hôm đó sẽ là bước đệm giúp quá trình đốt mỡ sau đó diễn ra nhanh gấp 2-3 lần bình thường và hạn chế sản sinh insulin - hỗ trợ giảm cân lúc ngủ. Ngoài ra, sinh tố sẽ cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể rất quan trọng nhưng chỉ gói gọn trong 1 ngày. Bởi vậy bạn cần thực hiện nghiêm túc 3 bữa sinh tố trong ngày này và duy trì cố định ngày “POWER-UP” hàng tuần.

Bạn có thể tham khảo thực đơn 3 bữa sinh tố trong 1 ngày “Power up” sau:

Sinh tố chuối giảm cân

Bạn xay nhuyễn hỗn hợp gồm 2 quả chuối chín, 30g bột protein hoặc bột đậu nành, 245ml sữa tách béo, 185ml cà phê đen là xong. Nếu muốn uống lạnh thì hãy thêm đá nhé.

 ban khong theo kip cac thuc don giam can, vay thi hay doc ngay che do an uong nay - 2

Sinh tố dâu tây giảm cân

Dùng máy xay và xay nhuyễn 75g dâu tây, 30g bột protein hoặc bột đậu nành, 50ml nước cam vắt, 125g sữa chua không đường, bạn sẽ có một cốc sinh tố dinh dưỡng cho bữa trưa chẳng hạn.

 ban khong theo kip cac thuc don giam can, vay thi hay doc ngay che do an uong nay - 3

Sinh tố táo giảm cân

1 quả táo, 1 quả chuối, 1 quả cam vắt lấy nước, 1 củ cà rốt, vài lá rau dền, 30g bột protein hoặc bột đậu nành cho vào máy xay và xay đều. Đổ ra cốc và thêm đá nếu bạn muốn uống lạnh.

 ban khong theo kip cac thuc don giam can, vay thi hay doc ngay che do an uong nay - 4

2. Giai đoạn Fuel - up

Sau khi đã có 1 ngày sinh tố,thì 6 ngày còn lại là giai đoạn nạp nhiều protein, chất xơ và ít tinh bột. Bạn có thể ăn 3 bữa chính và 2 bữa phụ.

Bạn có thể.tham khảo thực đơn sau:

Mỗi ngày phải ăn 400 - 500g thực phẩm giàu protein như thịt gà, bò, cá, đậu phụ… Ăn nhiều rau xanh và trái cây, 100-200g ngũ cốc (bánh mì, đậu, khoai), 5-10g chất béo (quả bơ, hạt, dầu ô liu), 240ml sữa, sữa chua không đường ít béo, 1,5 - 2 lít nước lọc.

 ban khong theo kip cac thuc don giam can, vay thi hay doc ngay che do an uong nay - 5

Với chế độ giảm cân ăn uống khoa học trên bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau hơn 1 tuần. Chúc các bạn giảm cân thành công!

Theo Khám phá


chế độ ăn giảm cân

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.