Người Hàn Quốc da đẹp là do chăm vỗ vào mặt mình mỗi ngày đấy

Chỉ với thao tác nhỏ này mà làn da của họ luôn căng bóng và mịn màng như gái đôi mươi vậy.

Chỉ với thao tác nhỏ này mà làn da của họ luôn căng bóng và mịn màng như gái đôi mươi vậy.

Nếu so về mặt nhan sắc và các đường nét trên khuôn mặt, có thể, gái Hàn không đẹp bằng gái Việt. Tuy nhiên, nếu chỉ tính riêng làn da thì chắc chắn họ ăn đứt chúng ta rồi. Bên cạnh việc mua mỹ phẩm uy tín thì người Hàn Quốc còn chăm áp dụng nhiều phương pháp mát-xa đơn giản, mà điển hình là vỗ mặt liên tục mỗi khi bôi đồ dưỡng.

Nghe thì có vẻ không liên quan nhưng thực sự, việc dùng tay trần vỗ nhẹ lên mặt có thể giúp tinh chất từ các loại kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn vào da. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng làm giảm vết nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và đặc biệt là khiến mặt thon gọn đáng kể. 

Người Hàn Quốc da đẹp là do chăm vỗ vào mặt mình mỗi ngày đấy - Ảnh 2.

Cô Christine Chang, người đồng sáng lập ra Glow Recipe khẳng định đây là phương pháp cực dễ dàng nhưng lại mang đến kết quả đáng kinh ngạc. Mỗi sáng, sau khi rửa mặt rạch sẽ, cô sẽ dùng ngón tay để vỗ nhẹ quanh mặt, theo chiều từ dưới đi lên. Tiếp đó, sau mỗi thao tác bôi toner, serum hay kem dưỡng, Christine sẽ dùng lòng bàn tay vỗ mạnh hơn để các chất thấm sâu vào da, giảm tình trạng khô ráp và giúp da khỏe mạnh hơn. 

Người Hàn Quốc da đẹp là do chăm vỗ vào mặt mình mỗi ngày đấy - Ảnh 3.
Người Hàn Quốc da đẹp là do chăm vỗ vào mặt mình mỗi ngày đấy - Ảnh 4.

Sau một thời gian thử nghiêm, Christine thấy rằng thao tác này đã giúp da cô cải thiện lên trông thấy, so với việc chỉ bôi kem đơn thuần. 

Người Hàn Quốc da đẹp là do chăm vỗ vào mặt mình mỗi ngày đấy - Ảnh 5.
Tất nhiên, nó có thể khiến bạn mất thêm chút thời gian trong việc dưỡng da nhưng cứ nhìn vào các cô gái Hàn Quốc mà xem, bạn sẽ thấy phương pháp này hoàn toàn đáng để thử đúng không.

Theo Trí Thức Trẻ

chăm sóc da

Phụ nữ Hàn Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.