Đã bao giờ bạn thải độc da đầu chưa vậy? Nếu chưa thì làm ngay đi!

Thải độc da đầu là một hình thức đắp mặt nạ, mát-xa cho da đầu để tẩy tế bào chết cho da đầu, loại bỏ bụi bẩn để da đầu được “thở”.

Thải độc da đầu là một hình thức đắp mặt nạ, mát-xa cho da đầu để tẩy tế bào chết cho da đầu, loại bỏ bụi bẩn để da đầu được “thở”. Ngoài ra, mặt nạ còn giúp thải độc cho nang tóc, gốc tóc, tuyến dầu nữa.

Làm sạch nang tóc là điều quan trọng để duy trì mái tóc khỏe, thúc đẩy tóc phát triển. Các sản phẩm dùng cho tóc mà bạn sử dụng mỗi ngày như dầu gội, dầu xả, nước dưỡng tóc có thể gây ra bít tắc lỗ chân lông, tích tụ sản phẩm, da chết. Từ đó sẽ khiến da đầu yếu, nhiều dầu, bụi bẩn, tóc yếu hơn, chậm phát triển.

Đó là lý do bạn phải thải độc - detox cho da đầu. Và nếu bạn thích có mái tóc khỏe, óng ả thì việc detox da đầu là điều nhất định phải thực hiện.

Thải độc da đầu là một hình thức đắp mặt nạ, mát-xa cho da đầu để tẩy tế bào chết cho da đầu, loại bỏ bụi bẩn để da đầu được “thở”. Ngoài ra, mặt nạ còn giúp thải độc cho nang tóc, gốc tóc, tuyến dầu nữa.

Đã bao giờ bạn thải độc da đầu chưa vậy? Nếu chưa thì làm ngay đi! - Ảnh 1.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 3 nguyên liệu sau đây thôi. (Ảnh: theindianspot)

Bạn sẽ cần chuẩn bị:

- 1 muỗng cà phê baking soda

- 1 muỗng canh dầu ô liu

- 1/4 muỗng cà phê bột quế

Cách sử dụng:

- Sau khi trộn tất cả nguyên liệu lại, bạn thoa hỗn hợp lên da đầu.

- Dùng 10 đầu ngón tay nhẹ nhàng mát-xa da đầu theo chuyển động tròn.

- Ủ toàn bộ mái tóc khoảng 10 đến 15 phút.

- Gội và xả lại như bình thường.

Dùng ngón tay mát-xa sẽ kích tích da đầu, tăng tuần hoàn máu, giúp loại bỏ da chết có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Việc detox sẽ giúp da đầu khỏe hơn, ngăn ngừa tóc gãy rụng, ngăn ngừa nang tóc bị ô nhiễm bởi bụi bẩn, dầu.

Đặc biệt, sau khi ủ tóc, bạn có thể dùng giấm táo để xả tóc. Việc này sẽ giúp cân bằng pH cho da dầu sau khi dùng baking soda có tính kiềm giúp da đầu thêm khỏe, tóc sáng bóng, diệt vi khuẩn, ngăn ngừa gàu, ngứa da đầu.

Theo Trí Thức Trẻ


tẩy tế bào chết

thải độc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.