Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM : "Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân"

Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày càng phát triển, nếu có tiền thì mình sẽ không sợ điều đó.

Những thứ tự nhiên còn có ngày hỏng nữa là nhân tạo, nhưng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày càng phát triển, nếu có tiền thì mình sẽ không sợ điều đó.

Là một trong nhiều cô gái được Change Life mùa 2 lựa chọn "đại tu" nhan sắc, thay đổi cuộc đời, Lưu Tuyết Nhung của hiện tại so với một năm trước đã có nhiều điều rất khác. Cô đã không còn vẻ ngây ngô, nhút nhát như cũ mà thay vào đó là sự tự tin, thêm một chút chín chắn, từng trải với đời. Nhung gặp nhiều may mắn hơn trước nhờ sắc vóc có phần hiện đại, cộng với biết cách ăn mặc và trang điểm, và mọi thứ dường như đã đổi khác hoàn toàn. Thậm chí, giờ đây Nhung còn tự tin tham gia một chương trình tuyển chọn nhan sắc trên truyền hình.

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 1.

Hành trình thay đổi nhan sắc ngoạn mục của Tuyết Nhung sau khi tham gia Change Life.

Quá khứ bất mãn với vẻ ngoài của bản thân

Gặp Nhung vào buổi chiều tan tầm, cô gái trẻ đang hối hả sắp xếp nốt những phần việc cuối cùng ở văn phòng Change Life, nơi trước kia đã cho Nhung cơ hội được sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn diện mạo. Hiện tại, Nhung đang làm nhân viên tư vấn cho các cô gái có mong muốn được phẫu thuật thay đổi cuộc đời giống như Nhung ngày xưa.

"Mình thấy các cô gái đến đây đều mong muốn có được sự thay đổi ngoại hình, trước hết là khuôn mặt. Nhung thấy họ giống mình ngày xưa lắm, khát khao đến cháy bỏng được chọn lựa sang Hàn Quốc, mình đồng cảm và luôn muốn tư vấn tốt nhất có thể cho họ".

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 2.

Nhung hiện tại đang làm việc tư vấn cho khách hàng có nhu cầu sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ.

Kể lại khoảng thời gian chưa được phẫu thuật thẩm mỹ, Nhung cho biết bản thân cực kỳ ít nói, tự ti và mặc cảm.Dù ngoại hình của Nhung trước không đến nỗi xấu xí như các bạn bị dị tật nặng, cô vẫn được chương trình chọn làm nhân vật "bởi vì mình quá yếu đuối. Những người xung quanh mình đều rất xinh đẹp nên mình càng cảm nhận rõ hơn hết sự thiếu công bằng giữa người xấu và người đẹp. Mình từ đó lại càng bất mãn với ngoại hình của mình hơn.

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 3.

Nhung giờ đã tự tin giao tiếp và làm chủ bản thân hơn trước rất nhiều.

Mình từng theo dõi chị Vũ Thanh Quỳnh, hot girl phẫu thuật thẩm mỹ của Change life mùa 1, sau đó biết chương trình tổ chức mùa 2, mình đăng ký tham gia. Chắc có lẽ vì mong ước cháy bỏng quá nên tâm trạng dạt dào trong bản đăng ký cộng với lúc phỏng vấn mà mình may mắn được lựa chọn".

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 4.

Hotgirl phẫu thuật thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh chính là động lực để Nhung đăng ký tham gia Change Life.

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 5.

Dù tự nhận bản thân chưa được đẹp hoàn hảo như Thanh Quỳnh, Nhung đã cảm thấy rất may mắn.

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 6.

Nhung cũng chia sẻ cô sẽ phẫu thuật nâng ngực nữa để hoàn thiện bản thân và thật xinh đẹp, hấp dẫn như kỳ vọng.

Không thể chấp nhận cả đời xấu xí

Lại nói về gia đình, Nhung hào hứng nói lúc đề nghị được phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, cô không nghĩ là cả bố cả mẹ đều hoàn toàn đồng ý. Đến giờ, 1 năm sau khi có diện mạo mới, Nhung được bố mẹ động viên rằng, họ thấu hiểu thành quả này là điều mà con gái đã mong muốn từ rất lâu, họ thậm chí mừng cho Nhung vì cô đã có cơ hội được tỏa sáng trên đường đời.

"Lúc từ Hàn Quốc trở về, bố mẹ đã không nhận ra Nhung, mình đã khóc rất nhiều vì điều đó. Nhưng kèm trong đó cũng là những giọt nước mắt hạnh phúc vì ngoại hình hiện tại thực sự nằm ngoài sự mong đợi của bản thân trong suốt những tháng dài chờ đợi" - cô tâm sự.

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 7.

Khi cô gái mới trở về từ Hàn Quốc, bố mẹ đã không nhận ra Nhung, bởi cô có diện mạo khác hoàn toàn.

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 8.

Nhưng cuối cùng họ cũng thổ lộ tâm tư để cô yên tâm sống tiếp với diện mạo mới.

Dù tuổi đời còn rất trẻ (Nhung sinh năm 1993) nhưng suy nghĩ của cô gái này đã rất già dặn. Cô nàng dường như đã có đường hướng tính toán cho tương lai rất cụ thể. Khi nói chuyện với Nhung, hẳn ai cũng sẽ hiểu được cái khát khao được vượt lên chính bản thân mình để không còn gắn với quá khứ buồn nữa.

Nhung nói: "Người ta có thể thất vọng vì tình yêu, buồn vì vật chất nhưng mình lại không may mắn phải buồn vì chính con người mình. Phải chi ông trời cho mình một diện mạo đừng quá xấu thì chắc mình cũng không đến nỗi quá bất mãn rồi phải tham gia và giành bằng được cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 9.

Đau đớn thì ai mà muốn, Nhung từng ước giá như mình được đẹp tự nhiên thì tốt biết mấy...

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 10.

May mắn đã không mỉm cười với cô thuở nhỏ, nhưng đã trao cho cô cơ hội khi trưởng thành.

"Bố mẹ Nhung là người của thế hệ đi trước còn suy nghĩ cởi mở như vậy về phẫu thuật thẩm mỹ, người trẻ như Nhung không thể nào chịu sống chung với số phận được. Chẳng phải so với việc xấu xí cả đời thì phẫu thuật thẩm mỹ vẫn là lựa chọn tốt hơn đó sao? Bản thân mình còn cả một cuộc đời phía trước thì chẳng tội gì phải sống với nỗi u uất cả, mình phải giải phóng nó ra, tìm hướng đi nào có ánh sáng thì nhằm tới chứ!

"Người xưa có câu tốt gỗ hơn tốt nước sơn nhưng mình nói thật, cần phải có ngoại hình để tạo thiện cảm cái đã. Nhan sắc là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với người phụ nữ, nó khiến chúng ta có nhiều cơ hội hơn và tự tin hơn" - cô quả quyết.

Chỉ cần có tiền thôi, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân

Khi được hỏi, Nhung có sợ một ngày nào đó những thứ đập đi xây mới kia sẽ hỏng không; như mũi, như môi, như cằm… tất cả rồi sẽ "hết hạn sử dụng" theo thời gian, Nhung cười nhẹ, bảo rằng: "Những thứ tự nhiên còn có ngày hỏng nữa là nhân tạo. Công nghệ đang ngày càng phát triển, nếu có tiền thì mình sẽ không sợ điều đó. Đó cũng chính là động lực để mình không ngừng phấn đấu. Mình sẽ kiếm thật nhiều tiền để cả đời này được xinh đẹp rạng ngời.

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 11.

Nhung tin vào phẫu thuật thẩm mỹ sẽ mang đến vận mệnh mới cho bản thân.

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 12.

Với Nhung, thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên.

Ngay khi quyết định tham gia chương trình, mình đã biết điều này. Nhưng mình nghĩ, kể cả người đẹp tự nhiên cũng phải phấn đấu có tiền để kéo dài tuổi thanh xuân thì không có lý do gì mình lại không dấn bước lên phía trước cả. Mình không quá cổ súy cho phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đúng là nó đang phát triển chóng mặt ở Việt Nam mình đấy chứ. Đó là nhu cầu thiết thực và cũng chưa ai chỉ ra nó ảnh hưởng đến sức khỏe con người lúc về già như thế nào cả. Vì thế cho nên chúng ta cứ tạm nghĩ rằng nó không nguy hiểm đi."

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 13.

Cứ tạm cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ không nguy hiểm đi...

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 14.

... để những cô gái như Nhung còn được "phơi phới" với đời.

Phụ nữ nào mà không mong mình có được một tình yêu đích thực. Tuy nhiên ngoại hình với Nhung lại chính là rào cản lớn nhất. Nhung kể, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô nhút nhát vô cùng. Những năm còn đi học là quãng thời gian Nhung buồn nhất, trong khi bạn bè tha hồ váy vóc trang điểm đi hẹn hò thì cô chỉ ngẩn ngơ một góc, tưởng tượng về người bạn trai trong mơ nhưng chẳng bao giờ đến, tất cả là vì ngoại hình.

Còn giờ, Nhung khoe: "Rồi sau khi sang Hàn Quốc trở về, mình mới gặp người yêu hiện tại. Bạn ấy ít tuổi hơn mình và bọn mình đã đến với nhau được gần 1 năm. Bạn ấy biết rất rõ về quá khứ và chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của mình nhưng vẫn muốn gắn bó với mình. Nguyên do đơn giản thôi, bạn ấy là người thích và khuyến khích các bạn nữ phẫu thuật thẩm mỹ. Tìm được người đồng cảm như vậy mình thấy yên tâm và hạnh phúc lắm, bởi cuối cùng cũng có người chấp nhận những thứ xưa nay vốn bị coi là giả tạo.

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 15.

Nhung đã từng không biết đến bao giờ mới có được người yêu...

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 16.

... cho đến khi được thay đổi cuộc đời.

Cũng có lần mình hỏi bạn trai rằng, nếu sau này em có xấu đi hay mọi thứ "xây mới" này không ủng hộ em nữa sao, anh ấy đã trả lời một câu khiến mình cay cay khóe mắt, rằng ban đầu anh yêu diện mạo mới của em, nhưng dần dần anh đã tiến sâu vào tâm hồn em, như cái cây bắt rễ sâu vào lòng đất ấy, anh sẽ không thể nào một mình bước ra mà sống được!".

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 17.

Cứ đi rồi sẽ đến, Nhung luôn nỗ lực để nhan sắc này rực rỡ lâu nhất có thể.

Nhung kể rằng, 3 tháng sang Hàn Quốc để phẫu thuật chính là khoảng thời gian cô thấy cuộc đời tĩnh lặng nhất trong hơn 20 năm qua. Dù công nghệ của nước bạn không khiến cho cô đau đớn nhiều quá như tưởng tượng nhưng nỗi nhớ nhà, nỗi lo sợ phập phù (nhất là khoảnh khắc bước lên bàn mổ) về những rủi ro có thể xảy ra vẫn khiến cô bồi hồi, tim như rơi khỏi lồng ngực.

Cô gái thay đổi 100% ngoại hình nhờ PTTM Tuyết Nhung: Chỉ cần có tiền, phụ nữ sẽ giữ được thanh xuân - Ảnh 18.

Cô vừa làm thêm một cuộc đai phẫu nâng ngực.

Nhưng "mình còn trẻ, và mình muốn được rong chơi" nên sau khi tất cả qua đi, Nhung đã tạm hài lòng với diện mạo hiện tại. Với Nhung, phẫu thuật thẩm mỹ đã cứu cô, và cô cũng mong rằng sẽ có thêm nhiều cô gái nữa nhờ đây mà chiến thắng số phận, chỉ cần họ có quyết tâm và nhận ra con đường sáng nhất dành cho mình mà bước theo.

Theo Trí Thức Trẻ


làm đẹp

PTTM

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.