Dương Tú Anh để lộ mặt gượng gạo khác lạ với ảnh chưa chỉnh sửa

Ảnh chưa chỉnh là thế hay Dương Tú Anh vừa tác động gì lên khuôn mặt mình, sự gượng gạo của cô khiến không ít người hoài nghi điều này.

Ảnh chưa chỉnh là thế hay Dương Tú Anh vừa tác động gì lên khuôn mặt mình, sự gượng gạo của cô khiến không ít người hoài nghi điều này.

Dương Tú Anh nổi bật với nhan sắc "khuôn trăng đầy đặn" nhẹ nhàng phúc hậu và cô cũng là người đẹp hiếm khi mắc lỗi trang điểm hay có vấn đề gì về nhan sắc mà khiến công chúng phải bình luận.

Thế nhưng xuất hiện tại sự kiện mới đây, Dương Tú Anh lại xuất hiện với gương mặt có phần khác với bình thường. Khuôn mặt nhìn to và bè hơn hẳn bình thường, nhìn có cảm giác thô cứng, nụ cười cũng không được tươi tắn rạng rỡ như mọi khi.

Dương Tú Anh để lộ mặt gượng gạo khác lạ với ảnh chưa chỉnh sửa - Ảnh 1.

Hiếm lắm mới thấy Dương Tú Anh xuất hiện với gương mặt khác lạ gượng gạo như thế này. Nhìn gương mặt của Dương Tú Anh còn không tự nhiên, tươi tắn như Thu Hương - vợ Tuấn Hưng (bên cạnh).

Dương Tú Anh để lộ mặt gượng gạo khác lạ với ảnh chưa chỉnh sửa - Ảnh 2.

Ngay cả đến khi cười, nụ cười của cô cũng không được tự nhiên, rạng rỡ như mọi khi.

Nhưng những hình ảnh mà Dương Tú Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình lại hoàn toàn khác. Vẫn bộ đầm đỏ lộng lẫy kiêu kỳ ấy, vẫn khuôn mặt được trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng nhưng nhan sắc của người đẹp khác hẳn. Khuôn mặt không hề to bè như ảnh trên mà trái lại rất thon gọn thanh thoát với khuôn cằm nhọn và rất hài hòa.

Dương Tú Anh để lộ mặt gượng gạo khác lạ với ảnh chưa chỉnh sửa - Ảnh 3.

So sánh hai bức ảnh chỉnh và không chỉnh, thấy rõ khuôn mặt của Dương Tú Anh có sự khác nhau. Một bên là không chỉnh (ảnh trái) với gương mặt có phần hơi to, bè trong khi ảnh đã chỉnh (ảnh phải) gương mặt của cô thanh thoát tự nhiên hơn nhiều.

Cùng ngắm lại những bức ảnh đã chỉnh sửa cẩn thận mà Dương Tú Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình:

Dương Tú Anh để lộ mặt gượng gạo khác lạ với ảnh chưa chỉnh sửa - Ảnh 4.
Dương Tú Anh để lộ mặt gượng gạo khác lạ với ảnh chưa chỉnh sửa - Ảnh 5.
Dương Tú Anh để lộ mặt gượng gạo khác lạ với ảnh chưa chỉnh sửa - Ảnh 6.

Theo Helino

ảnh photoshop

Dương Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.