Nói gì thì nói nhưng makeup của Lan Khuê và Hoàng Thùy trong tập 3 The Face có vấn đề thật

Dù đã có sự hậu thuẫn của cả một ekip vững chắc nhưng hai vị HLV Hoàng Thùy và Lan Khuê vẫn mắc phải nhiều lỗi trang điểm khá cơ bản.

Dù đã có sự hậu thuẫn của cả một ekip vững chắc nhưng hai vị HLV Hoàng Thùy và Lan Khuê vẫn mắc phải nhiều lỗi trang điểm khá cơ bản.

Dù mới chỉ đi đến tập 3 nhưng tới nay, The Face (Gương Mặt Thương Hiệu) vẫn là chương trình nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Bên cạnh những thử thách cam go giữa các thí sinh thì style ăn mặc và cách trang điểm của 3 vị HLV cũng là đề tải mà người ta bàn tán không ngớt. Và tuần này, nhân vật tiêu điểm chính là bộ đôi Hoàng Thùy và Lan Khuê.

Xuất hiện khỏe khoắn trong chiếc croptop ôm sát cùng quần thể thao và combat boot màu đỏ nhưng Hoàng Thùy lại tiếp tục khiến người ta phải đặt dấu chấm hỏi to đùng vì trang điểm kỳ quặc hết sức. Màu son đỏ pha cam chóe lọe, hàng mi giả nặng nề cùng đường eyeliner dày cộp quá đỗi lạc quẻ và hoàn toàn chẳng ăn nhập với set đồ vốn đang rất sporty lẫn làn da ngăm đen của cô. Vị HLV quyết liệt, mạnh mẽ ở tập 2 dường như đã bị thay thế bởi một cô gái lờ đờ, thiếu sức sống và có chút quê kiểng mất rồi.

Nói gì thì nói nhưng makeup của Lan Khuê và Hoàng Thùy trong tập 3 The Face có vấn đề thật - Ảnh 1.
Nói gì thì nói nhưng makeup của Lan Khuê và Hoàng Thùy trong tập 3 The Face có vấn đề thật - Ảnh 2.

Giá như, Thùy chọn màu son đất trendy thay vì màu đỏ cam chói chang như nắng hè 40 độ hay tập trung đánh khối nâu cho khuôn mặt thêm phần rắn rỏi thì chắc mọi chuyện đã êm đẹp hơn nhiều. Và nếu có thể, cô cũng nên tạm biệt màu tóc cam chẳng liên quan nữa thì khán giả sẽ cảm tạ ngàn lần.

Nói gì thì nói nhưng makeup của Lan Khuê và Hoàng Thùy trong tập 3 The Face có vấn đề thật - Ảnh 3.
Nói gì thì nói nhưng makeup của Lan Khuê và Hoàng Thùy trong tập 3 The Face có vấn đề thật - Ảnh 4.

Bàn tiếp tới HLV Lan Khuê, "chị đại" của The Face mùa 2. Nếu ở tập trước, Khuê đẹp nhẹ nhàng và cuốn hút bao nhiêu thì ở tập này, cô lại mất điểm bấy nhiêu, mà nguyên nhân đơn giản chỉ nằm ở cách làm tóc.

Thoạt nhìn, cô có vẻ đẹp mạnh mẽ và quyền lực nhưng chỉ cần zoom kĩ hơn một chút, bạn sẽ thấy kiểu rẽ ngôi lệch, buộc đuôi ngựa thấp, vuốt gel cầu kỳ thế này khiến khuôn mặt Lan Khuê cứng nhắc và có phần nặng nề hơn rất nhiều.

Nói gì thì nói nhưng makeup của Lan Khuê và Hoàng Thùy trong tập 3 The Face có vấn đề thật - Ảnh 5.
Nói gì thì nói nhưng makeup của Lan Khuê và Hoàng Thùy trong tập 3 The Face có vấn đề thật - Ảnh 6.

Với người sở hữu gò má cao như Khuê thì có lẽ, việc xõa tóc và làm xoăn nhẹ, tạo hiệu ứng volume up sẽ phù hợp và giúp đường nét trên khuôn mặt cô mềm mại hơn nhiều. Ngoài ra, nếu thích buộc đuôi ngựa, cô cũng có thể tham khảo kiểu buộc tự nhiên, đánh rối nhẹ theo kiểu messy hair xem sao.

Nói gì thì nói nhưng makeup của Lan Khuê và Hoàng Thùy trong tập 3 The Face có vấn đề thật - Ảnh 7.
Nói gì thì nói nhưng makeup của Lan Khuê và Hoàng Thùy trong tập 3 The Face có vấn đề thật - Ảnh 8.
 
Theo Trí Thức Trẻ


Hoàng Thùy

makeup

The Face 2017

Minh Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.