Phạm Băng Băng chia sẻ bí quyết vàng giúp làn da trắng không tì vết

Phạm Băng Băng được xem là một trong số ít người có vẻ đẹp bất chấp tuổi tác

Phạm Băng Băng được xem là một trong số ít người có vẻ đẹp bất chấp tuổi tác. Cô từng chia sẻ khá nhiều về bí quyết làm đẹp, vì đây là một chủ đề được khá đông đảo khán giả quan tâm ở cô.


Video Phạm Băng Băng chia sẻ bí quyết chăm sóc da

Bắt đầu gia nhập Cbiz với vai phụ trong bộ phim Hoàn châu công chúa, qua 19 năm hoạt động, mỹ nhân đa tài sinh năm 1981 đã chạm đến đỉnh cao danh vọng không chỉ với vai trò một diễn viên nổi tiếng mà còn là nhà sản xuất phim, doanh nhân trẻ thành đạt và một fashion icon đình đám nhất nhì làng thời trang thế giới.

4 cach lam dep doc dao de co lan da trang sang khong ti vet nhu Pham Bang Bang

Người hâm mộ thường ví von Phạm Băng Băng như một đóa mẫu đơn xinh đẹp lộng lẫy, rực rỡ và là nữ hoàng của các loại hoa bởi khuôn mặt tươi tắn, đôi mắt biết nói và làn da trắng ngần, mịn màng như sứ của nữ diễn viên 8X.

Tuy nhiên, khi Phạm Băng Băng chia sẻ những bí quyết “ruột” giúp duy trì vẻ đẹp kiêu sa của mình thì nhiều người bất ngờ vì hóa ra chúng hoàn toàn đơn giản, khoa học và dễ thực hiện chứ không xa vời và khó với như bề ngoài sang chảnh của “Nữ hoàng hàng hiệu Cbiz” mà mọi người vẫn tưởng.

1. Bảo vệ da khỏi tia UV

4 cach lam dep doc dao de co lan da trang sang khong ti vet nhu Pham Bang Bang

Đây được xem là “chìa khóa” chính trong toàn bộ bí quyết làm nên một nữ hoàng sắc đẹp của Cbiz. Theo Phạm Băng Băng, bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời rất quan trọng để chống lại tình trạng lão hóa da, giảm hình thành vết nám, tàn nhang và nếp nhăn. Tuy vậy mỹ nhân hàng đầu Cbiz cũng không ngại nhấn mạnh với fan: nếu chỉ thoa kem chống nắng khi ra ngoài dù vẫn đúng nhưng chưa đủ. Mỹ nhân họ Phạm bảo vệ da cực kì cẩn thận khi ra ngoài, và hầu như lúc nào cũng che ô để tránh chịu tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.

4 cach lam dep doc dao de co lan da trang sang khong ti vet nhu Pham Bang Bang

4 cach lam dep doc dao de co lan da trang sang khong ti vet nhu Pham Bang Bang

Ngoài ra, cô dùng kem chống nắng ngay cả khi sử dụng máy tính để ngăn chặn các tia UV từ màn hình tác động vào da. Cũng chính vì thói quen bảo vệ da tuyệt đối như vậy mà nữ diễn viên nuôi dưỡng được làn da trắng như tuyết và vẫn rất căng mịn như các thiếu nữ đôi mươi.

Đây cũng là lời khuyên dành cho các cô gái, đừng chủ quan rằng không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì da không bị ảnh hưởng. Tia UV từ các thiết bị điện tử, thậm chí bóng đèn cũng gây hại với da nên đừng quên thoa kem chống nắng nhé.

2. Đắp mặt nạ

4 cach lam dep doc dao de co lan da trang sang khong ti vet nhu Pham Bang Bang

Nếu chúng ta thường nghe rất nhiều về các loại mặt nạ dưỡng da, thì với Phạm Băng Băng đó như là "cơm bữa". Bởi vì, hằng ngày cô rất chăm chỉ đắp mặt nạ liên tục, trong cả những lúc rảnh rỗi và những khoảng thời gian ngồi trên xe di chuyển qua lại những điểm ghi hình.

Người đẹp 36 tuổi tiết lộ rằng cô dùng đến 600 miếng mặt nạ một năm, tức trung bình mỗi ngày Phạm Băng Băng đắp 2 loại mặt nạ: một loại dưỡng trắng và một loại dưỡng ẩm cho da luôn sáng và căng tràn.

4 cach lam dep doc dao de co lan da trang sang khong ti vet nhu Pham Bang Bang

Tuy có ý kiến cho rằng, việc lạm dụng sản phẩm đắp trực tiếp này sẽ khiến da bị quá tải. Tần suất tốt nhất là 2 lần trong 1 tuần, việc này sẽ đảm bảo da có thời gian thích nghi và nuôi dưỡng một cách khoa học hơn. Thế nhưng khó mà phủ nhận, cách làm này khá hợp với Phạm Băng Băng, khi cô vẫn đang là sao nữ có làn da mịn màng, trắng không tì vết.

Ngoài mặt nạ miếng, công thức mặt nạ yêu thích của Phạm Băng Băng là trộn đều bột yến mạch, sữa tươi, nước ấm theo tỉ lệ 2:1:1 rồi đắp lên da trong vòng 20-30 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Vốn giàu khoáng chất, vitamin và chất xơ, yến mạch giúp ngăn ngừa lão hóa, kích thích cơ thể đào thải độc tố, đồng thời tăng độ trắng sáng, tràn đầy sức sống cho da.

3. Nói không với caffeine

4 cach lam dep doc dao de co lan da trang sang khong ti vet nhu Pham Bang Bang

Dù có phải thức khuya trong nhiều ngày mỗi lần có lịch quay phim nhưng Phạm Băng Băng không bao giờ uống dù chỉ 1 cốc cà phê để giữ mình tỉnh táo. Caffeine là nguyên nhân khiến da bị khô nếu dung nạp nhiều vào cơ thể, đồng thời, các thức uống chứa cà phê thường được pha chế với lượng đường cao cũng sẽ gây ra các vấn đề về da. Vì vậy, người đẹp Trung Hoa rất cẩn trọng trong vấn đề ăn uống để giữ làn da luôn đẹp hoàn hảo.

Bên cạnh đó, để giữ được sự tươi trẻ, Phạm Băng Băng thường ăn các loại hạt vừng, sữa và yogurt.

4. Giữ ẩm cho da

4 cach lam dep doc dao de co lan da trang sang khong ti vet nhu Pham Bang Bang

Giữ cho da ngậm nước và luôn đủ độ ẩm cần thiết là bí mật chăm sóc da hàng đầu của hầu hết các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, trong đó có Phạm Băng Băng. Mỹ nhân 8X luôn uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày và mang theo bình xịt khoáng giúp duy trì làn da ngậm nước bất kể ở đâu, vào thời điểm nào. Đây sẽ là bí quyết dưỡng da rất quan trọng cho các nàng công sở vốn phải làm việc trong môi trường sử dụng máy lạnh khô và thiếu độ ẩm.

Chỉ bấy nhiêu điều đơn giản trên thôi nhưng đó thực sự là cách mà Phạm Băng Băng đang làm đẹp hằng ngày, giúp cô giữ được hình ảnh "nữ thần" trong mắt của mọi người. Vì thế, dù không phải là chuyên gia nhưng hãy tin lời khuyên của cô ấy, để có thể sở hữu làn da khỏe đẹp như ý.

Theo Thethaovanhoa.vn


chăm sóc da

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.