Không mua được mỹ phẩm xịn thì mua vài viên vitamin E rẻ tiền này về thoa mỗi đêm cũng đẹp rạng ngời

Vitamin E sẽ giúp da mềm mại, mịn màng cực kì hiệu quả.

Phụ nữ có 1001 thứ phải chi tiêu cần thiết nên hầu hết đều quyết định tự cắt giảm chi phí cho việc làm đẹp. Tuy nhiên, dù không dư dả chi phí, không đủ tiền để mua những loại mỹ phẩm đắt đỏ thì phụ nữ chúng ta vẫn có cách để làm đẹp mà. Bí quyết ở đây là những viên vitamin E vàng óng đẹp mắt.

Theo trang livestrong, vitamin E là một chất dinh dưỡng, chống oxy hóa và vitamin E ở dạng dầu là dạng tinh khiết nhất. Theo ODS, đây là một chất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do, tế bào nguy hiểm và góp phần ngăn ngừa tim mạch, ung thư. Sử dụng vitamin E thường xuyên sẽ giúp giảm nếp nhăn, những vết thâm nám, phục hồi làn da hư tổn cũng như điều trị da khô.

Không quá khó để bạn có thể tìm được những viên Vitamin E này mà, phải không? Vậy thì hãy bắt tay ngay để làn da của mình được mịn màng, trắng hồng, đều màu, còn lỗ chân lông thì được se khít nhé. Ngoài ra, nếu da bạn đang bị khô, bong tróc, vitamin E sẽ giúp da mềm mại, mịn màng cực kì hiệu quả.

Không mua được mỹ phẩm xịn thì mua vài viên vitamin E rẻ tiền này về thoa mỗi đêm cũng đẹp rạng ngời - Ảnh 1.

(Ảnh: Internet)

Theo trang livestrong, cách đơn giản nhất là thoa trực tiếp vitamin E lên mặt. Bạn chỉ cần trích dầu trong viên nang ra, lấy một lượng vừa phải sau đó thoa lên da mặt đã được rửa sạch, lau khô. Mỗi tuần thực hiện khoảng 3 lần, bạn sẽ cảm nhận làn da mình sáng hơn, các vết thâm, sẹo do mụn mờ dần. Đặc biệt, những vết nhăn cũng cũng giảm hẳn, da mặt láng mịn hơn rất nhiều.

Hoặc nếu có thời gian, bạn có thể chuẩn bị hỗn hợp sau đây, cũng mang lại kết quả tuyệt vời chẳng kém.

Nguyên liệu:

- 2 viên nang vitamin E

- 1/2 quả chanh tươi lấy nước cốt

- 1 muỗng canh mật ong

- 1 muỗng canh nước vo gạo

- 1 muỗng canh rượu nếp

Cách thực hiện: Lấy nước vo gạo lần hai (khi vo nhớ vo mạnh tay để cám trong gạo ra hết), đổ nước vào bát. 15 phút sau, đổ bỏ phần nước trong. Sau đó trộn tất cả nguyên liệu lại thật đều.

Cách sử dụng: Thoa lên mặt đã được rửa sạch bằng nước ấm và sữa rửa mặt. Mát-xa nhẹ nhàng khoảng 5 phút, để thêm 30 phút nữa rồi rửa sạch lại với nước.

Mỗi tuần sử dụng từ 2 đến 3 lần, bạn sẽ thấy làn da mình cải thiện hẳn, trắng hơn, mịn hơn, chẳng còn sẹo cũng như vết thâm nám.

Không mua được mỹ phẩm xịn thì mua vài viên vitamin E rẻ tiền này về thoa mỗi đêm cũng đẹp rạng ngời - Ảnh 2.
Những vết nhăn cũng cũng giảm hẳn, da mặt láng mịn hơn rất nhiều sau khi sử dụng vitamin E. (Ảnh: Internet

Theo Trí Thức Trẻ

vitamin E

mặt nạ trắng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.